ReadyPlanet.com
dot




เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT จัดเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ต เคาะราคา 1.286 ล้านบาท
วันที่ 30/06/2022   15:16:03

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT จัดเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ต เคาะราคา 1.286 ล้านบาท

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT จัดเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ต เคาะราคา 1.286 ล้านบาท!

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT รถยนต์ไฟฟ้า 100% ดีไซน์สปอร์ตจากแบรนด์ ORA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Next Level of the Future” ซึ่งถือเป็นรุ่นย่อยพิเศษที่เหนือชั้นไปอีกระดับของ ORA Good Cat ที่ผสมผสานความดุดันและความสง่างามได้อย่างลงตัว โดยการเปิดตัว ORA Good Cat GT ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศนอกประเทศจีนเป็นครั้งแรก พร้อมประกาศราคาที่ 1,549,000 บาท โดยราคาหลังหักส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากทางภาครัฐจะอยู่ที่ 1,286,000 บาท

เปิดให้จองเป็นเจ้าของ 500 คันแรกในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. เตรียมส่งมอบรถล็อตแรกในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป จัดเต็มแคมเปญ ORA Good Cat GT PREMIERE DEAL อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย รวมมูลค่ากว่า 131,000 บาท

 

 

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงานเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นย่อยล่าสุดจากแบรนด์ ORA กับ ORA Good Cat GT อย่างเป็นทางการในวันนี้ที่ GWM Experience Center ณ ไอคอนสยาม พร้อมประกาศราคาจำหน่ายที่หลายคนตั้งตารอมานาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย เดินหน้าผลักดันประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมความปลอดภัย สะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-centric) เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยม

มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งปีที่ดำเนินกิจการในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะ เราตั้งใจจะทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการวิจัยและพัฒนา รวมถึงเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์พลังงานใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยปีที่แล้วเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการเปิดตัวรถยนต์ไฮบริด 2 รุ่น ได้แก่ HAVAL H6 HEV และ HAVAL JOLION HEV รวมถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% อย่าง ORA Good Cat ปัจจุบันรถยนต์ของเราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยรวม 8,277 คน มีผู้ลงทะเบียนใช้ GWM App เกือบ 100,000 ราย และมีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียมากกว่า 500,000 คน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังพร้อมส่งเสริมระบบนิเวศในการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในไทยด้วยการสร้างระบบการชาร์จไฟฟ้าให้ครอบคลุมและบูรณาการยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสถานีชาร์จของเราเพิ่มเติมทั้ง G-charge Supercharging Station, Partner Station และ Destination Charging Station ซึ่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แผนที่การชาร์จใน GWM App ได้เชื่อมต่อกับสถานีชาร์จกว่า 500 สถานีของหน่วยงานด้านพลังงานทั้งสามแห่ง ได้แก่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นที่เรียบร้อย ครอบคลุมสถานีชาร์จสาธารณะของไทยมากกว่า 50%”

 

 

 

“ORA Good Cat ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ (Battery Electric Vehicle หรือ BEV) ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ คันแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2564 การันตีด้วยยอดจองสะสมล่าสุดรวมกว่า 3,000 คัน และยอดส่งมอบไปแล้วทั้งสิ้น 1,748 คัน เนื่องจากสถานการณ์การขาดแคลนชิปจากแหล่งผลิต ราคาวัตถุดิบสำคัญในการผลิตแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นกว่า 40 ถึง 500 เปอร์เซ็นต์ ความผันผวนของราคาน้ำมันในตลาดโลก การขนส่ง ตลอดจนสงครามรัสเซีย-ยูเครน และโรคระบาด ทำให้ต้นทุนการผลิตของรถยนต์ไฟฟ้าสูงขึ้นมาก จนทำให้หลายบริษัททั้งในและต่างประเทศปรับขึ้นราคา ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนถึงเรื่องนี้ และอาจต้องพิจารณาถึงการปรับราคา ORA Good Cat ให้สะท้อนต้นทุนที่แท้จริงด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ด้วยนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐและการลดลงของภาษีสรรพสามิต เราจะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในภาคอุตสาหกรรมเพื่อปรับราคาให้เหมาะสมที่สุด โดยเรายังคงมุ่งมั่นรับฟังเสียงของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมตอบสนองการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น” มร. ไมเคิล ฉง กล่าวเสริม

 

 

 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เผยว่า “ORA เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งมานาน 4 ปี พร้อมสร้าง ORA ให้เป็น ‘รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่เป็นที่รักของผู้ใช้ทั่วโลก’ โดยคำนึงถึงความต้องการลูกค้าทั้งความสวยงาม การขับขี่ที่ดี มีเทคโนโลยีอัจฉริยะ และห่วงใยผู้ใช้งาน จนทำให้มีผู้ใช้ ORA เกือบ 282,000 คนทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย ORA GOOD CAT ยังขึ้นแท่นเป็นแชมป์ในตลาดเซ็กเมนต์รถยนต์ไฟฟ้า 100% หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยไปเพียงไม่กี่เดือนจนถึงปัจจุบัน สำหรับ ORA Good Cat GT | Next Level of the Future ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทยในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศนอกประเทศจีน โดยนับเป็นรุ่นย่อยพิเศษที่เหนือชั้นไปอีกระดับของ ORA Good Cat ซึ่งพัฒนาจากรุ่นแรกได้อย่างครอบคลุม โดดเด่นทั้งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมความไฮเอนด์ล้ำสมัย (Wild & Elegance) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและสมรรถนะที่เหนือชั้น โดยการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ ORA Good Cat GT นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาเป็นอย่างดีโดยตลอด”

 

 

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศราคารถยนต์ ORA Good Cat GT ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ราคา 1,549,000 บาท ภายใต้นโยบาย “ONE PRICE” ซึ่งจะเป็นราคาเดียวกันในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม ภายใต้นโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐและการลดลงของภาษีสรรพสามิต ราคาจำหน่ายของ ORA Good Cat GT ภายใต้นโยบายดังกล่าว จะปรับราคาลงอยู่ที่ 1,286,000 บาท โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่วันพุธที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.00 น. จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทยอยส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2565 จำนวน 200 คัน สำหรับคันที่ 201-500 มีแผนจะเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2566 เป็นต้นไป  

เงื่อนไขในการจอง ORA Good Cat GT

  • สามารถจองได้ 1 คันต่อ 1 GWM ID เท่านั้น
  • จำกัดสิทธิ์การจองสูงสุด 500 คัน
  • ผู้ทำการจองสำเร็จจะต้องชำระมัดจำเงินจอง 10,000 บาทภายใน 15 นาที ถ้าเกินจากนั้น รถจะถูกตัดเข้าสต็อกกลางเพื่อให้ผู้อื่นสามารถจองได้ต่อไป
  • ระบบจะทำการอัปเดตจำนวนสต็อกแบบเรียลไทม์ โดยสามารถเช็กสินค้าคงเหลือได้ตลอด จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ผ่านทาง GWM App
  • หากทำการจองและจ่ายเงินมัดจำสำเร็จ ทางบริษัทฯ จะทำการเรียงลำดับการชำระเงินจอง และจะมีการส่งอีเมลยืนยันการสั่งซื้อให้กับลูกค้าต่อไป
  • สามารถยกเลิกการจองได้ภายใน 48 ชั่วโมง ผ่าน GWM App หรือ Call Center 02-668-8888
  • ในกรณีที่ยกเลิกการจองติดต่อกัน 3 ครั้งภายใน 1 วัน (0:00-23:00 น) ระบบจะทำการปิดกั้นการจอง และจะสามารถจองใหม่ได้อีกครั้งภายในวันถัดไป
  • เมื่อมีการจองพร้อมชำระเงินครบ 500 คันแรก ระบบการจองจะปิดชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปิดรับจองใหม่อีกครั้ง
  • รถที่จองพร้อมชำระเงินถูกต้องและครบถ้วน 200 คันแรก จะเริ่มส่งมอบได้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2565
  • รถที่จองพร้อมชำระเงินถูกต้องและครบถ้วนคันที่ 201 - 500 จะเริ่มส่งมอบได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566

ทั้งนี้ ผู้ที่ทำการจองพร้อมวางเงินมัดจำได้สำเร็จ 200 ท่านแรก จะได้รับของรางวัลพิเศษเป็นบัตรกำนัล ORA x After You มูลค่า 500 บาท ต่อท่าน

สำหรับ ORA Good Cat GT มาพร้อมแคมเปญ PREMIERE DEAL พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่สนใจซื้อเจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ต อาทิ

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% เมื่อดาวน์ 25% และผ่อน 48 เดือน มูลค่าสูงสุด 23,000 บาท
  • ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท
  • ฟรี GWM โฮมชาร์จเจอร์พร้อมการติดตั้งในระยะสายไฟยาวไม่เกิน 20 เมตร (จากตู้เมน) จำนวน 1 ครั้ง (ไม่รวมค่าแท่นชาร์จ) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 60,000 บาท
  • ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่งานบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM PRO Service Inclusive : GPSI) จำนวน 5 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 5 ปี หรือ 75,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 10,588 บาท
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 10,000 บาท
  • ฟรี สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับ (Pickup Service) หรือบริการส่งรถยนต์ (Delivery Service) เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง จำนวน 2 ครั้ง รวมมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท
  • ฟรี กรอบป้ายทะเบียนและพรม GWM มูลค่ารวม 1,640 บาท
  • รับ GWM Point 15,000 คะแนน เพื่อแลกรับของสมนาคุณและบริการต่างๆ บน GWM Application

รวมมูลค่าสิทธิประโยชน์ของ ORA Good Cat GT PREMIERE DEAL กว่า 131,000 บาท

นอกจากนี้ ORA Good Cat GT ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ เป็นระยะเวลา 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) อีกด้วย

 

 

สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังเพื่อประสิทธิภาพการขับขี่ในทุกเส้นทาง

ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้าสไตล์สปอร์ต มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ความเร็วสูงสุด 152 กม./ชม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.5 วินาที (ด้วยระบบขับขี่แบบสปอร์ต) เสริมด้วยระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท (MacPherson Strut) พร้อมเหล็กกันโคลง และระบบช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชันบีม (Torsion Beam) บน GWM LEMON E PLATFORM ที่เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาเพื่อใช้งานกับรถไฟฟ้า (BEV) โดยเฉพาะ ORA Good Cat GT มีระบบขับขี่ทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ 1) มาตรฐาน 2) สปอร์ต 3) ECO 4) ECO+ และ 5) อัตโนมัติ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับได้เองตามความต้องการและลักษณะการขับขี่ รวมถึงปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือ ตลอดจนความสามารถการกู้คืนพลังงาน (Energy Regeneration) ที่ปรับได้ถึง 3 ระดับ ได้แก่ น้อย มาตรฐาน และมาก

 

 

 

ดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวไม่แพ้ใคร หรูหราล้ำสมัยทั้งภายในและภายนอก

ORA Good Cat GT โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างประณีต สะกดทุกสายตา โดยดีไซน์ภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าเหมียวไฟฟ้าสไตล์สปอร์ต ORA Good Cat GT สวยทุกองศาด้วยมิติตัวรถ 1,848 x 4,254 x 1,596 มม. (กว้าง x ยาว x สูง) สะท้อนความเท่อย่างมีชั้นเชิงผ่านกระจังหน้าแบบสปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ และสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ด้านหลัง ร้อนแรงต่อเนื่องด้วยล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง พร้อมดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนนด้วยสีพิเศษ อะควาเกรย์ (Aqua Grey)

นอกจากนั้น ยังโดดเด่นทุกสัมผัส ด้วยการตกแต่งภายในแบบทูโทนสีดำและสีแดงเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่พวงมาลัย เบาะนั่ง คอนโซล ไปจนถึงพนักพิงศีรษะที่มีตราสัญลักษณ์ GT และเข็มขัดนิรภัยสีแดง มาพร้อมหน้าจอ Interactive Double Screen พาดยาวบริเวณคอนโซลของตัวรถ มีขนาด 17.25 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูง แบ่งออก 2 หน้าจอ คือ หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิทัล (Full TFT) ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอระบบมัลติมีเดียพร้อมระบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว ลำโพงรอบทิศทาง จำนวน 6 ตัว ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่นุ่มนวลมีระดับ พร้อมอุปกรณ์ในห้องโดยสารที่ออกแบบสวยงามอย่างพิถีพิถัน สร้างมิติใหม่แห่งสุนทรียภาพในการขับขี่ เพิ่มความผ่อนคลายและลดความเหนื่อยล้าตลอดการเดินทาง ด้วยเบาะที่นั่งที่ถูกออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ และตกแต่งอย่างประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด มีระบบเบาะนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศ เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า พนักพิงเบาะด้านหลังพับได้แบบ 60:40 ด้านเบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับด้วยไฟฟ้าได้ถึง 6 ทิศทาง มาพร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง และฟังก์ชั่น Welcome Seat ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้า-ออกจากรถได้อย่างสะดวกสบาย ขณะที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับด้วยไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง ตามมาด้วยหลังคาพาโนรามิคซันรูฟอัจฉริยะ เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มพื้นที่แสงสว่าง และเปิดมุมมองรับชมวิวทิวทัศน์ได้มากยิ่งขึ้น ส่วนประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้า มาพร้อมระบบแฮนด์ฟรี ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ยกของหนัก มีฟังก์ชั่นอินเทอร์เน็ตเพื่อความบันเทิงในรถยนต์ อาทิ การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน ฟังเพลง วิดีโอได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายถึงขีดสุดด้วยระบบสั่งการด้วยเสียงอัจฉริยะได้ในประโยคเดียว ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมเครื่องปรับอากาศ ซันรูฟ ระบบนำทาง และมัลติมีเดีย เป็นต้น ปิดท้ายด้วยการเชื่อมต่อโครงข่ายระยะไกล ช่วยให้สามารถควบคุมการเปิด-ปิดการชาร์จ เครื่องปรับอากาศ ปิดหน้าต่างได้จากระยะไกล และสามารถดูสถานะของรถได้ผ่านระบบ GWM App

 

 

สร้างประสบการณ์ในการขับขี่แบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยขั้นสุด

เพิ่มดีกรีความล้ำสมัยเกินต้านด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งฟังก์ชันการอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) การตอบโต้ด้วยเสียงอัจฉริยะผ่านระบบปัญญาประดิษฐ์ (Voice Command) ระบบความบันเทิงแบบมัลติมีเดียรองรับลูกเล่นมากมาย เช่น Apple CarPlay, Siri,  Android Auto และ Google Assistant ครอบคลุมไปจนถึงเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และช่วยลดความเสี่ยงบนท้องถนน อาทิ ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (Auto Reversing Assistance) ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (Integrated Intelligent Parking) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Adaptive Cruise Control with Intelligent Cornering) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา (360° Surround Camera) และระบบช่วยเบรกฉุกเฉินบนทางตรงและทางแยก (Auto Emergency Braking + Intersection) เป็นต้น

สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GWM Application หรือเว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH หรือ Official Facebook Page: GWM Thailand

 

***จากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ได้ประกาศเปิดตัวและประกาศราคาของ ORA Good Cat GT อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และได้เกิดคำถามเกี่ยวกับราคาจำหน่ายที่เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเทียบกับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นก่อนนั้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขออนุญาตชี้แจงต่อประเด็นดังกล่าวโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

 

  1. ORA Good Cat GT มีราคาจำหน่ายที่ค่อนข้างสูงเนื่องจากภาวะการขาดแคลนชิปที่ดำเนินมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ภาวะโรคระบาด ภาวะสงครามที่เกิดขึ้น รวมถึงราคาของวัตถุดิบในการผลิตรถและแบตเตอรี่ที่สูงขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงเวลาที่ผ่านมาและยังไม่มีแนวโน้มจะลดลงแต่อย่างใด ประกอบกับต้นทุนการผลิตจากทุกๆ ภาคส่วนของ supply chain ที่ใช้ในการผลิตรถยนต์มีต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้นมากตลอดจนราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงขึ้น เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปรับราคาสินค้าเพื่อสะท้อนต้นทุนที่แท้จริงเช่นเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์อีกหลาย แบรนด์ และสินค้าประเภทอื่นๆ ที่ต่างประกาศปรับราคากันอย่างต่อเนื่อง

 

  1. เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อธิบายและแสดงเอกสารหลักฐานด้านต้นทุนต่างๆ ในการตั้งราคาของ ORA Good Cat GT ต่อหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องอย่างโปร่งใสและตรงไปตรงมา โดยบริษัทฯ ได้รับการอนุมัติราคาขายปลีกอย่างเป็นทางการจากเอกสารดังกล่าวที่เราแสดง ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า ORA Good Cat GT มีราคาจำหน่ายที่สมเหตุสมผลและสะท้อนต้นทุนที่แท้จริง

 

  1. ORA Good Cat GT เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นย่อยจากแบรนด์ ORA ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะรวมถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มากขึ้นกว่า ORA Good Cat รุ่นธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังที่แรงขึ้นจากมอเตอร์ขนาดใหญ่กว่าเดิม 171 แรงม้า 250 นิวตันเมตร ตัวถังที่ยาวขึ้น 19 มม. และกว้างขึ้น 23 มม. ครบครันด้วยอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น ทั้งฝาท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบ kick-censor เบาะนวดไฟฟ้าคู่หน้า เบาะผู้โดยสารปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง  เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง และระบบระบายอากาศ ORA Good Cat GT จึงมีราคาสูงกว่ารุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบัน อยากให้ผู้บริโภคอุ่นใจได้ว่า บริษัทฯ ไม่ได้ถือโอกาสขึ้นราคาเพื่อเอาเปรียบผู้บริโภคแต่อย่างใด

 

  1. ถึงแม้ราคาของ ORA Good Cat GT จะสะท้อนต้นทุนที่แท้จริงในปัจจุบัน ลูกค้าทุกท่านยังสามารถอุ่นใจได้ว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบการรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่ของ ORA Good Cat GT นานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตรเหมือน ORA Good Cat รุ่นปกติ

 

  1. ณ เวลานี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังไม่มีแผนที่จะปรับขึ้นราคาของรถยนต์รุ่นอื่นๆ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะประเมินสถานการณ์และปัจจัยต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อต้นทุนการผลิตอย่างต่อเนื่อง หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ บริษัทฯ จะแจ้งให้กับทุกท่านได้รับทราบในอนาคต



รถใหม่

โตโยต้า เปิดตัวรถอเนกประสงค์ระดับ LUXURY 7 ที่นั่ง ALL- NEW TOYOTA ALPHARD / VELLFIRE เจเนอเรชั่นที่ 4 วันที่ 22/08/2023   13:18:40
TOYOTA FORTUNER MY2023 ปรับปรุงใหม่ ยกระดับออฟชั่น และความแรง มาพร้อมพรีเซ็นท์เตอร์คนใหม่ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” วันที่ 22/08/2023   13:12:27
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ ALL NEW TRITON ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย วันที่ 22/08/2023   13:09:00
ALL NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับพรีเมียม ขุมพลังไฮบริด เปิดราคา 1.379 -1.479 ล้านบาท วันที่ 25/07/2023   09:22:12
NEW HONDA CITY ดีไซน์ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย วันที่ 18/07/2023   13:22:48
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 ร้อนแรง เร้าใจ วัยรุ่นสยามสแควร์ วันที่ 18/07/2023   13:17:19
NEW NISSAN ALMERA รุ่นปรับโฉม เติมเต็มออฟชั่น พร้อมคอนเซปท์การขับขี่ที่ดีเช่นเดิม วันที่ 29/05/2023   13:46:40
FORD RANGER เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS กระบะสุดคุ้มสำหรับเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ วันที่ 04/05/2023   12:34:54
NEW MG MAXUS 9 เปิดราคา เริ่มต้นที่ 2.499 ล้านบาท พร้อมทยอยส่งมอบตั้งแต่ พฤษภาคม วันที่ 04/05/2023   12:31:30
MG เผยโฉม NEW MG MAXUS 9 ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 วันที่ 31/03/2023   13:34:59
เอ็มจี เปิดตัว NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ยกระดับความสะดวกสบายกับสไตล์ที่เรียบหรูทันสมัยและอเนกประสงค์ วันที่ 22/03/2023   10:24:19
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยโฉม “XRT CONCEPT” ต้นแบบ ALL NEW MITSUBISHI TRITON ที่งานมอเตอร์ โชว์ 2023 วันที่ 22/03/2023   10:20:59
ALL NEW HONDA CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมขุมพลังระบบฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ วันที่ 22/03/2023   10:17:56
NEW HONDA WR-V รถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง เติมเต็มไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า ครอบคลุมทุกความต้องการ วันที่ 13/03/2023   13:27:13
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Minorchange 2023 : 559,000 - 694,000 บาท วันที่ 13/03/2023   13:20:47
เตรียมพบกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวี กับ 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์เทอร์โบ เผยโฉมครั้งแรกที่บูทฮอนด้า ในงาน Motor Show 2023 วันที่ 07/03/2023   14:04:38
นิสสัน เปิดตัว “เทอร์ร่า สปอร์ต” เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต ให้รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม สำหรับทุกรูปแบบของครอบครัว วันที่ 13/03/2023   13:04:05
มาสด้าปรับโฉม NEW MAZDA MX-5 เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตหรูไปอีกขั้น เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์ เปิดให้จองแล้ววันนี้ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ วันที่ 20/02/2023   17:31:02
New Mitsubishi Xpander Cross 2023 ปรับโฉม เพิ่มออฟชั่น เคาะราคา 946,000 บาท วันที่ 20/02/2023   14:22:30
Mitsubishi Xpender Cross 2023 พร้อมขายไทยกุมภาพันธ์นี้ วันที่ 06/02/2023   15:08:23
The New MU-X รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION” ทางเลือกใหม่ที่แตกต่าง วันที่ 30/01/2023   12:52:42
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวระดับเฟิร์สคลาส วันที่ 23/01/2023   12:08:20
เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีวีในไทย เผยข้อมูล NEW MG4 ELECTRIC ก่อนเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2022 วันที่ 03/12/2022   23:08:42
EQS 500 4MATIC AMG Premium ยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกจากแบรนด์ Mercedes-EQ ที่เปิดไลน์ผลิตภายในประเทศไทย วันที่ 03/12/2022   23:01:47
MODELLISTA x ASAVA “Trend Leader on the road” ปรากฏการณ์ MODELLISTA วันที่ 03/12/2022   22:57:34
TOYOTA bZ4X รถไฟฟ้า 100% เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1,836,000 บาท วันที่ 17/11/2022   14:14:11
Toyota bZ4X 4WD รถไฟฟ้า100% : 1,836,000 บาท* แบต 71.4 kWh วิ่งไกล 411 km. วันที่ 17/11/2022   14:15:46
NEW MG ZS MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่ เพิ่มความคุ้มค่า ราคาเริ่มต้น 689,000 บาท วันที่ 29/10/2022   14:10:52
The new Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select รถตู้อเนกประสงค์ที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานทั้งวันทำงานและวันหยุด วันที่ 29/10/2022   14:05:06
The New Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ ใช้ไฟฟ้าวิ่งไกล 100 กม. วันที่ 29/10/2022   13:59:13
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมทัพรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ เปิดตัว C-Class ใหม่ ปลั๊กอินไฮบริด พร้อมด้วย Vito รถตู้พรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด วันที่ 29/10/2022   13:53:38
มาสด้า เปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่นรวด CARBON EDITION สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมี่ยม กระตุ้นตลาดปลายปี วันที่ 20/10/2022   14:39:47
ALL NEW BYD ATTO 3 เปิดตัวเร้าใจ เคาะราคา 1,199,900 บาท วันที่ 13/10/2022   12:20:11
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1.699 ล้านบาท วันที่ 13/10/2022   12:15:11
ส่องสเปครถไฟฟ้า BYD ATTO 3 พร้อมชมภาพรถคันจริง เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ วันที่ 06/10/2022   16:43:18
NEW TOYOTA GR Supra และ GR 86 เปิดราคา พร้อมรับจองสิทธิ์สั่งซื้อจำนวนจำกัด ผ่านช่องทาง Online แล้ว วันที่ 22/09/2022   14:18:23
FORD MUSTANG เจเนอเรชั่นที่ 7 โดดเด่นด้วยระบบควบคุมดิจิทัลอัจฉริยะ เครื่องยนต์ทรงพลัง และการออกแบบที่โดดเด่น วันที่ 22/09/2022   14:05:44
ไทยรุ่งฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัว TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale ดีไซน์โดดเด่น สไตล์สปอร์ต วันที่ 01/09/2022   12:18:31
NETA พร้อมลุยตลาดอีวีเมืองไทย เปิดราคา NETA V 549,000 บาท วันที่ 25/08/2022   15:05:38
ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เปิดตัวครั้งแรกของโลก จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์และระดับราคาที่คุ้มค่าเกินคาด วันที่ 25/08/2022   15:00:59
เปิดตัว NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวี ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท วันที่ 25/08/2022   14:51:45
โตโยต้า เปิดตัว HILUX REVO-D ปรับใหม่ยกโมเดล ทั้งยกสูง และตัวเตี้ย พร้อมรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 06/08/2022   14:03:12
NEW TOYOTA FORTUNER MY2022 ปรับออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่น Leader และ รุ่นฉลอง 60 ปี วันที่ 06/08/2022   13:54:37
HONDA BR-V เจเนอเรชั่นที่ 2 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เสริมความแข็งแกร่งไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า วันที่ 06/08/2022   13:49:16
NEW MAZDA CX-8 ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยม ปรับดีไซน์ใหม่ ใส่ออฟชั่นเต็มคัน วันที่ 06/08/2022   13:44:15
เปิดราคา พร้อมสเป็ค FORD EVEREST เจเนอเรชั่นใหม่ ครบทุกรุ่น วันที่ 21/07/2022   15:19:38
NEW NISSAN KICKS e-POWER MY2022 ยกระดับความแรง ราคาเริ่มต้น 759,000 บาท วันที่ 07/07/2022   14:09:48
นิสสัน เปิดตัว Nissan Navara MY2022 นำทัพด้วย Navara Black Edition ใหม่ พร้อมเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลุยสร้างสีสันในทุกกลุ่มลูกค้า วันที่ 16/06/2022   16:05:11
เปิดตัว TOYOTA รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คัน วันที่ 16/06/2022   15:59:43
NEW MITSUBISHI XPANDER CROSS ยกระดับออฟชั่น และสมรรถนะการขับขี่ ราคา 939,000 บาท วันที่ 16/06/2022   15:55:28
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เริ่มต้น 799,000 บาท วันที่ 28/04/2022   15:16:42
HONDA CIVIC e:HEV เปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Bangkok Mortor Show 2022 วันที่ 31/03/2022   16:09:20
NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV ไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับรูปลักษณ์ และออฟชั่นล้ำสมัย วันที่ 24/03/2022   15:08:22
SUZUKI XL7 เสริมความสปอร์ต ดุดัน ด้วยสีทูโทน ท้าชิงส่วนแบ่ง MPV 7 นั่ง ภายใต้การใช้งานที่ครบครัน วันที่ 24/03/2022   15:01:09
NEW TOYOTA SIENTA MY2022 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นปรับปรุงใหม่ วันที่ 24/03/2022   14:54:52
NEW TOYOTA C-HR HEV GR Sport ยกระดับความเร้าใจทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะ วันที่ 17/03/2022   14:23:10
NEW MG ZS EV รุ่นปรับโฉม พร้อมอัพเกรดสมรรถนะ ภายใต้แนวคิดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น วันที่ 17/03/2022   14:16:08
NEW FORD EVEREST เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลก วันที่ 03/03/2022   18:02:42
NEW MAZDA MX-5 ขับสนุก เร้าใจยิ่งขึ้น กับการติดตั้งระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการเข้าโค้ง วันที่ 03/03/2022   17:57:28
ALL NEW VOLVO C40 RECHARGE PURE ELECTRIC ยานยนต์ Crossover Coupe พลังงานไฟฟ้า 100% ราคา 2,750,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:53:47
ALL-NEW TOYOTA VELOZ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ออฟชั่นแน่น ราคาเริ่มต้น 795,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:50:40
ฟอร์ด เผยโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ วันที่ 03/03/2022   17:44:52
New Mazda3 ปี 2022 เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมี่ยม วันที่ 15/02/2022   09:36:25
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด PPV วันที่ 07/02/2022   12:12:04
Toyota Corolla Altis GR Sport ยกระดับความเร้าใจสไตล์เรซซิ่ง เปิดตัวพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับ Altis ทุกรุ่น วันที่ 27/01/2022   16:16:37
การเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport “RACE YOUR JOURNEY AMBITION” วันที่ 13/01/2022   15:51:13
NEW MAZDA 2 MY2022 ยกระดับอุปกรณ์มากที่สุดในคลาส แต่ขายราคาเท่าเดิม พร้อมเพิ่มทางเลือกสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ วันที่ 13/01/2022   15:27:03
MITSUBISHI PAJERO SPORT รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 03/12/2021   13:26:05
GWM เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 879,000 วันที่ 03/12/2021   13:21:03
ALL NEW FORD RANGER 2022 เผยโฉมครั้งแรก ก่อนเปิดตัวบุกตลาดประเทศไทย วันที่ 03/12/2021   13:17:49
เอ็มจี แนะนำ NEW MG EP PLUS ตอกย้ำภาพรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริง ราคา 998,000 บาท วันที่ 22/11/2021   11:30:01
NEW MAZDA CX-3 เปิดศึกลุยตลาด B-SUV มาพร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน วางจำหน่ายราคาเดิม วันที่ 17/11/2021   12:41:34
HONDA JAZZ เพิ่มทางเลือกใหม่ สีพิเศษ สีเทาโซนิค ผลิตเพียง 1,500 คัน ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยม วันที่ 17/11/2021   12:35:21
GWM เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้น 989,000 บาท วันที่ 10/11/2021   19:19:37
NEW TOYOTA CAMRY รุ่นปรับปรุงโฉม ราคาเริ่มต้น 1.475 ล้านบาท พร้อมแนะนำชุดแต่ง Modellista วันที่ 10/11/2021   17:05:29
เผยโฉมจริง HONDA HR-V e:HEV เจเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV พร้อม Honda SENSING ทั้งไลน์อัป วันที่ 10/11/2021   16:58:10
NEW MAZDA CX-8 อัพเกรดออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่นเบนซิน 2.5 SP Exclusive เบาะแบบ Captain Seat 6 ที่นั่ง วันที่ 10/11/2021   16:50:54
MAZDA CX-5 ครอสโอเวอร์ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาเริ่มต้น 1.32 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:45:16
อีซูซุ ยกระดับปิกอัพใหม่ปี 2021 ISUZU D-MAX พร้อม ISUZU MU-X รับฤดูขายปลายปี วันที่ 10/11/2021   16:39:55
นิสสัน พร้อมจำหน่าย NISSAN GT-R T-spec ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษในประเทศไทย ราคา 12.2 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:34:24
TOYOTA ALTIS แนะนำชุดแต่ง “Nurburgring” วันที่ 10/11/2021   16:27:21
TOYOTA YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN วันที่ 20/09/2021   10:49:48
LEXUS RX รุ่นปรับปรุงใหม่ เสริมความปลอดภัย พร้อมสีใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:41:40
NISSAN NAVARA DOUBLE CAB Calibre E 7AT ทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:31:33
5 เหตุผลที่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ เป็นซิตี้คาร์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ในยุคชีวิตวิถีใหม่ วันที่ 07/09/2021   11:50:20
โตโยต้า ฉลองความสำเร็จ โคโรลล่า ครอส SUV ยอดขายอันดับหนึ่ง พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ! โคโรลล่า ครอส Modellista วันที่ 07/09/2021   11:44:32
มาแล้ว... TOYOYA FORTUNER GR SPORT เวอร์ชั่นสปอร์ตระดับท็อป วันที่ 27/08/2021   07:14:31
Toyota Hilux Revo GR Sport สายพันธุ์สปอร์ต ถ่ายทอด DNA จากสนามแข่งสู่ท้องถนน ผ่านฝีมือคนไทย วันที่ 27/08/2021   07:04:25
มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:53:16
NEW MITSUBISHI XPANDER รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:39:45
NEW HONDA CR-V BLACK EDITION ดีไซน์สปอร์ตเข้ม พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมแบบเต็มคัน วันที่ 24/08/2021   08:36:40
NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS เวอร์ชั่นพิเศษ อัพเกรดชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน วันที่ 24/08/2021   08:32:20
NEW NISSAN TERRA 2021 ปรับโฉมใหม่ ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัย ความบันเทิง และความอเนกประสงค์ วันที่ 24/08/2021   08:29:13
NEW HONDA ACCORD 2021 เติมเต็มทุกฟังก์ชัน เพิ่ม Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย พร้อมเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น e:HEV วันที่ 19/08/2021   07:35:24
Mercedes-Benz GLA 200 Progressive บุกตลาดคอมแพ็คเอสยูวีหรู ราคา 2,199,000 บาท วันที่ 19/08/2021   07:26:04
ALL NEW HONDA CIVIC เจเนอเรชันที่ 11 สปอร์ต เร้าใจ พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วย Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย วันที่ 09/08/2021   09:30:56
New FORD MUSTANG เพิ่มสีเทาใหม่ ‘คาร์บอนไนซ์ เกรย์’ วันที่ 05/08/2021   10:03:09
ALL NEW MG5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นเพียง 559,000 บาท วันที่ 21/07/2021   10:41:05
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “The new S-Class” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท วันที่ 13/07/2021   10:25:46



Copyright © 2018 All Rights Reserved.