ReadyPlanet.com
dot




Lexus เปิดตัว UX 300e รถพลังงานไฟฟ้า 100% และ Lexus LS ยนตรกรรมระดับหรู “เฟิร์สคลาส" พร้อมด้วสปอร์ตซีดาน Lexus IS
วันที่ 30/11/2020   18:48:32

เลกซัส แนะนำรถยนต์ไฟฟ้า “The New All-Electric Lexus UX 300e” และยนตรกรรมระดับหรู “The New Lexus LS” พร้อม “The New Lexus IS”

คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวแนะนำยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า The New All-Electric Lexus UX 300e ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัสกับยนตรกรรมหรูระดับ “เฟิร์สคลาส” The New Lexus LS และรถยนต์สปอร์ตซีดานหรู The New Lexus IS และพบประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ KINTO One Experience ก้าวแรกสู่ประสบการณ์การครอบครองรถยนต์เลกซัส เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ณ อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวว่า “ปีนี้ถือว่าเป็นก้าวใหม่ของเลกซัส “The New Era of Lexus” ที่ปรับเปลี่ยนทิศทางของแบรนด์ให้มีความพิเศษ และชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์คือการส่งมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ให้กับลูกค้าภายใต้แนวคิด EXPERIENCE AMAZING โดยทิศทางใหม่ของเลกซัส จะดำเนินไปตามแนวทางการพัฒนา 3 หลัก คือ
1. LEXUS DRIVING SIGNATURE การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส
2. CRAFTSMANSHIP การนำเสนองานฝีมืออันปราณีตในการรังสรรค์รถยนต์เลกซัส
3. ELECTRIFIED การนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า 100% เป็นพลังงานทางเลือก

โดยมีเป้าหมายเพื่อสะท้อน DNA ของเลกซัส คือการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดดเด่นในเรื่องของความเงียบภายในห้องโดยสารและความนุ่มสบายในการขับขี่ การพัฒนาให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างเฉียบคม จนเรียกได้ว่ารถเลกซัสใหม่นั้นสามารถเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับได้อย่างแท้จริง”

เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า The New All-Electric Lexus UX 300e ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “LEXUS ELECTRIFIED” ซึ่งเลกซัสสำนักใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 เพื่อใช้เป็น กลยุทธ์ในการดำเนินงานของรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์เลกซัสทั่วโลก โดย The New All-Electric Lexus UX 300e ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า มีรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายในออกแบบอย่างปราณีต ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใครจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) ซึ่งมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ การทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ พร้อมด้วยระบบการขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า อัตราเร่งแรง ดุดัน มีสมรรถนะอันทรงพลัง และให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่โดยไม่สร้างมลภาวะให้กับโลกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยระยะทางวิ่งได้สูงสุด 360* กม.ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง

*ระยะทางวิ่งไกลสูงสุด 360 กม.ต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC)
*Quick DC Charger 0-80% ภายใน 50 นาที สำหรับการชาร์จแบบกระแสตรงผ่านการชาร์จด้วยเครื่องชาร์จ 50 กิโลวัตต์ ด้วยกำลังไฟ 125 แอมป์ โดยแบตเตอรี่มีขนาด 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง

ยนตรกรรมคอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “Creative Urban Explorer” ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ให้การขับขี่ที่สนุกสนาน โดยการออกแบบสามารถบ่งบอกถึงวิวัฒนาการที่สง่างามและทรงพลังตามหลักปรัชญา L-finesse ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความดึงดูดที่ไม่เหมือนใคร

I. ภายนอก…แข็งแกร่ง สง่างาม ทรงพลัง
– กระจังหน้า Spindle Grille…เอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส รูปแบบไดนามิกรูปทรงสามมิติ ให้ความรู้สึกถึงการขับขี่ที่ทรงพลังในรูปแบบรถครอสโอเวอร์
– ไฟหน้า LED แบบ Ultra-compact 3-eye Bi-Beam พร้อมไฟ Daytime Running Light…ออกแบบโดยสื่อถึงความโดดเด่นของสัญลักษณ์ Lexus

II. ภายใน…ครบครันความสะดวกสบายขั้นสูงสุด
– ภายในห้องโดยสาร…ได้รับการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร วางตำแหน่งเป็นศูนย์กลาง ทำให้สะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้สอย และให้ความรู้สึกปลอดภัย
– เบาะนั่งคู่หน้า…ที่ใช้รูปแบบงานเย็บปักถักร้อยแบบ SASHIKO ซึ่งเป็นวิธีเย็บดั้งเดิมแขนงหนึ่งของญี่ปุ่น ให้ความแข็งแรง และสวยงาม
– จอแสดงผล สี TFT (Thin Film Transistor)…แสดงข้อมูลการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ
– แท่นชาร์จมือถือแบบไร้สาย Wireless charger…สะดวกสบาย ทันสมัย

III. สมรรถนะการขับขี่…ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกการขับขี่
– สถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform)… ปรากฏการณ์แห่งการขับเคลื่อน ด้วยโครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแรง เพิ่มจำนวนจุดเชื่อมตัวรถ มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ควบคุมได้ดั่งใจ สมรรถนะแรง ให้ความรู้สึกในการขับขี่คล่องตัว ตอบสนองได้อย่างใจ

IV. ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า
– มอเตอร์ไฟฟ้า… อัตราเร่งเต็มพิกัด ทุกการขับเคลื่อน ให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ให้อัตราเร่งที่แรง ดุดัน สมรรถนะอันทรงพลัง

เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู The New All- Electric Lexus UX 300e
สีภายนอก – Mercury Gray Mica – Platinum Silver Metallic- Sonic Titanium – Black

– Graphite Black Glass Flake – Madder Red

– Sonic Quartz* – Amber Crystal Shine

– White Nova Glass Flake** – Heat Blue Contrast Layering
– Blazing Carnelian Contrast Layering – Terrane Khaki Mica Metallic

– Celestial Blue

ราคา
– Lexus UX 300e 3,490,000 บาท

 

The New Lexus LS โดดเด่นด้วยความประณีตในการออกแบบรายละเอียดต่างๆ และคุณภาพแห่งวิศวกรรมการผลิตระดับโลก รวมถึงความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดจากช่างฝีมือชั้นครู ‘ทาคูมิ’ (Takumi craftsmanship) จุดประกายในทุกๆ ประสบการณ์การขับขี่ให้ หรูหรา เปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพ และความรื่นรมย์ตลอดการเดินทาง ด้านสมรรถนะการขับขี่เลกซัส LS ใหม่ ได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่ ให้มีเสถียรภาพและการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น และยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด BladeScan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะที่ช่วยกระจายแสงไฟหน้าด้านหน้ารถอย่างแม่นยำ

I. ภายนอก…โฉบเฉี่ยว หรูหรา ในทุกมิติ
– ไฟหน้า LED แบบสามดวง พร้อมไฟ Daytime Running Light รูปตัว L และไฟเปิดต้อนรับผู้โดยสารขณะเข้า – ออก..ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟหน้าของเลกซัส LC ต้นแบบสายพันธุ์สปอร์ตของเลกซัส เอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ใส่ใจในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับเลกซัส
– ไฟเลี้ยวหน้าและหลัง แบบ LED Sequential…ไฟแสดงสัญญาณจะกระพริบจากด้านในเลื่อนสู่ด้านนอกของโคมไฟหน้า ดูหรูหรา มีระดับ
– กระจังหน้ารมดำ…สัญลักษณ์แห่งความดุดัน ให้ความโดดเด่นเหนือใคร
– ช่องดักลมด้านหน้าดีไซน์ใหม่…ให้ความรู้สึกดุดัน รับกับกันชนและไฟหน้าสไตล์สปอร์ตได้อย่างลงตัว
– ขอบไฟท้ายรมดำ…สปอร์ต หรูหราในทุกมุมมอง

II. ภายใน…ปราณีต พิถีพิถัน และล้ำสมัย
– คอนโซลหน้า และแผงควบคุมสีดำ Piano Black…สุขุม หรูหรา ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายระดับพรีเมียม
– หน้าจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบสัมผัส ที่รองรับ Apple Car Play...หน้าจอสัมผัสที่ถูกเลื่อนให้เข้ามาใกล้กับผู้ใช้งาน ทำให้สามารถควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

III. สมรรถนะการขับขี่…ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกการขับขี่
– สมรรถนะเหนือความคาดหมาย…ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างราบเรียบ ทั้งยังให้ความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสภาวะทั้งผู้นั่งและผู้ขับ
– LS 500h เครื่องยนต์ V6 ระบบไฮบริด ความจุ 3,456 ซีซี 359 แรงม้า
– LS 500 เครื่องยนต์ V6 Turbo ความจุ 3,445 ซีซี 421 แรงม้า
– LS 350 เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3,456 ซีซี 315 แรงม้า

IV. เทคโนโลยีแห่งอนาคต และระบบความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus…มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก
– ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ BladeScan Adaptive High-beam System (AHS)…เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ มาพร้อมกับเทคโนโลยี BladeScan ช่วยกระจายลำแสงไฟหน้ากับวัตถุด้านหน้ารถอย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในเวลากลางคืน และไม่รบกวนสายตาเพื่อนร่วมทาง
– ระบบช่วยจอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Parking Support Brake System)…ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติที่เพิ่มความปลอดภัยในขณะจอด โดยระบบเซนเซอร์จะตรวจจับวัตถุที่อยู่บริเวณใกล้ๆ โดยรอบในขณะเดินหน้าหรือถอยหลัง เพื่อป้องกันการชน ซึ่งระบบจะทำงานในขณะที่รถมีความเร็วต่ำกว่า 15 กม./ชม.
– กระจกมองหลังดิจิตอลแบบลดแสงสะท้อน…เพิ่มความกว้างของมุมอง และทัศนวิสัยในการขับขี่ โดยไม่ถูกบดบังด้วยพนักพิงศรีษะด้านหลัง ให้ความมั่นใจในการถอยจอด

เลือกเป็นเจ้าของความหรูหรา ระดับ“เฟิร์สคลาส”…ของเลกซัส LS ใหม่
สีภายนอก
– Gin Ei Luster ใหม่…สีเงินที่ใช้การพ่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยการใช้สารเคลือบอะลูมินัมบนชั้นสี ทำให้ได้รับการตัดแสงและเงาที่โดดเด่นที่สุด ให้ความรู้สึกเหมือนกับเส้นแสงของดวงจันทร์ที่ส่องบนผิวน้ำยามค่ำคืน
– Sonic Iridium ใหม่

– Sonic Quartz

– Sonic Titanium

– Manganese Luster

– Black

– Graphite Black Glass Flake

– Red Mica Crystal Shine

– Sonic Agate

– Deep Blue Mic

สีภายในห้องโดยสาร
LS350 รุ่น Luxury– Black Open Pore (Ash Burl)

– Hazel Open Pore (Walnut)

LS500h และLS500 รุ่น Executive
– Black with Laser Cut

– Crimson & Black with Laser Cut

LS500h รุ่น Executive Pleat
– Black with Kiriko (Cut Glass)
– Crimson & Black with Kiriko (Cut Glass)

4 รุ่น ให้ครอบครอง
– LS350 รุ่น Luxury 11,550,000 บาท
– LS500 รุ่น Executive 13,110,000 บาท
– LS500h รุ่น Executive 14,530,000 บาท
– รุ่น Executive Pleat 15,860,000 บาท

 

The New Lexus IS รถสปอร์ตซีดานหรูเหนือระดับ ให้ความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง โครงสร้าง ตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ทำให้เกิดความสมดุลย์ประกอบกับการพัฒนาการขับขี่แบบใหม่ภายใต้หลัก Lexus Driving Signature ส่งผลให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องอัตราเร่งช่วงต้นที่ดีขึ้น การควบคุมที่ตอบสนองได้อย่างทันใจ และยังคงความเงียบและนุ่มสบายในการขับขี่ในแบบฉบับของเลกซัสเอาไว้ แม้วิ่งอยู่บนอัตราเร่งสูงสุด ด้านดีไซน์ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทันสมัย มาพร้อมกับราคาที่ทำให้สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

I. ภายนอก…ทันสมัย มีชีวิตชีวา
– กระจังหน้าโครเมียมรมดำ…หรูหรา มีเอกลัษณ์เฉพาะตัว
– ไฟหน้า LED พร้อมไฟ Daytime Running Light รูปตัว L…ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟหน้าของเลกซัส LC ต้นแบบสายพันธุ์สปอร์ตของเลกซัส แต่มีขนาดกะทัดรัด ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว เพรียว สวยงาม
– ไฟท้ายดีไซน์รูปตัว L…ไฟท้ายทอดแนวยาวตลอดทั้งเส้น เสริมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมองเห็นได้ชัดในเวลากลางคืน
– กันชนท้ายสีดำ พร้อมท่อไอเสียแบบคู่…ความรู้สึกดุดันแบบสปอร์ต
– กระจกข้าง…ที่ปรับระยะให้มีช่องระหว่างเสาหน้า (A-Pillar) ให้กว้างขึ้น พร้อมใช้เทคโนโลยีหลอดนำแสงแบบเดียวกับไฟท้าย โดดเด่น สวยงาม เพิ่มทัศนวิสัยให้ดียิ่งขึ้น
– กาบข้าง…ที่ถูกออกแบบให้บางลง สะท้อนลายเส้นที่คมเพิ่มความปราดเปรียว และช่วยลดน้ำหนักตัวรถแต่ยังให้ความแข็งแรงเท่าเดิม พร้อมเสริมครีบใต้กาบข้าง…ลดแรงเสียดทานจากลมปะทะที่จะทำให้รถเกิดอาการโคลง เสริมความมั่นใจในการขับขี่
– ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 19 นิ้ว เคลือบสีดำ สำหรับรุ่น F-Sport…สปอร์ต พรีเมียม สำหรับรุ่น Premium ลาย Multi Spoke…หรูหรา สง่างาม และสำหรับรุ่น Luxury ขนาด 18 นิ้ว เคลือบสีเงินเงา…สวยงาม โดดเด่น

II. ภายใน…ปราณีต พิถีพิถัน
– วัสดุหุ้มเบาะหนัง…สปอร์ต เข้ม เปี่ยมไปด้วยความพรีเมียม
– คอนโซลหน้า และแผงควบคุมสีดำ Piano Black…หรูหรา ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายระดับพรีเมียม

III. สมรรถนะการขับขี่…ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกการขับขี่
– ช่วงล่าง…ได้รับการพัฒนาให้มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงมากกว่าเดิม แรงและปราดเปรียว พร้อมโช้คอัพแบบ Swing Valve สำหรับ Premium และ Luxury…ลดการสั่นสะเทือนขณะขับขี่ของพื้นถนนเข้าสู่ตัวรถได้ดีมากยิ่งขึ้น เสริมเสถียรภาพและความนุ่มนวลในการขับขี่ และช่วงล่างไฟฟ้า Adaptive Variable Suspension…เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจ ด้วยระบบช่วงล่างแปรผันที่ปรับระดับความนุ่มนวลและสปอร์ตได้ 650 ระดับโดยอัติโนมัติ
– การประกอบล้อแบบ Hub-bolt…การประกอบที่ทำให้ชิ้นงานประสานกันแบบไร้รอยต่อ และทำให้น้ำหนักลดลง ช่วยเพิ่มสมรรถนะและความมั่นใจในการขับขี่ แม้ใช้ความเร็วสูง
– แป้นคันเร่ง…ปรับให้ตอบสนองต่อแรงเหยียบของผู้ใช้ได้แม่นยำยิ่งขึ้น เพิ่มความสนุกในการขับขี่ และการตอบสนองที่ทันใจ
– เบรกมือแบบไฟฟ้า…สะดวกสบายในการใช้งานด้วยเบรกมือแบบปุ่มกด

IV. เทคโนโลยีแห่งอนาคต และระบบความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus…มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก
– ระบบ Pre-Collision System…ระบบป้องกันก่อนการชน โดยระบบจะช่วยเพิ่มแรงเบรกและช่วยเบรกอัตโนมัติ เมื่อตรวจจับพบรถยนต์ที่อาจเกิดการปะทะขึ้น รวมถึงการตรวจจับคนเดินถนนและจักรยานด้วย (เฉพาะรุ่น Premium และ F-Sport )
– Lane Tracing Assist…ระบบที่ช่วยประคองรถยนต์ให้วิ่งอยู่ในเลน แม้ในขณะเข้าโค้ง ช่วยลดความเมื่อยล้าในขณะขับขี่ (เฉพาะรุ่น Premium และ F-Sport )
– Adaptive Cruise Control แบบ All-Speed range…ระบบสามารถปรับลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่งตามรถยนต์คันหน้า (เฉพาะรุ่น Premium และ F-Sport )
– ระบบช่วยจอดพร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Parking Support Brake System)…ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติที่จะเพิ่มความปลอดภัยในขณะจอด โดยระบบเซนเซอร์จะตรวจจับวัตถุที่อยู่บริเวณโดยรอบในขณะเดินหน้าหรือถอยหลัง เพื่อป้องกันการชน ซึ่งระบบจะทำงานในขณะที่รถมีความเร็วต่ำกว่า 15 กม./ชม.
– Panoramic View Monitor (PVM)…ระบบกล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา ช่วยตรวจจับคนหรือของใกล้ตัว เพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจไปอีกขั้น (เฉพาะรุ่น Premium และ F-Sport )
– หน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว (สำหรับรุ่น Luxury) และ 10.3 นิ้ว (เฉพาะรุ่น Premium และ F-Sport ) พร้อมระบบสัมผัส ที่รองรับ Apple Car Play…หน้าจอสัมผัสที่ถูกเลื่อนให้เข้ามาใกล้กับผู้ใช้งาน ทำให้ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
– ปุ่มควบคุมระบบสั่งงานกลาง แบบ Frameless Touch Pad…ควบคุมการใช้งานได้ง่ายเช่นเดียวกับ Smart phone พร้อมพื้นผิวสัมผัสที่ลดการเกิดรอยนิ้วมือ พร้อมระบบสั่นตามนิ้วเพื่อให้รู้ตำแหน่งในการเคลื่อนที่
– ระบบเบรกมือ (Brake Hold)…เพิ่มความสะดวกสบาย ลดภาระในการเบรก โดยเฉพาะช่วงจราจรหนาแน่น
– กุญแจแบบการ์ด (Card Key)…สะดวกในการพกพา และเป็นเอกลักษณ์สำหรับผู้ใช้รถเลกซัส (Lexus signature key)

เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมสปอร์ตซีดานหรู…ของเลกซัส IS ใหม่
สีภายนอก– White Nova Glass Flake*

– Heat Blue*

– Radiant Red*

– Red Mica Crystal Shine**

– Sonic Quartz**

– Sonic Titanium

– Sonic Chrome

– Sonic Iridium

– Graphite Black

– Celestrial Blue Glass Flake

* (เฉพาะรุ่น F-Sport)
** (เฉพาะรุ่น Premium และ Luxury)
สีภายใน– Black

– Ochre ใหม่ (เฉพาะรุ่น Premium และ Luxury)

– Flare Red ใหม่ (เฉพาะรุ่น F-Sport)

วัสดุแผงข้างประตู
– Black Metallic (เฉพาะรุ่น Luxury)

– Shimamoku (เฉพาะรุ่น Premium)

– Satin Chrome (เฉพาะรุ่น F-Sport)

3 รุ่นให้คุณครอบครอง 
–  IS300h รุ่น Luxury 2,690,000 บาท
– รุ่น Premium 3,370,000 บาท
– รุ่น F-Sport 3,890,000 บาท

บริการ Lexus KINTO One บริการเพิ่มเติมสุดพิเศษก้าวแรกสู่ประสบการณ์การครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่…The First Step to Experience Amazing สำหรับลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนรูปแบบการซื้อรถจาก รูปแบบเดิมให้สามารถเป็นเจ้าของยนตรกรรมเลกซัส เพื่อสัมผัสความสนุกในการขับขี่รถเลกซัสได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังไร้ความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายระหว่างการครอบครอง คุ้มค่า ไร้กังวล เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ความหลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีอิสระในการครอบครองรถหลากหลายรุ่น สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ Experience Amazing ที่เหนือระดับอย่างแท้จริงกับ จากบริการ Lexus KINTO One บริการออนไลน์รูปแบบใหม่ สำหรับเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาว 3 ปี ที่ให้บริการครอบคลุมแบบครบวงจร สามารถใช้บริการรถใหม่ ไม่ต้องใช้เงินดาวน์ โดยลูกค้าสามารถประหยัดเงินดาวน์ เพื่อนำไปใช้เป็นค่าบริการรายเดือนได้มากกว่า 1 ปี และลูกค้าสามารถใช้รถก่อน เมื่อครบกำหนดสัญญาสามารถเลือกครอบครองเป็นเจ้ารถของได้ในอนาคตในราคาสุดพิเศษ

ล่าสุดจาก Lexus KINTO กับก้าวแรกสู่การเปิดประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ไม่เคยสัมผัสยนตรกรรมเลกซัสมาก่อนได้ทดลองด้วยเงื่อนไขราคาสุดพิเศษซึ่งจำนวนจำกัด กับ Lexus KINTO One Experience บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะ 1 ปี อีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ ที่ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสยนตรกรรมหรูภายใต้แบรนด์เลกซัสได้ รวมไปถึง สะดวกสบายด้วยบริการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการเลกซัส และเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ตลอดอายุการใช้งาน และสามารถเปลี่ยนรถรุ่นใหม่ได้ตามต้องการเมื่อครบอายุสัญญา โดยมีให้เลือก 3 รุ่น คือ
– เลกซัส IS 300h ใหม่ (รุ่น Luxury) ราคา 39,990 บาทต่อเดือน  ซึ่งถูกกว่าราคาเช่าซื้อปกติ 15%
– เลกซัส UX 250h (รุ่น Grand Luxury) ราคา 39,990 บาทต่อเดือน  ซึ่งถูกกว่าราคาเช่าซื้อปกติ 15%
– เลกซัส ES 300h (รุ่น Grand Luxury) ราคา 49,990 บาทต่อเดือน  ซึ่งถูกกว่าราคาเช่าซื้อปกติ 20%

พิเศษสุด!! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ
• รับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club รวมทั้งสิทธิพิเศษจาก Lexus Privilege ผ่าน Mobile Application “Lexus Elite Club” พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี
• อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

ผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ
– บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์ 0 2716 8999
58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

– บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์ 0 2521 1111
14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220

– บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18) โทรศัพท์ 0 2260 8123
1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อุ่นใจกับบริการจากเลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง

– บริษัท โตโยต้า เชียงใหม่ จำกัด โทรศัพท์ 053 277 888
62/1 ถ.มหิดล ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

– บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด โทรศัพท์ 053 408 999
62 ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300

– บริษัท โตโยต้านครพิงค์เชียงใหม่ จำกัด โทรศัพท์ 053 999 888
130/555 ม.9 ถ.เชียงใหม่-ฮอด ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100

– บริษัท โตโยต้าขอนแก่น ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด โทรศัพท์ 043 008 888
548 ม.12 ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

– บริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด โทรศัพท์ 043 333 444
359/888 ม.17 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

– บริษัท โตโยต้า อมตะ จำกัด โทรศัพท์ 043 240 333
88/8 ม.7 ถ.มะลิวัลย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

– บริษัท โตโยต้าดีเยี่ยม จำกัด โทรศัพท์ 092 474 9999
99 ถ.ชยางกูร ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000

– บริษัท โตโยต้าเขาใหญ่ จำกัด โทรศัพท์ 044 311 312
293 ถ.มิตรภาพ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

– บริษัท โตโยต้าไทยเย็น จำกัด โทรศัพท์ 044 756 333
699 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000

– บริษัท โตโยต้า อินเตอร์ยนต์ชลบุรี (1999) จำกัด โทรศัพท์ 038 798 833
24/99 ม.6 ถ.บายพาส ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

– บริษัท โตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี จำกัด โทรศัพท์ 038 255 663
102/34 ม. 1 ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

– บริษัท โตโยต้า จี เอ็น ดี ชลบุรี จำกัด โทรศัพท์ 038 719 999
18/4 ม.4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

– บริษัท โตโยต้าสุราษฎร์ธานี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด โทรศัพท์ 077 284 900
68/45 ม.2 ถ.ศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

– บริษัท โตโยต้าเพิร์ล ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด โทรศัพท์ 076 302 222
61/11 ม.2 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83200

– บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด สาขาหาดใหญ่ โทรศัพท์ 074 222 222
456 ถ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.lexus.co.th
www.facebook.com/LexusThailand




รถใหม่

โตโยต้า เปิดตัวรถอเนกประสงค์ระดับ LUXURY 7 ที่นั่ง ALL- NEW TOYOTA ALPHARD / VELLFIRE เจเนอเรชั่นที่ 4 วันที่ 22/08/2023   13:18:40
TOYOTA FORTUNER MY2023 ปรับปรุงใหม่ ยกระดับออฟชั่น และความแรง มาพร้อมพรีเซ็นท์เตอร์คนใหม่ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” วันที่ 22/08/2023   13:12:27
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ ALL NEW TRITON ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย วันที่ 22/08/2023   13:09:00
ALL NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับพรีเมียม ขุมพลังไฮบริด เปิดราคา 1.379 -1.479 ล้านบาท วันที่ 25/07/2023   09:22:12
NEW HONDA CITY ดีไซน์ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย วันที่ 18/07/2023   13:22:48
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 ร้อนแรง เร้าใจ วัยรุ่นสยามสแควร์ วันที่ 18/07/2023   13:17:19
NEW NISSAN ALMERA รุ่นปรับโฉม เติมเต็มออฟชั่น พร้อมคอนเซปท์การขับขี่ที่ดีเช่นเดิม วันที่ 29/05/2023   13:46:40
FORD RANGER เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS กระบะสุดคุ้มสำหรับเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ วันที่ 04/05/2023   12:34:54
NEW MG MAXUS 9 เปิดราคา เริ่มต้นที่ 2.499 ล้านบาท พร้อมทยอยส่งมอบตั้งแต่ พฤษภาคม วันที่ 04/05/2023   12:31:30
MG เผยโฉม NEW MG MAXUS 9 ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 วันที่ 31/03/2023   13:34:59
เอ็มจี เปิดตัว NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ยกระดับความสะดวกสบายกับสไตล์ที่เรียบหรูทันสมัยและอเนกประสงค์ วันที่ 22/03/2023   10:24:19
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยโฉม “XRT CONCEPT” ต้นแบบ ALL NEW MITSUBISHI TRITON ที่งานมอเตอร์ โชว์ 2023 วันที่ 22/03/2023   10:20:59
ALL NEW HONDA CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมขุมพลังระบบฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ วันที่ 22/03/2023   10:17:56
NEW HONDA WR-V รถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง เติมเต็มไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า ครอบคลุมทุกความต้องการ วันที่ 13/03/2023   13:27:13
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Minorchange 2023 : 559,000 - 694,000 บาท วันที่ 13/03/2023   13:20:47
เตรียมพบกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวี กับ 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์เทอร์โบ เผยโฉมครั้งแรกที่บูทฮอนด้า ในงาน Motor Show 2023 วันที่ 07/03/2023   14:04:38
นิสสัน เปิดตัว “เทอร์ร่า สปอร์ต” เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต ให้รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม สำหรับทุกรูปแบบของครอบครัว วันที่ 13/03/2023   13:04:05
มาสด้าปรับโฉม NEW MAZDA MX-5 เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตหรูไปอีกขั้น เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์ เปิดให้จองแล้ววันนี้ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ วันที่ 20/02/2023   17:31:02
New Mitsubishi Xpander Cross 2023 ปรับโฉม เพิ่มออฟชั่น เคาะราคา 946,000 บาท วันที่ 20/02/2023   14:22:30
Mitsubishi Xpender Cross 2023 พร้อมขายไทยกุมภาพันธ์นี้ วันที่ 06/02/2023   15:08:23
The New MU-X รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION” ทางเลือกใหม่ที่แตกต่าง วันที่ 30/01/2023   12:52:42
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวระดับเฟิร์สคลาส วันที่ 23/01/2023   12:08:20
เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีวีในไทย เผยข้อมูล NEW MG4 ELECTRIC ก่อนเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2022 วันที่ 03/12/2022   23:08:42
EQS 500 4MATIC AMG Premium ยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกจากแบรนด์ Mercedes-EQ ที่เปิดไลน์ผลิตภายในประเทศไทย วันที่ 03/12/2022   23:01:47
MODELLISTA x ASAVA “Trend Leader on the road” ปรากฏการณ์ MODELLISTA วันที่ 03/12/2022   22:57:34
TOYOTA bZ4X รถไฟฟ้า 100% เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1,836,000 บาท วันที่ 17/11/2022   14:14:11
Toyota bZ4X 4WD รถไฟฟ้า100% : 1,836,000 บาท* แบต 71.4 kWh วิ่งไกล 411 km. วันที่ 17/11/2022   14:15:46
NEW MG ZS MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่ เพิ่มความคุ้มค่า ราคาเริ่มต้น 689,000 บาท วันที่ 29/10/2022   14:10:52
The new Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select รถตู้อเนกประสงค์ที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานทั้งวันทำงานและวันหยุด วันที่ 29/10/2022   14:05:06
The New Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ ใช้ไฟฟ้าวิ่งไกล 100 กม. วันที่ 29/10/2022   13:59:13
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมทัพรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ เปิดตัว C-Class ใหม่ ปลั๊กอินไฮบริด พร้อมด้วย Vito รถตู้พรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด วันที่ 29/10/2022   13:53:38
มาสด้า เปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่นรวด CARBON EDITION สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมี่ยม กระตุ้นตลาดปลายปี วันที่ 20/10/2022   14:39:47
ALL NEW BYD ATTO 3 เปิดตัวเร้าใจ เคาะราคา 1,199,900 บาท วันที่ 13/10/2022   12:20:11
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1.699 ล้านบาท วันที่ 13/10/2022   12:15:11
ส่องสเปครถไฟฟ้า BYD ATTO 3 พร้อมชมภาพรถคันจริง เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ วันที่ 06/10/2022   16:43:18
NEW TOYOTA GR Supra และ GR 86 เปิดราคา พร้อมรับจองสิทธิ์สั่งซื้อจำนวนจำกัด ผ่านช่องทาง Online แล้ว วันที่ 22/09/2022   14:18:23
FORD MUSTANG เจเนอเรชั่นที่ 7 โดดเด่นด้วยระบบควบคุมดิจิทัลอัจฉริยะ เครื่องยนต์ทรงพลัง และการออกแบบที่โดดเด่น วันที่ 22/09/2022   14:05:44
ไทยรุ่งฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัว TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale ดีไซน์โดดเด่น สไตล์สปอร์ต วันที่ 01/09/2022   12:18:31
NETA พร้อมลุยตลาดอีวีเมืองไทย เปิดราคา NETA V 549,000 บาท วันที่ 25/08/2022   15:05:38
ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เปิดตัวครั้งแรกของโลก จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์และระดับราคาที่คุ้มค่าเกินคาด วันที่ 25/08/2022   15:00:59
เปิดตัว NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวี ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท วันที่ 25/08/2022   14:51:45
โตโยต้า เปิดตัว HILUX REVO-D ปรับใหม่ยกโมเดล ทั้งยกสูง และตัวเตี้ย พร้อมรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 06/08/2022   14:03:12
NEW TOYOTA FORTUNER MY2022 ปรับออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่น Leader และ รุ่นฉลอง 60 ปี วันที่ 06/08/2022   13:54:37
HONDA BR-V เจเนอเรชั่นที่ 2 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เสริมความแข็งแกร่งไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า วันที่ 06/08/2022   13:49:16
NEW MAZDA CX-8 ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยม ปรับดีไซน์ใหม่ ใส่ออฟชั่นเต็มคัน วันที่ 06/08/2022   13:44:15
เปิดราคา พร้อมสเป็ค FORD EVEREST เจเนอเรชั่นใหม่ ครบทุกรุ่น วันที่ 21/07/2022   15:19:38
NEW NISSAN KICKS e-POWER MY2022 ยกระดับความแรง ราคาเริ่มต้น 759,000 บาท วันที่ 07/07/2022   14:09:48
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT จัดเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ต เคาะราคา 1.286 ล้านบาท วันที่ 30/06/2022   15:16:03
นิสสัน เปิดตัว Nissan Navara MY2022 นำทัพด้วย Navara Black Edition ใหม่ พร้อมเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลุยสร้างสีสันในทุกกลุ่มลูกค้า วันที่ 16/06/2022   16:05:11
เปิดตัว TOYOTA รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คัน วันที่ 16/06/2022   15:59:43
NEW MITSUBISHI XPANDER CROSS ยกระดับออฟชั่น และสมรรถนะการขับขี่ ราคา 939,000 บาท วันที่ 16/06/2022   15:55:28
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เริ่มต้น 799,000 บาท วันที่ 28/04/2022   15:16:42
HONDA CIVIC e:HEV เปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Bangkok Mortor Show 2022 วันที่ 31/03/2022   16:09:20
NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV ไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับรูปลักษณ์ และออฟชั่นล้ำสมัย วันที่ 24/03/2022   15:08:22
SUZUKI XL7 เสริมความสปอร์ต ดุดัน ด้วยสีทูโทน ท้าชิงส่วนแบ่ง MPV 7 นั่ง ภายใต้การใช้งานที่ครบครัน วันที่ 24/03/2022   15:01:09
NEW TOYOTA SIENTA MY2022 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นปรับปรุงใหม่ วันที่ 24/03/2022   14:54:52
NEW TOYOTA C-HR HEV GR Sport ยกระดับความเร้าใจทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะ วันที่ 17/03/2022   14:23:10
NEW MG ZS EV รุ่นปรับโฉม พร้อมอัพเกรดสมรรถนะ ภายใต้แนวคิดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น วันที่ 17/03/2022   14:16:08
NEW FORD EVEREST เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลก วันที่ 03/03/2022   18:02:42
NEW MAZDA MX-5 ขับสนุก เร้าใจยิ่งขึ้น กับการติดตั้งระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการเข้าโค้ง วันที่ 03/03/2022   17:57:28
ALL NEW VOLVO C40 RECHARGE PURE ELECTRIC ยานยนต์ Crossover Coupe พลังงานไฟฟ้า 100% ราคา 2,750,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:53:47
ALL-NEW TOYOTA VELOZ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ออฟชั่นแน่น ราคาเริ่มต้น 795,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:50:40
ฟอร์ด เผยโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ วันที่ 03/03/2022   17:44:52
New Mazda3 ปี 2022 เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมี่ยม วันที่ 15/02/2022   09:36:25
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด PPV วันที่ 07/02/2022   12:12:04
Toyota Corolla Altis GR Sport ยกระดับความเร้าใจสไตล์เรซซิ่ง เปิดตัวพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับ Altis ทุกรุ่น วันที่ 27/01/2022   16:16:37
การเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport “RACE YOUR JOURNEY AMBITION” วันที่ 13/01/2022   15:51:13
NEW MAZDA 2 MY2022 ยกระดับอุปกรณ์มากที่สุดในคลาส แต่ขายราคาเท่าเดิม พร้อมเพิ่มทางเลือกสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ วันที่ 13/01/2022   15:27:03
MITSUBISHI PAJERO SPORT รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 03/12/2021   13:26:05
GWM เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 879,000 วันที่ 03/12/2021   13:21:03
ALL NEW FORD RANGER 2022 เผยโฉมครั้งแรก ก่อนเปิดตัวบุกตลาดประเทศไทย วันที่ 03/12/2021   13:17:49
เอ็มจี แนะนำ NEW MG EP PLUS ตอกย้ำภาพรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริง ราคา 998,000 บาท วันที่ 22/11/2021   11:30:01
NEW MAZDA CX-3 เปิดศึกลุยตลาด B-SUV มาพร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน วางจำหน่ายราคาเดิม วันที่ 17/11/2021   12:41:34
HONDA JAZZ เพิ่มทางเลือกใหม่ สีพิเศษ สีเทาโซนิค ผลิตเพียง 1,500 คัน ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยม วันที่ 17/11/2021   12:35:21
GWM เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้น 989,000 บาท วันที่ 10/11/2021   19:19:37
NEW TOYOTA CAMRY รุ่นปรับปรุงโฉม ราคาเริ่มต้น 1.475 ล้านบาท พร้อมแนะนำชุดแต่ง Modellista วันที่ 10/11/2021   17:05:29
เผยโฉมจริง HONDA HR-V e:HEV เจเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV พร้อม Honda SENSING ทั้งไลน์อัป วันที่ 10/11/2021   16:58:10
NEW MAZDA CX-8 อัพเกรดออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่นเบนซิน 2.5 SP Exclusive เบาะแบบ Captain Seat 6 ที่นั่ง วันที่ 10/11/2021   16:50:54
MAZDA CX-5 ครอสโอเวอร์ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาเริ่มต้น 1.32 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:45:16
อีซูซุ ยกระดับปิกอัพใหม่ปี 2021 ISUZU D-MAX พร้อม ISUZU MU-X รับฤดูขายปลายปี วันที่ 10/11/2021   16:39:55
นิสสัน พร้อมจำหน่าย NISSAN GT-R T-spec ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษในประเทศไทย ราคา 12.2 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:34:24
TOYOTA ALTIS แนะนำชุดแต่ง “Nurburgring” วันที่ 10/11/2021   16:27:21
TOYOTA YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN วันที่ 20/09/2021   10:49:48
LEXUS RX รุ่นปรับปรุงใหม่ เสริมความปลอดภัย พร้อมสีใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:41:40
NISSAN NAVARA DOUBLE CAB Calibre E 7AT ทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:31:33
5 เหตุผลที่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ เป็นซิตี้คาร์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ในยุคชีวิตวิถีใหม่ วันที่ 07/09/2021   11:50:20
โตโยต้า ฉลองความสำเร็จ โคโรลล่า ครอส SUV ยอดขายอันดับหนึ่ง พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ! โคโรลล่า ครอส Modellista วันที่ 07/09/2021   11:44:32
มาแล้ว... TOYOYA FORTUNER GR SPORT เวอร์ชั่นสปอร์ตระดับท็อป วันที่ 27/08/2021   07:14:31
Toyota Hilux Revo GR Sport สายพันธุ์สปอร์ต ถ่ายทอด DNA จากสนามแข่งสู่ท้องถนน ผ่านฝีมือคนไทย วันที่ 27/08/2021   07:04:25
มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:53:16
NEW MITSUBISHI XPANDER รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:39:45
NEW HONDA CR-V BLACK EDITION ดีไซน์สปอร์ตเข้ม พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมแบบเต็มคัน วันที่ 24/08/2021   08:36:40
NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS เวอร์ชั่นพิเศษ อัพเกรดชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน วันที่ 24/08/2021   08:32:20
NEW NISSAN TERRA 2021 ปรับโฉมใหม่ ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัย ความบันเทิง และความอเนกประสงค์ วันที่ 24/08/2021   08:29:13
NEW HONDA ACCORD 2021 เติมเต็มทุกฟังก์ชัน เพิ่ม Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย พร้อมเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น e:HEV วันที่ 19/08/2021   07:35:24
Mercedes-Benz GLA 200 Progressive บุกตลาดคอมแพ็คเอสยูวีหรู ราคา 2,199,000 บาท วันที่ 19/08/2021   07:26:04
ALL NEW HONDA CIVIC เจเนอเรชันที่ 11 สปอร์ต เร้าใจ พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วย Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย วันที่ 09/08/2021   09:30:56
New FORD MUSTANG เพิ่มสีเทาใหม่ ‘คาร์บอนไนซ์ เกรย์’ วันที่ 05/08/2021   10:03:09
ALL NEW MG5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นเพียง 559,000 บาท วันที่ 21/07/2021   10:41:05



Copyright © 2018 All Rights Reserved.