อีซูซุเปิดศึกมวยไทยโลก “THAI FIGHT 2022” รอบคัดเลือกรอบแรกรับลมหนาว ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ พร้อมแสดงความยินดีกับ “เพชรธงชัย ที.บี.เอ็ม.ยิม” แชมป์มวยอีซูซุคัพซูเปอร์ไฟต์ 2022 ซึ่งคว้าชัยตามคาด ชนะน็อกนักชกจากอิหร่านในยกที่ 2 นำเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

 

โดยคู่เด่นเป็นการพบกันของ มหากาฬเมืองร้อยเกาะ “เพชรธงชัย ที.บี.เอ็ม.ยิม” แชมป์อีซูซุคัพคนล่าสุด และแชมป์อีซูซุคัพซูเปอร์ไฟต์ 2022 พบกับ “อาลี โกดราติซาราสคาน” จิ้งจอกแห่งเมืองคาราจ นักชกชาวอิหร่าน ทันทีที่ระฆังยกแรกดังขึ้น เพชรธงชัยเดินหน้าลุยปล่อยอาวุธเต็มกำลัง อาศัยจังหวะดีกว่า ไล่ต้อนรัวลีลาแม่ไม้มวยไทยใส่คู่ต่อสู้จนชนะน็อกไปได้ในยกที่ 2 ส่งผลให้เพชรธงชัย เข้าสู่ THAI FIGHT 2022 รอบรองชนะเลิศเป็นผลสำเร็จ

 

 

มร. ทาคาชิ  ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับเพชรธงชัยในการคว้าชัยชนะด้วยความสามารถอันโดดเด่น และขอให้พยามพยามอย่างเต็มที่ในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศเพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ไทยไฟท์ 2022 และเพื่อรักษาถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติไว้สำหรับคนไทยต่อไป”