ReadyPlanet.com
dot




HONDA CIVIC e:HEV เปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Bangkok Mortor Show 2022
วันที่ 31/03/2022   16:09:20

HONDA CIVIC e:HEV เปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Bangkok Mortor Show 2022

 

HONDA CIVIC e:HEV เปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Bangkok Mortor Show 2022

 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ใหม่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) เป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ที่จะมาขับเคลื่อนกลุ่มรถยนต์คอมแพคท์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมตอบสนองการขับขี่ในชีวิตประจำวันด้วยสมรรถนะอันทรงพลังแบบฟูลไฮบริด ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งโครเมียม และเอกลักษณ์ของยนตรกรรมไฮบริด

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งด้านหลังแยกพับแบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ช่องปรับอากาศตอนหลัง สะดวกสบายเหนือกว่ากับระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ด้วยราคาประมาณการรุ่น e:HEV EL+ ไม่เกิน 1,150,000 บาท และรุ่น e:HEV RS ไม่เกิน 1,270,000 บาท พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นครั้งแรกที่บูทฮอนด้า (A9) งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 และเปิดให้ลูกค้าจองสิทธิ์ได้ที่งานและโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 โดยจะทำการเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2565

 

 

คุณโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ซีวิค เป็นผู้นำในตลาดรถยนต์คอมแพคท์ของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และหลังจากที่ฮอนด้าได้เปิดตัว ซีวิค เจเนอเรชันที่ 11 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า โดยสามารถครองอันดับ 1 ในตลาดคอมแพคท์ไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้แนะนำ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ซึ่งจะมายกระดับตลาดรถยนต์คอมแพคท์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ด้วยขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV อันทรงพลังและประหยัดน้ำมัน แต่ยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอความสปอร์ตสไตล์ซีวิค โดยจะเข้ามาเป็นยนตรกรรมพลังงานทางเลือกสำคัญที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งระบบการขับเคลื่อนแบบฟูลไฮบริด จะเป็นเทคโนโลยีหลักในกลุ่ม xEV ที่ลงตัวกับการใช้งานจริงในปัจจุบัน และจะเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่เชื่อมไปสู่การขับเคลื่อนแห่งอนาคตได้เป็นอย่างดี ฮอนด้าเชื่อมั่นว่า ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับไลน์อัปของ ฮอนด้า ซีวิค รวมทั้งเติมเต็มไลน์อัปยนตรกรรมกลุ่ม e:HEV ของฮอนด้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์และกิจกรรมต่างๆ ของฮอนด้า มีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ เพื่อสร้างสังคมปลอดมลพิษให้เกิดขึ้นจริง ตามเป้าหมายการดำเนินงานของฮอนด้าปี 2593”

 

 

 

 

 

ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่บ่งบอกความเป็นยนตรกรรมไฮบริดที่ชัดเจนด้วยโลโก้ H Mark ตกแต่งกรอบสีฟ้า และสัญลักษณ์ e:HEV ที่ด้านท้าย โดดเด่นด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต และมือจับประตูด้านนอกสีเดียวกับตัวรถตกแต่งด้วยโครเมียม ไฟหน้าตกแต่งด้วยโครเมียมพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้าและไฟท้ายแบบ LED สไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัว เสาอากาศแบบครีบฉลาม และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสีใหม่

 

 

 

 

ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมในรุ่น e:HEV RS ด้วยดีไซน์สุดเอกซ์คลูซีฟรอบคัน  โดดเด่นด้วยกระจังหน้าตกแต่งด้วยโครเมียม และกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมสัญลักษณ์ RS ไฟหน้าตกแต่งด้วยโครเมียมพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้าและไฟท้ายแบบ LED  กระจกมองข้างสีดำ มือจับประตูด้านนอกสีดำตกแต่งด้วยโครเมียม เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ สปอยเลอร์หลังสีดำพร้อมสัญลักษณ์ RS ด้านท้าย และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 18 นิ้ว  ภายในห้องโดยสารสะท้อนความสปอร์ตพรีเมียม ด้วยเบาะหนังกลับและวัสดุสังเคราะห์ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง แป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต

 

 

 

 

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะนั่งด้านหลังแยกพับแบบ 60:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระ พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล้ำสมัยที่จะเชื่อมต่อคุณและรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีที่หลากหลาย* สำหรับรุ่น e:HEV RS  อาทิ ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card ดีไซน์เรียบหรู พกพาสะดวก ให้คุณล็อกและปลดล็อกรถได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่พกการ์ดไว้กับตัว มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Siri อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา ช่องปรับอากาศและช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่งสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) เทคโนโลยีเชื่อมต่อรถยนต์ที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน เป็นต้น

 

 

 

 

 

สำหรับรุ่น e:HEV EL+ อาทิ มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Auto พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง Siri ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

 

 

 

ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อนแบบฟูลไฮบริด e:HEV ที่ผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน โดยระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างชาญฉลาด เหมาะสมกับการขับขี่ในทุกสถานการณ์ โดยมีทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode) โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode) และโหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode) พร้อมโหมดการขับขี่ที่เลือกได้ตามสไตล์ 3 โหมด

ECON Mode - โหมดการขับขี่แบบประหยัด พร้อมปรับการทำงานของเครื่องยนต์ให้สัมพันธ์กับการขับขี่เพื่ออัตราการประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น

Normal Mode - โหมดการขับขี่แบบปกติ สำหรับการขับขี่ใช้งานโดยทั่วไป

เพิ่มเติมด้วย Sport Mode - โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ที่การทำงานของเครื่องยนต์ตอบสนองการเร่งได้ดียิ่งขึ้นเพื่อการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ

 

 

 

 

มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างด้านหน้า ช่วยตรวจจับรถยนต์และคนเดินถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการทำงานหลัก ๆ ดังนี้

ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System: CMBS) ระบบช่วยเตือน
ผู้ขับขี่ให้ลดความเร็วเมื่อมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จักรยาน หรือคนเดินถนนที่อยู่ในระยะไม่ปลอดภัย และเมื่อมีความเสี่ยงต่อการชน ระบบจะช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนหรือลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุ

ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าที่ความเร็วต่ำ (Adaptive Cruise Control with Low-Speed Follow: ACC with LSF)

ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System: LKAS)

ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation System with Lane Departure Warning: RDM with LDW)

ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Auto High-Beam: AHB)

ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ (Lead Car Departure Notification System: LCDN)

 

 

 

 

พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัย* อาทิ ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (Driver Attention Monitor) กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-angle Rearview Camera) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบ Auto Brake Hold ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมเตือนผู้โดยสารด้านหลัง (Front Passenger and Rear Seat Belt Reminder) และไฟเตือนเบาะนั่งด้านหลัง (Rear Seat Reminder) เป็นต้น

ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย

-รุ่น e:HEV RS ราคาประมาณการไม่เกิน 1,270,000 บาท

-รุ่น e:HEV EL+ ราคาประมาณการไม่เกิน 1,150,000 บาท***

โดยมีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น e:HEV RS สีดำคริสตัล (มุก) สีขาวแพลทินัม (มุก) สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีฟ้ามอร์นิงมิสต์ (เมทัลลิก) เฉพาะรุ่น e:HEV EL+ และสีภายใน มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีเทาเบจ ซึ่งขึ้นอยู่กับสีภายนอก โดยรุ่น e:HEV RS สีภายใน
จะเป็นสีดำเท่านั้น

 

 

 

 

สัมผัส ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ ได้ที่บูทฮอนด้า (A9) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ได้ในงานหรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 โดยจะทำการเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2565




รถใหม่

โตโยต้า เปิดตัวรถอเนกประสงค์ระดับ LUXURY 7 ที่นั่ง ALL- NEW TOYOTA ALPHARD / VELLFIRE เจเนอเรชั่นที่ 4 วันที่ 22/08/2023   13:18:40
TOYOTA FORTUNER MY2023 ปรับปรุงใหม่ ยกระดับออฟชั่น และความแรง มาพร้อมพรีเซ็นท์เตอร์คนใหม่ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” วันที่ 22/08/2023   13:12:27
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ ALL NEW TRITON ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย วันที่ 22/08/2023   13:09:00
ALL NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับพรีเมียม ขุมพลังไฮบริด เปิดราคา 1.379 -1.479 ล้านบาท วันที่ 25/07/2023   09:22:12
NEW HONDA CITY ดีไซน์ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย วันที่ 18/07/2023   13:22:48
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 ร้อนแรง เร้าใจ วัยรุ่นสยามสแควร์ วันที่ 18/07/2023   13:17:19
NEW NISSAN ALMERA รุ่นปรับโฉม เติมเต็มออฟชั่น พร้อมคอนเซปท์การขับขี่ที่ดีเช่นเดิม วันที่ 29/05/2023   13:46:40
FORD RANGER เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS กระบะสุดคุ้มสำหรับเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ วันที่ 04/05/2023   12:34:54
NEW MG MAXUS 9 เปิดราคา เริ่มต้นที่ 2.499 ล้านบาท พร้อมทยอยส่งมอบตั้งแต่ พฤษภาคม วันที่ 04/05/2023   12:31:30
MG เผยโฉม NEW MG MAXUS 9 ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 วันที่ 31/03/2023   13:34:59
เอ็มจี เปิดตัว NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ยกระดับความสะดวกสบายกับสไตล์ที่เรียบหรูทันสมัยและอเนกประสงค์ วันที่ 22/03/2023   10:24:19
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยโฉม “XRT CONCEPT” ต้นแบบ ALL NEW MITSUBISHI TRITON ที่งานมอเตอร์ โชว์ 2023 วันที่ 22/03/2023   10:20:59
ALL NEW HONDA CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมขุมพลังระบบฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ วันที่ 22/03/2023   10:17:56
NEW HONDA WR-V รถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง เติมเต็มไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า ครอบคลุมทุกความต้องการ วันที่ 13/03/2023   13:27:13
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Minorchange 2023 : 559,000 - 694,000 บาท วันที่ 13/03/2023   13:20:47
เตรียมพบกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวี กับ 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์เทอร์โบ เผยโฉมครั้งแรกที่บูทฮอนด้า ในงาน Motor Show 2023 วันที่ 07/03/2023   14:04:38
นิสสัน เปิดตัว “เทอร์ร่า สปอร์ต” เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต ให้รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม สำหรับทุกรูปแบบของครอบครัว วันที่ 13/03/2023   13:04:05
มาสด้าปรับโฉม NEW MAZDA MX-5 เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตหรูไปอีกขั้น เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์ เปิดให้จองแล้ววันนี้ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ วันที่ 20/02/2023   17:31:02
New Mitsubishi Xpander Cross 2023 ปรับโฉม เพิ่มออฟชั่น เคาะราคา 946,000 บาท วันที่ 20/02/2023   14:22:30
Mitsubishi Xpender Cross 2023 พร้อมขายไทยกุมภาพันธ์นี้ วันที่ 06/02/2023   15:08:23
The New MU-X รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION” ทางเลือกใหม่ที่แตกต่าง วันที่ 30/01/2023   12:52:42
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวระดับเฟิร์สคลาส วันที่ 23/01/2023   12:08:20
เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีวีในไทย เผยข้อมูล NEW MG4 ELECTRIC ก่อนเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2022 วันที่ 03/12/2022   23:08:42
EQS 500 4MATIC AMG Premium ยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกจากแบรนด์ Mercedes-EQ ที่เปิดไลน์ผลิตภายในประเทศไทย วันที่ 03/12/2022   23:01:47
MODELLISTA x ASAVA “Trend Leader on the road” ปรากฏการณ์ MODELLISTA วันที่ 03/12/2022   22:57:34
TOYOTA bZ4X รถไฟฟ้า 100% เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1,836,000 บาท วันที่ 17/11/2022   14:14:11
Toyota bZ4X 4WD รถไฟฟ้า100% : 1,836,000 บาท* แบต 71.4 kWh วิ่งไกล 411 km. วันที่ 17/11/2022   14:15:46
NEW MG ZS MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่ เพิ่มความคุ้มค่า ราคาเริ่มต้น 689,000 บาท วันที่ 29/10/2022   14:10:52
The new Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select รถตู้อเนกประสงค์ที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานทั้งวันทำงานและวันหยุด วันที่ 29/10/2022   14:05:06
The New Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ ใช้ไฟฟ้าวิ่งไกล 100 กม. วันที่ 29/10/2022   13:59:13
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมทัพรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ เปิดตัว C-Class ใหม่ ปลั๊กอินไฮบริด พร้อมด้วย Vito รถตู้พรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด วันที่ 29/10/2022   13:53:38
มาสด้า เปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่นรวด CARBON EDITION สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมี่ยม กระตุ้นตลาดปลายปี วันที่ 20/10/2022   14:39:47
ALL NEW BYD ATTO 3 เปิดตัวเร้าใจ เคาะราคา 1,199,900 บาท วันที่ 13/10/2022   12:20:11
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1.699 ล้านบาท วันที่ 13/10/2022   12:15:11
ส่องสเปครถไฟฟ้า BYD ATTO 3 พร้อมชมภาพรถคันจริง เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ วันที่ 06/10/2022   16:43:18
NEW TOYOTA GR Supra และ GR 86 เปิดราคา พร้อมรับจองสิทธิ์สั่งซื้อจำนวนจำกัด ผ่านช่องทาง Online แล้ว วันที่ 22/09/2022   14:18:23
FORD MUSTANG เจเนอเรชั่นที่ 7 โดดเด่นด้วยระบบควบคุมดิจิทัลอัจฉริยะ เครื่องยนต์ทรงพลัง และการออกแบบที่โดดเด่น วันที่ 22/09/2022   14:05:44
ไทยรุ่งฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัว TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale ดีไซน์โดดเด่น สไตล์สปอร์ต วันที่ 01/09/2022   12:18:31
NETA พร้อมลุยตลาดอีวีเมืองไทย เปิดราคา NETA V 549,000 บาท วันที่ 25/08/2022   15:05:38
ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เปิดตัวครั้งแรกของโลก จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์และระดับราคาที่คุ้มค่าเกินคาด วันที่ 25/08/2022   15:00:59
เปิดตัว NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวี ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท วันที่ 25/08/2022   14:51:45
โตโยต้า เปิดตัว HILUX REVO-D ปรับใหม่ยกโมเดล ทั้งยกสูง และตัวเตี้ย พร้อมรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 06/08/2022   14:03:12
NEW TOYOTA FORTUNER MY2022 ปรับออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่น Leader และ รุ่นฉลอง 60 ปี วันที่ 06/08/2022   13:54:37
HONDA BR-V เจเนอเรชั่นที่ 2 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เสริมความแข็งแกร่งไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า วันที่ 06/08/2022   13:49:16
NEW MAZDA CX-8 ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยม ปรับดีไซน์ใหม่ ใส่ออฟชั่นเต็มคัน วันที่ 06/08/2022   13:44:15
เปิดราคา พร้อมสเป็ค FORD EVEREST เจเนอเรชั่นใหม่ ครบทุกรุ่น วันที่ 21/07/2022   15:19:38
NEW NISSAN KICKS e-POWER MY2022 ยกระดับความแรง ราคาเริ่มต้น 759,000 บาท วันที่ 07/07/2022   14:09:48
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT จัดเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ต เคาะราคา 1.286 ล้านบาท วันที่ 30/06/2022   15:16:03
นิสสัน เปิดตัว Nissan Navara MY2022 นำทัพด้วย Navara Black Edition ใหม่ พร้อมเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลุยสร้างสีสันในทุกกลุ่มลูกค้า วันที่ 16/06/2022   16:05:11
เปิดตัว TOYOTA รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คัน วันที่ 16/06/2022   15:59:43
NEW MITSUBISHI XPANDER CROSS ยกระดับออฟชั่น และสมรรถนะการขับขี่ ราคา 939,000 บาท วันที่ 16/06/2022   15:55:28
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เริ่มต้น 799,000 บาท วันที่ 28/04/2022   15:16:42
NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV ไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับรูปลักษณ์ และออฟชั่นล้ำสมัย วันที่ 24/03/2022   15:08:22
SUZUKI XL7 เสริมความสปอร์ต ดุดัน ด้วยสีทูโทน ท้าชิงส่วนแบ่ง MPV 7 นั่ง ภายใต้การใช้งานที่ครบครัน วันที่ 24/03/2022   15:01:09
NEW TOYOTA SIENTA MY2022 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นปรับปรุงใหม่ วันที่ 24/03/2022   14:54:52
NEW TOYOTA C-HR HEV GR Sport ยกระดับความเร้าใจทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะ วันที่ 17/03/2022   14:23:10
NEW MG ZS EV รุ่นปรับโฉม พร้อมอัพเกรดสมรรถนะ ภายใต้แนวคิดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น วันที่ 17/03/2022   14:16:08
NEW FORD EVEREST เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลก วันที่ 03/03/2022   18:02:42
NEW MAZDA MX-5 ขับสนุก เร้าใจยิ่งขึ้น กับการติดตั้งระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการเข้าโค้ง วันที่ 03/03/2022   17:57:28
ALL NEW VOLVO C40 RECHARGE PURE ELECTRIC ยานยนต์ Crossover Coupe พลังงานไฟฟ้า 100% ราคา 2,750,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:53:47
ALL-NEW TOYOTA VELOZ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ออฟชั่นแน่น ราคาเริ่มต้น 795,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:50:40
ฟอร์ด เผยโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ วันที่ 03/03/2022   17:44:52
New Mazda3 ปี 2022 เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมี่ยม วันที่ 15/02/2022   09:36:25
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด PPV วันที่ 07/02/2022   12:12:04
Toyota Corolla Altis GR Sport ยกระดับความเร้าใจสไตล์เรซซิ่ง เปิดตัวพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับ Altis ทุกรุ่น วันที่ 27/01/2022   16:16:37
การเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport “RACE YOUR JOURNEY AMBITION” วันที่ 13/01/2022   15:51:13
NEW MAZDA 2 MY2022 ยกระดับอุปกรณ์มากที่สุดในคลาส แต่ขายราคาเท่าเดิม พร้อมเพิ่มทางเลือกสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ วันที่ 13/01/2022   15:27:03
MITSUBISHI PAJERO SPORT รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 03/12/2021   13:26:05
GWM เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 879,000 วันที่ 03/12/2021   13:21:03
ALL NEW FORD RANGER 2022 เผยโฉมครั้งแรก ก่อนเปิดตัวบุกตลาดประเทศไทย วันที่ 03/12/2021   13:17:49
เอ็มจี แนะนำ NEW MG EP PLUS ตอกย้ำภาพรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริง ราคา 998,000 บาท วันที่ 22/11/2021   11:30:01
NEW MAZDA CX-3 เปิดศึกลุยตลาด B-SUV มาพร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน วางจำหน่ายราคาเดิม วันที่ 17/11/2021   12:41:34
HONDA JAZZ เพิ่มทางเลือกใหม่ สีพิเศษ สีเทาโซนิค ผลิตเพียง 1,500 คัน ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยม วันที่ 17/11/2021   12:35:21
GWM เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้น 989,000 บาท วันที่ 10/11/2021   19:19:37
NEW TOYOTA CAMRY รุ่นปรับปรุงโฉม ราคาเริ่มต้น 1.475 ล้านบาท พร้อมแนะนำชุดแต่ง Modellista วันที่ 10/11/2021   17:05:29
เผยโฉมจริง HONDA HR-V e:HEV เจเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV พร้อม Honda SENSING ทั้งไลน์อัป วันที่ 10/11/2021   16:58:10
NEW MAZDA CX-8 อัพเกรดออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่นเบนซิน 2.5 SP Exclusive เบาะแบบ Captain Seat 6 ที่นั่ง วันที่ 10/11/2021   16:50:54
MAZDA CX-5 ครอสโอเวอร์ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาเริ่มต้น 1.32 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:45:16
อีซูซุ ยกระดับปิกอัพใหม่ปี 2021 ISUZU D-MAX พร้อม ISUZU MU-X รับฤดูขายปลายปี วันที่ 10/11/2021   16:39:55
นิสสัน พร้อมจำหน่าย NISSAN GT-R T-spec ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษในประเทศไทย ราคา 12.2 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:34:24
TOYOTA ALTIS แนะนำชุดแต่ง “Nurburgring” วันที่ 10/11/2021   16:27:21
TOYOTA YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN วันที่ 20/09/2021   10:49:48
LEXUS RX รุ่นปรับปรุงใหม่ เสริมความปลอดภัย พร้อมสีใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:41:40
NISSAN NAVARA DOUBLE CAB Calibre E 7AT ทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:31:33
5 เหตุผลที่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ เป็นซิตี้คาร์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ในยุคชีวิตวิถีใหม่ วันที่ 07/09/2021   11:50:20
โตโยต้า ฉลองความสำเร็จ โคโรลล่า ครอส SUV ยอดขายอันดับหนึ่ง พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ! โคโรลล่า ครอส Modellista วันที่ 07/09/2021   11:44:32
มาแล้ว... TOYOYA FORTUNER GR SPORT เวอร์ชั่นสปอร์ตระดับท็อป วันที่ 27/08/2021   07:14:31
Toyota Hilux Revo GR Sport สายพันธุ์สปอร์ต ถ่ายทอด DNA จากสนามแข่งสู่ท้องถนน ผ่านฝีมือคนไทย วันที่ 27/08/2021   07:04:25
มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:53:16
NEW MITSUBISHI XPANDER รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:39:45
NEW HONDA CR-V BLACK EDITION ดีไซน์สปอร์ตเข้ม พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมแบบเต็มคัน วันที่ 24/08/2021   08:36:40
NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS เวอร์ชั่นพิเศษ อัพเกรดชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน วันที่ 24/08/2021   08:32:20
NEW NISSAN TERRA 2021 ปรับโฉมใหม่ ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัย ความบันเทิง และความอเนกประสงค์ วันที่ 24/08/2021   08:29:13
NEW HONDA ACCORD 2021 เติมเต็มทุกฟังก์ชัน เพิ่ม Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย พร้อมเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น e:HEV วันที่ 19/08/2021   07:35:24
Mercedes-Benz GLA 200 Progressive บุกตลาดคอมแพ็คเอสยูวีหรู ราคา 2,199,000 บาท วันที่ 19/08/2021   07:26:04
ALL NEW HONDA CIVIC เจเนอเรชันที่ 11 สปอร์ต เร้าใจ พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วย Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย วันที่ 09/08/2021   09:30:56
New FORD MUSTANG เพิ่มสีเทาใหม่ ‘คาร์บอนไนซ์ เกรย์’ วันที่ 05/08/2021   10:03:09
ALL NEW MG5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นเพียง 559,000 บาท วันที่ 21/07/2021   10:41:05
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “The new S-Class” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท วันที่ 13/07/2021   10:25:46



Copyright © 2018 All Rights Reserved.