ReadyPlanet.com
dot




ส่อง รถเด็ด รถดัง ในงาน “มอเตอร์โชว์ 2023”

ส่อง รถเด็ด รถดัง ในงาน “มอเตอร์โชว์ 2023”

 

 
 
 


งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2023 ครั้งที่ 44 เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย 2 คำถามที่เรามักจะได้ยินอยู่เสมอ คือ จะมีรถยนต์ใหม่รุ่นไหนเปิดตัวบ้าง และแคมเปญเด็ดๆ จะเป็นอย่างไร ? คำตอบคือ เราจะได้พบกับรถใหม่มากมาย พร้อมแคมเปญเด็ดแน่นอน

สำหรับรถใหม่ที่น่าสนใจมีหลากหลาย ทางทีมงาน “4x4 Special” เลยจัดมาให้ผู้ติดตามของเราได้อ่าน ได้ชมกัน แค่บางส่วน ไม่สามารถลงได้หมดทุกรุ่น เนื่องจากมีอวดโฉมในงานจำนวนมาก ไปชมกันได้เลยครับ

 

 

ที่เรียกเสียงฮือฮามากโขอยู่ คือค่ายฮอนด้า เปิดตัว“ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 6” ในไทยเป็นประเทศแรก ขุมพลังการขับเคลื่อนระบบฟูลไฮบริด e:HEV ใน ซีอาร์-วี ใหม่ ผสานการทำงานอันทรงพลังของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์เบนซิน VTEC TURBO ขนาด 1.5 ลิตรและเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย พร้อมราคา 1,419,000 – 1,729,000 บาท

อีกรุ่นเป็น ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี (Honda WR-V) ใหม่ เป็นรถเอสยูวี 5 ที่นั่ง โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น SV และ RS ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต มีสไตล์ แข็งแกร่ง ให้ความรู้สึกพรีเมียมทันสมัย พร้อมด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง และเบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ได้ พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 121 แรงม้า มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย เคาะราคาจำหน่ายระหว่าง 799,000 - 869,000 บาท

 
 

BYD แรงไม่หยุด เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา มีรุ่น Standard Range 2 สี ได้แก่ Coastal Cream และ Flora Purple และก็เป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่รอเป็นเจ้าของ BYD DOLPHIN เราจะเปิดรับจองรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN ขับเคลื่อนด้วยพวงมาลัยขวาเป็นประเทศแรกในโลก ด้วยราคาคาดการณ์จำหน่ายที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ 799,999 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบรถตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ด้วยเช่นกัน”

BYD DOLPHIN Standard Rang ราคา 799,999 บาท BYD ATTO 3 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น BYD ATTO 3 Extended Range ราคา 1,199,900 บาท BYD ATTO 3 Standard Range ราคา 1,099,900 บาท

 
 

มาสด้า นำรถยนต์ไฟฟ้า มาสด้า MX-30 BEV มาจัดแสดงสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรถหลากหลายทางเลือกตามแนวทาง Multi-solution Technology ที่ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบมาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้รับชม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ต้นแบบตามแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในอนาคตของมาสด้า และเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ระยะกลาง Sustainable Zoom-Zoom 2030 ที่มาสด้ามุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์โลกของเราให้คงความสวยงาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมที่ยั่งยืน เพื่อผู้คนในเจเนอเนชั่นต่อไป
 
 

อีซูซุได้ยกขบวนรถล่าสุด รวม 14 คัน มาตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง นำโดย “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ MAGIC EYEs…ทะยานต่อ ให้โลกตาม” อีซูซุ วี-ครอส 4x4 MAGIC EYEs รุ่น 4 ประตู 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เกรด M สี Islay Gray Opaque มาพร้อมกับล้ออัลลอย 18 นิ้ว สปอร์ตออฟโรด ดีไซน์ดุดัน เท่ แกร่ง ทรงพลังสะกดทุกสายตา สะท้อนตัวตนที่เหนือกว่า มาพร้อมกระจังหน้าแบบ Double Dimensions ดีไซน์แบบทูโทน สีเทาดำ และ Black Chrome Front Bumper Guard สีทูโทน กันชนท้ายแบบ Integrated Bumper ดีไซน์สวยเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ ระบบไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED ส่องสว่างได้ไกล และกว้าง พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Multifunctional Daylight แบบ Built-in พร้อมเป็นไฟหรี่ในเวลากลางคืน ไฟท้าย Dual-Sonic LED แบบ Clear Lens
 
 

เปอโยต์ ยกขบวนเปิดตัวรถไฟฟ้า 2 รุ่น พร้อมโชว์รถยนต์ต้นแบบ และรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น นำโดย The New Peugeot 408 PHEV, e-2008, 2008 Sport Concept และ 2008 Sport Plusเป็นเอสยูวีอเนกประสงค์ ไฟหน้า-ไฟท้ายแบบฟูลแอลอีดี พร้อมเดย์ไทม์รันนิงไลท์แนวตั้ง คล้ายเขี้ยวสิงโต กระจังหน้าไร้กรอบ พร้อมเพิ่มไฟตัดหมอกด้านหน้า ตัวถังด้านข้างเน้นเหลี่ยมสัน เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยลูกเล่นบริเวณเส้นข้างประตู ดูบึกบึนและสะดุดตายิ่งขึ้น ขณะที่ไฟท้ายสะท้อนกรงเล็บสิงโต (Lion Claws) ตัดกับคิ้วสีดำเงา ปิดท้ายด้วยล้อแม็กขอบ 18 นิ้ว

ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ความจุแบตเตอรี่ 50kWh ให้กำลัง 136 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมตร วิ่งได้ระยะทางสูงสุด 340 กิโลเมตร (WLTP) ชาร์จไฟบ้านเต็มในเวลา 7.5 ชั่วโมง หรือ DC charge 80% ใน 30 นาที อุ่นใจกับ warranty 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ขับเคลื่อน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

 
 

บีเอ็มดับเบิลยู นำทัพรถยนต์ด้วยบีเอ็มดับเบิลยู XM ใหม่ ที่มาเผยโฉมตัวจริงสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก และบีเอ็มดับเบิลยู M2 โฉมใหม่ อีกหนึ่งรุ่นรถยนต์จากบีเอ็มดับเบิลยู M รถยนต์ซีดานปลั๊กอินไฮบริดขนาดกลางสุดหรูกับบีเอ็มดับเบิลยู 530e Luxury ใหม่ พร้อมสัมผัสขุมพลังไฟฟ้าล้วนกับบีเอ็มดับเบิลยู i4 eDrive35 M Sport ใหม่ ที่ผสานเอกลักษณ์สไตล์ Gran Coupe เข้ากับสมรรถนะพลังงานไฟฟ้าอันทรงพลัง และบีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive40 Sport ใหม่ ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนไฟฟ้า eDrive ทรงประสิทธิภาพและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยไฟฟ้า พร้อมด้วยรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone Red ใหม่ และมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮทช์ คลาสสิก ใหม่ ในสีเหลือง Zesty Yellow รวมถึง มอเตอร์ไซค์ซูเปอร์สปอร์ต กับบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู R 18 B และ R 18 Transcontinental และนิทรรศการสุดพิเศษ ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กับประวัติศาสตร์ของ ‘Make Life a Ride’
 
 

เลกซัส แนะนำรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด กับ The New All-Electric Lexus RZ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นรถยนต์ไฟฟ้า แต่ยังคงความสุนทรีย์ ในแบบเฉพาะตัวของเลกซัสไว้อย่างครบถ้วน พิสูจน์ได้จากหนึ่งในคุณสมบัติพื้นฐานของรถยนต์เลกซัสทุกคัน นั่นคือ Lexus Driving Signature เทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังแบบ e-TNGA รวมถึงการวางตำแหน่งแบตเตอรีไฟฟ้าที่เหมาะสม ทำให้ได้จุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำประกอบกับ DIRECT4 AWD ใน LEXUS RZ ที่ช่วยกระจายแรงขับให้ล้อหน้า และล้อหลัง ตามสภาวะการขับขี่ LEXUS RZ”ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) RZ 450e เกรดLuxury 3,870,000 บาทRZ 450e เกรด Premium 4,190,000 บาท
 
 

โตโยต้านำเสนอวิสัยทัศน์สู่การสร้างสังคมที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน ผ่านหลากหลายทางเลือกด้านเทคโนโลยีอันไร้ข้อจำกัด พบยานยนต์ต้นแบบ ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือก ได้แก่ ไฮลักซ์ รีโว่ BEV Concept - LPG HEV Taxi Concept - พรีอุส HEV Concept และ โคโรลล่า ครอสไฮโดรเจน Concept ขับเคลื่อนระบบพลังงานไฟฟ้า ด้วยรถยนต์ไฟฟ้าระบบไฮบริดหลายรุ่น รวมถึง bZ4X รถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแบตเตอรี่รุ่นแรกของโตโยต้า
 
 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้แบรนด์ Mercedes-EQ รุ่นล่าสุด อย่าง “EQB 250 AMG Line” รถเอสยูวีไฟฟ้า 5 ที่นั่ง ที่ผสานความหรูหราและความสะดวกสบายในทุกมิติ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าพร้อมแบตเตอรี่แรงดันสูง วิ่งได้ไกลถึง 460 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน WLTP ผลิตและนำเข้าแบบ CBU พร้อมเปิดราคาจำหน่ายที่ 3,020,000 บาท ภายในบูธ ยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมเหนือชั้นอีกมากมาย อาทิ “EQS 500 4MATIC AMG Premium” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่วิ่งได้ไกลถึง 702 กิโลเมตร “Mercedes-AMG G 63” รถเอสยูวีพี่ใหญ่ของแบรนด์ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นราชันแห่งเส้นทางออฟโรด “Mercedes-AMG SL 43” รถสปอร์ตโรดสเตอร์ในตำนาน รวมถึงยนตรกรรมระดับ Top-End อย่าง “Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium” และรถยนต์อีกกว่า 20 รุ่น
 

 

ส่วนค่ายฮุนไดหลังบริษัทแม่เข้ามาดูแลตลาดไทยเอง พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตลาดเมืองไทย ด้วย "ฮุนได สตาร์เกเซอร์" มินิเอ็มพีวีขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร ห้องโดยสารที่กว้างขวาง ดีไซน์กระจกขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย ไม่อึดอัด จัดเต็มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น โต๊ะพับหลังพนักพิงด้านหน้า ถาดเก็บของแบบซ่อนที่คอนโซลหน้า และรุ่นท็อป (สมาร์ท 6) มาพร้อมกับเบาะที่นั่ง 6 ที่ โดยแถวที่ 2 มาในรูปแบบ Captain Seat ซึ่งเป็นเจ้าแรกของมินิเอ็มพีวีในประเทศไทย พร้อมห้องโดยสาร 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง เคาะราคาระหว่าง 769,000 - 889,000 บาท
 
 

ด้านเอ็มจีเปิดตัว NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยพื้นที่กว้างขวางและฟังก์ชันที่เน้นความสะดวกสบาย กับประสบการณ์ใหม่ของการใช้รถไฟฟ้า ที่ตอบสนองมากกว่าแค่การใช้งานทั่วไป พร้อมฟังก์ชันสุดครบครัน ขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าเจเนอเรชั่นใหม่ และความปลอดภัยเหนือชั้น ราคา 959,000 บาท
 
 

ที่พิเศษ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า100% แบบ 7 ที่นั่ง เป็นพวงมาลัยขวาคันแรกของประเทศไทยและอาเซียน โดดเด่นด้วยหลังคา Dual Panoramic Sunroof ยาวถึงด้านหลังทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง โล่ง สัมผัสกับความสะดวกสบายครั้งใหม่ด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งผู้โดยสารปรับอัตโนมัติ 4 ทิศทาง และเบาะนั่งแถวที่สองแบบ VIP Captain Seat ที่มีระบบบันทึก ระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามต้องการ มอบประสบการณ์ MPV ไฟฟ้า 100% เต็มประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์ให้กำลังสูงสุดที่ 180 กิโลวัตต์ หรือ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร แบตเตอรี่ความจุขนาด 90 kWh ให้ระยะวิ่งสูงสุดที่ 540 กิโลเมตร NEW MG MAXUS 9 จะมีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น X – LUXURY และ รุ่น V - SUPER LUXURY ทั้งนี้ เอ็มจี ได้ให้เอกสิทธิ์คนไทยที่สนใจเป็นเจ้าของ ด้วยการเปิดรับจองล่วงหน้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ จอง 20,000 บาท ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 20,000 บาท รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 40,000 บาท ภายในงานมอเตอร์โชว์และ โชว์รูมเอ็มจี
 
 

หลังจากที่ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว e-tron GT พร้อมกัน 3 รุ่น และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดรถพรีเมียมไฟฟ้า 100% ได้นำซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 100% Audi RS e-tron GT สเปคไทย ราคา 10,190,000 บาท และเปิดโอกาสให้จองทั้ง RS e-tron GT และ e-tron GT Performance Edition ล็อตพิเศษเพียง 20 คันเท่านั้น พร้อมแคมเปญพิเศษต้อนรับ Motor Show ออกรถอาวดี้ไม่มี หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน”

นอกจากนี้ อาวดี้ นำรถอีก 2 รุ่นมาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2023 คือ อาวดี้ คอมแพคซีดานนำเข้า 100% ทั้งคัน คุณภาพมาตรฐานยุโรปอย่าง Audi A4 40 TFSI S line Icon Black ราคา 2,699,000 บาท และ A4 Avant 45 TFSI quattro S line Icon Black 2 ราคา 3,499,000 บาท สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่ถูกใจดีไซน์สปอร์ต ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

 
 

ค่ายเนต้า รถจากประเทศจีนนอกจากยังคงขาย เนต้า วี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “Touchable Smart EV” ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ได้รับการออกแบบภายนอกที่ลงตัว การออกแบบภายในที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดดเด่นด้วยหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว พร้อมระบบการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ กุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ มารับจองในงาน แล้วยังนำ NETA S สุดยอดนวัตกรรมจาก NETA ในสไตล์ Sporty Smart Coupe ที่มาพร้อมความอัจฉริยะในการขับขี่ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 462 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ มีอัตราเร่งจาก 0-100 เพียง 3.9 วินาที และระยะทางในการขับขี่ไกลถึง 650 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม มาให้ชมกันด้วย แต่ยังไม่จำหน่าย รวมถึงรถบรรทุกขนาดจิ๋ว ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะนำมาขายในไทย
 
 

เกรทวอลล์ เผยโฉม TANK 500 Hybrid SUV เวอร์ชันไท ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่ PRO และ ULTRA พร้อมขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตรเทอร์โบ กำลังสูงสุด 350 แรงม้าตัวถังของ TANK 500 Hybrid SUV มีขนาดความยาว 5,078 มม. ความกว้าง 1,934 มม. ความสูง 1,905 มม. และความยาวฐานล้อ 2,850 มม. ถูกออกแบบเน้นความหรูหราและแข็งแกร่ง ติดตั้งไฟหน้าแบบ Intelligent LED พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ พร้อมไฟ Daytime Running Light และไฟตัดหมอก LED รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยแถบกระจังแนวนอน และสัญลักษณ์ของ TANK
 
 

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก นำรถสุดพิเศษพร้อมกันถึงสองรุ่น คือ ‘ดีบีเอ็กซ์707’ (DBX707) ที่ได้ชื่อว่าเป็นเอสยูวีที่แรงสุดในโลก ณ ปัจจุบัน พละกำลัง 707 แรงม้า และใช้เป็นรถของทีมแพทย์ หรือเมดิคัลคาร์ ในการแข่งฟอร์มูลาวัน เคียงข้างกับ ‘แวนเทจ โรดสเตอร์ เอฟวัน อิดิชั่น’ (Vantage Roadster F1 Edition) เพื่อเฉลิมฉลองการกลับสู่สังเวียนการแข่งฟอร์มูลาวัน และเป็นรถที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเซฟตี้คาร์ที่ใช้ในฟอร์มูลาวัน
 
 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จัดเต็มความอลังการแบบเต็มพิกัด ด้วยการนำ โรลส์-รอยซ์ ‘แบล็กแบดจ์ โกสต์’ สำหรับผู้ที่ไม่เคยตามใคร เพิ่มความเร้าใจในทุกมิติ มาพร้อม โรลส์-รอยซ์ ‘คัลลิแนน’ รถอเนกประสงค์ ที่พร้อมสำหรับการผจญภัยในทุกดินแดน มายั่วใจเศรษฐีกัน

บอกได้เลยว่างานนี้ คอรถไม่ควรพลาด

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



ข่าวสาร

ยอดขายรถยนต์นั่งดันตลาดรถยนต์พฤษภาคมโต 0.5% ยอดขายรวม 65,088 คัน รถยนต์นั่งเติบโต 29.4%
เอ็มจี จัดแคมเปญ “MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์”
เอ็มจี เผยยอดจดทะเบียนรถยนต์นั่งปี 2566 ขึ้นเป็นอันดับ 3 ของตลาด พร้อมชูแคมเปญ 10 ปี กับ NEW MG HS มูลค่าสูงสุดกว่า 230,000 บาท
เอ็มจี โชว์แกร่ง ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าด้วยแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น”
นิสสัน เทอร์ร่า เข้าใจทุกความหลากหลาย คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวไทย
โตโยต้า และเมืองพัทยาร่วมลงนามความร่วมมือ “โครงการพัฒนาเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ
โตโยต้า ประกาศผลงานสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งรถ “อาชีวะ ท้าแต่งแซด กับ ไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น”
โตโยต้าชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ลดเปลี่ยนโลกกับโตโยต้า” ลดด้วยกัน เปลี่ยนด้วยกัน เพื่อโลกที่ดีกว่า สู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน
โตโยต้า เผยตลาดรถยนต์เมษายนเปิดไตรมาส 2 ยังชะลอตัว ยอดขายรวม 59,530 คัน ลดลง 6.1%
“Sure Certified by Toyota” ทางเลือกใหม่ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วจากโตโยต้า ชัวร์
มาสด้า2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งแรงทั้งประหยัดน้ำมัน
เอ็มจี ฉลอง ส่งมอบรถไฟฟ้า ครบ 10,000 คันในไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้แข็งแกร่ง
อีซูซุ จับมือ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2…ลุย! ท้าโลก”
มาสด้า จัดให้แคมเปญ Mazda Family Day เอาใจคนรักมาสด้า
เอ็มจี ส่งมอบ NEW MG MAXUS 9 ล็อตแรก
อีซูซุ ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบกจัด “โครงการสร้างนักขับรถมืออาชีพโดยโรงเรียนการขนส่ง” เพื่อพัฒนาศักยภาพและสร้างนักขับบรรทุกมืออาชีพสู่สังคม
มร. อากิโอะ โตโยดะ ประธานโตโยต้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นในรถโตโยต้าที่ผลิตในประเทศไทย "ชี้แจงกรณีผลการทดสอบการชน Toyota Yaris ATIV"
โตโยต้า สนับสนุนการแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ชิงถ้วยพระราชทาน “TOYOTA GAZOO RACING Thailand Open 2023”
NEW MG5 สปอร์ตคูเป้ซีดาน ความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในเซกเมนต์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,991 บาท พร้อมส่งมอบทันที
5 นวัตกรจิ๋วโครงการ “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2022” บินลัดฟ้าแลกเปลี่ยนประสบการณ์ วัฒนธรรม และไอเดียสร้างสรรค์ที่ญี่ปุ่น
MG เตรียมสร้างโรงงานแบตเตอรี่สำหรับรถไฟฟ้า จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ในพื้นที่ NEW ENERGY INDUSTRIAL PARK มูลค่ามากกว่า 500 ล้านบาท!
โตโยต้า ประสานความร่วมมือ กับกรมการขนส่งทางบก ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ผลักดันสังคมไทยสู่สังคมแห่งความปลอดภัยอย่างยั่งยืน
มาสด้า จับมือสวาทแคทจัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” ส่งเสริมเยาวชนไทยก้าวเข้าสู่วงการฟุตบอลระดับอาชีพ
ตลาดรถ EV ขาขึ้น ยอดขายในไทยพุ่งอันดับ 1 อาเซียน
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกทะลุ 2 แสนคัน ขายสะสม 3 เดือน 217,073 คัน มีนาคมขาย 79,943 คัน
“ECO PACK SERVICE” บริการคุ้มค่า ด้วยอะไหล่ทางเลือก ทางเลือกใหม่พร้อมมาตรฐานการติดตั้ง มั่นใจกับการรับประกันจาก โตโยต้า
เอ็มจี โชว์ศักยภาพสุดยิ่งใหญ่ ในงาน เซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023
มูลนิธิโตโยต้า โมบิลิตี้ ร่วมกับพันธมิตรแถลงผลงาน โครงการบริหารจัดการข้อมูลจราจรบนถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร
ฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์” รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี 2566
ฮอนด้า เดินหน้าปลูกฝังหลักการ “สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย” ให้เยาวชนไทย ผ่านโครงการ “โรงเรียนรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า 2023”
มาสด้า ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย
MG ออกดีลฮ็อตรับซัมเมอร์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,XXX บาท
มาสด้า เตรียมก้าวขึ้นสู่แบรนด์อันดับหนึ่งที่มัดใจลูกค้าทุกฟังก์ชั่น ชูกลยุทธ์ Retention Business Model สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมสร้างสังคมคนขับรถดี ปันวินัย น้ำใจ ไม่ใช้ความเร็ว ในเทศกาลสงกรานต์ 2566
บิ๊กบอส “ลามิน่า” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ
โตโยต้าถ่ายทอดความรู้เทคโนโลยียานยนต์ไฮบริด และยานยนต์ไฟฟ้า แก่ครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาภายใต้โครงการ T-TEP
เอ็มจี ขึ้นแท่นแบรนด์ EV ที่ครองใจคนไทย และยอดจองอันดับ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ในมอเตอร์โชว์ 2023
Isuzu เปิดศึกประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบใน Isuzu One Make Race 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14
Rêver Automotive ขยายอาณาจักรรถยนต์ไฟฟ้า เตรียมส่ง BYD E6 ราคา 1,135,900 บาท พร้อมเปิดจองแล้วที่โชว์รูม
อีซูซุชวนลุ้นภารกิจสุดท้าทายกับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก ใน Isuzu V-Cross 4×4 Master Of All Roads Season 2 พร้อมกัน 1 เมษายนนี้
สัปดาห์แรก “มอเตอร์โชว์” คนแห่จองรถทะลุ 1.3 หมื่นคัน
เอ็มจี ปลื้มกระแสรถไฟฟ้าดีเกินคาด เตรียมแผนส่งมอบถึงมือลูกค้าภายในไตรมาส 2
โตโยต้า เผยตลาดรถยนต์กุมภาพันธ์ชะลอตัวเล็กน้อย ยอดขายรวม 71,551 คัน ลดลง 3.9%
โตโยต้า ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา ด้วยการมอบทุนแก่นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 50
NETA เชิญสัมผัสรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่งานมอเตอร์โชว์ 2023
ลามิน่าฟิล์ม ผงาดคว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จากการเปิดตัวฟิล์มดิจิทัลบูสต์รุ่นใหม่
BYD เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
นิสสันส่ง คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 – เทอร์ร่า สปอร์ต สร้างสีสันในมอเตอร์โชว์ นำทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น
MG เผยโฉม NEW MG MAXUS 9 ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียน พร้อมขนยนตรกรรมทุกขุมพลังขับเคลื่อนเข้า งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
อีซูซุนำขบวนยนตรกรรม รถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ครบรุ่น พร้อมทะยานต่อ ให้โลกตาม ลุยงาน “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44”
มาสด้าโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าปลื้มเตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น
CJPT จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทางเลือก เร่งส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน
โตโยต้าตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอนผ่านรถต้นแบบพลังงานทางเลือกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
Mercedes-Benz โชว์วิสัยทัศน์ “Ambition to Lead” พร้อมเผยโฉมยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ครบทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
ฟอร์ดสร้างตำนานใหม่ให้ตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง เปิดตัวฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รุ่นย่อยล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
GWM บุกงาน Motor Show 2023 นำทัพด้วย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV
20 เยาวชนหัวศิลป์ โชว์ไอเดียสุดล้ำยุคดิจิทัลในโครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2565”
NEW MG ES เผยโฉม 13 มีนาคม นี้ ที่โชว์รูมและ Online Booking เตรียมกดให้ทัน!
มาสด้า เผยกระแสตอบรับ MAZDA CX-8 แรงเกินคาด เร่งส่งมอบลูกค้าให้เร็วที่สุดอีก 1,000 คัน
มาสด้า จัดการแข่งขันสุดยอดช่างเทคนิค และด้านบริการ เฟ้นหาตัวตึงมือหนึ่งของประเทศไทยไปลุยเวทีระดับโลก
เลกซัส และ โตโยต้า ตอกย้ำความเป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมของคนไทย กวาด 11 รางวัล CAR OF THE YEAR 2023
มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ พลัส ขึ้นแท่น คว้า “อันดับ 1 รถใหม่คุณภาพสูง” ประเภทรถกระบะ 4 ประตู จากการสำรวจคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทย โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ ประจำปี 2565
BYD ATTO 3 ผงาดวงการ EV คว้ารางวัล Best EV SUV ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ในงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of The Year 2023
ฟอร์ดคว้า 3 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที Car of the Year 2023
TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND รับถ้วยพระราชทาน แชมป์ประเทศไทย ในงาน RAAT Night of Champions 2022
โตโยต้าส่งต่อความรู้สู่ความยั่งยืน ผ่านศูนย์การเรียนรู้โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ กับกิจกรรม TSI-The Wisdom Workshop รู้ครบ… จบทุกปัญหาธุรกิจ 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ขีดสุดแห่งยนตรกรรมมาสด้าคว้า 6 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและดีไซน์อันสง่างาม
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมกับ โออาร์ ตอกย้ำความพร้อมของโครงสร้างพื้นฐานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ผ่านการทดสอบระยะทางไกลด้วย EQS 500 4MATIC AMG Premium
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมมือ กฟผ. เดินหน้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ผ่านการทดสอบการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium
เอ็มจี มอบความคุ้มแบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอ กับแคมเปญ MG FUN DEAL ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน รับทองมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท
เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น คว้ารางวัลธงขาว-ดาวเขียว บริษัทธรรมาภิบาล สิ่งแวดล้อม จากการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
มาสด้าจัดการแข่งขันสุดยอดช่างเทคนิคและด้านบริการ เฟ้นหาตัวตึงมือหนึ่งของประเทศไทยไปลุยเวทีระดับโลก
โตโยต้า จับมือพันธมิตรภาครัฐ และภาคเอกชน จัดสัมมนา “Hydrogen Symposium 2023” ขับเคลื่อนไฮโดรเจนพลังงานทางเลือกใหม่แห่งอนาคต สู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนของประเทศไทย
วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับนักศึกษาใหม่ระดับปวส. โอกาสดีสำหรับสายงานอาชีพ สนใจสมัครออนไลน์ได้แล้ววันนี้
โตโยต้า “ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน” จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ “ALIVE MOVE” เพื่อขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน
นิสสันสนับสนุนภารกิจพิชิตไฟป่าต่อเนื่อง ส่ง “นิสสัน นาวารา” ร่วมทีมเหยี่ยวไฟ
โตโยต้า เผยตลาดรถยนต์มกราคมเปิดฤดูกาลขายประจำปี ด้วยยอดขายรวม 65,579 คัน ลดลง 5.6%
โตโยต้า แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย 3 ปีซ้อน สาขากลุ่มธุรกิจรถยนต์ 11th THAILAND SOCIAL AWARDS
เอ็มจี ตั้งเป้าหมายขึ้นท็อป 5 ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมสานต่อการเป็นผู้นำรถไฟฟ้าในไทย
New MAZDA MX-5 มากับสีใหม่ พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีครบครัน แต่ปรับราคาเพิ่มขึ้นเพียง 7,000 บาท
ฮอนด้า มอบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น TURBO RS ให้ผู้โชคดี โครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับไทยรัฐ
อีซูซุ จัดแคมเพจ์นบริการสุดว้าว! ลุ้นรับทองคำ สำหรับลูกค้าเข้าศูนย์ทุกรุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
นิสสัน ส่งเสริมการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าแก่ คณาจารย์ และบุคลากรจาก 5 สถาบันการศึกษา
“ไปรษณีย์ไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และโออาร์” เดินหน้านำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่นำจ่ายไปรษณียภัณฑ์
ISUZU SKILL CONTEST 2022 การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย
โตโยต้า นำผู้ชนะการประกวด “นวัตกรรมเยาวชนลดเปลี่ยนโลก” ทัศนศึกษาต่อยอดองค์ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม ที่ประเทศญี่ปุ่น
Mazda Family Day ช่วงเวลาดีๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ร่วมเป็นครอบครัวมาสด้า มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าตลอดกุมภาพันธ์นี้
โตโยต้า สร้างโอกาสด้านศิลปะแก่เยาวชนไทยในโครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 รวมสุดยอดฝีมือระดับโลกร่วมประชันวงสวิงอย่างคับคั่ง
เอ็มจี ประกาศนโยบายยกระดับการบริการผู้จำหน่ายทั่วประเทศพร้อมแนวทางการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2565 รอบชิงชนะเลิศ สุดยอดกิจกรรมรถบรรทุกแห่งปี
Toyota Hilux Revo D ท้าสถิติจ้าวสลาลอม รอบชิงชนะเลิศ สุดเร้าใจด้วยสมรรถนะเหนือชั้นของรถกระบะยอดนิยม
มาสด้า ควงสวาทแคทลั่นสู้ไม่ถอยต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล
นิสสัน ชวนน้องๆ ในโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำสำหรับเด็กและเยาวชน สัมผัสเทคโนโลยียานยนต์เพื่ออนาคต
นิสสัน ชวนน้องๆ ในโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำสำหรับเด็กและเยาวชน สัมผัสเทคโนโลยียานยนต์เพื่ออนาคต
ฟอร์ด ฉลองชัย 4 รางวัลแห่งปีที่งาน The Night of Champions 2022
ฮอนด้าคว้าอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยปี 2565 พิสูจน์ความเชื่อมั่นในยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV
Rever Automotive โชว์พลัง VtoL จาก ATTO 3
โตโยต้า แถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน



Copyright © 2018 All Rights Reserved.