ReadyPlanet.com
dot




โตโยต้าเปิดตัวเอสยูวี All-New Toyota Corolla Cross ครั้งแรกของโลก เริ่มต้นที่ 9.89 แสนบาท
วันที่ 13/07/2020   14:23:07

โตโยต้าเปิดตัวเอสยูวี All-New Toyota Corolla Cross ครั้งแรกของโลก เริ่มต้นที่ 9.89 แสนบาท

โตโยต้า เลือกประเทศไทยเผยโฉม All-New Toyota Corolla Cross เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกของโลก ใช้แพล็ตฟอร์มร่วมกับรุ่นยอดนิยมโคโรลล่า อัลติส ซีดาน มีตัวเลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และขุมกำลังไฮบริดล่าสุดเจเนอเรชั่นที่ 4 อัดแน่นด้วยออปชั่นอำนวยความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัย ในราคาเริ่มต้นที่ 989,000 บาท

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ SUV ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยกับ All-New Corolla Cross “โคโรลล่า ครอส ใหม่ A New Journey…ให้ชีวิตเดินทาง” ที่มีการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยว, ปราดเปรียว และแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวางสะดวกสบายพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย รวมทั้งมอบความเงียบภายในห้องโดยสารอย่างยอดเยี่ยม

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

All-New Toyota Corolla Cross ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick Activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic View Monitor)

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense มั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และแบบไฮบริดรุ่นล่าสุดเจเนอเรชั่นที่ 4  ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจ และประหยัดน้ำมัน

All-New Toyota Corolla Cross มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 7 โทนสี:

  • Metal Stream Metallic     • Celestite Gray Metallic     • Nebula Blue
  • Red Mica Metallic           • Platinum White Pearl*
  • Attitude Black Mica        • Graphite Metallic

All-New Toyota Corolla Cross มีสีภายใน 2 โทนสี:

  • Terra Rossa (เฉพาะรุ่น Hybrid Premium Safety และ Hybrid Premium มีสีภายนอก Attitude Black Mica/Celestite Gray Metallic/Platinum White Pearl)
  • Black

Toyota ก้าวสู่การเป็นองค์กรแห่งการขับเคลื่อน (Mobility Company) ด้วยการเดินหน้ามอบความสุข และความปลอดภัยให้กับทุกคน ภายใต้ปรัชญาของโตโยต้าที่มุ่งสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever Better Car) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ คือรถรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และเป็นยนตรกรรมที่จะเปิดประสบการณ์ให้ท่านได้ไปพบกับการเดินทางครั้งใหม่ สำหรับวิถีชีวิตแบบใหม่ภายใต้รถยนต์อเนกประสงค์ All-New Corolla Cross

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า “โคโรลล่า ครอส ใหม่ มาพร้อมกับสโลแกน “A New Journey… ให้ชีวิตเดินทาง” ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ความกะทัดรัดที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย” (Compact yet Comfortable) และ “ความล้ำสมัยที่สะท้อนตัวตนของความภูมิฐานสำหรับชีวิตในเมือง” (Dignity Urban Vogue) นี่คือผลิตภัณฑ์ล่าสุดของโตโยต้าที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดเอสยูวี และโคโรลล่า ครอส ใหม่นี้ได้เปิดตัวในประเทศไทยซึ่งถือเป็นประเทศแรกของโลก โดยใช้แพล็ตฟอร์มของโคโรลล่า ซีดาน ที่โดดเด่นในความสมบูรณ์แบบตามมาตรฐาน QDR อันประกอบไปด้วย คุณภาพ (Quality), ความทนทาน (Durability) และความน่าเชื่อถือ (Reliability)”

“สิ่งที่ทุกท่านจะได้รับจากรถรุ่นนี้คือ “การได้ใช้เวลาอันมีค่ากับครอบครัวในพื้นที่ที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว” รวมถึง “สะท้อนตัวตนและบ่งบอกไลฟ์สไตล์” ด้วยการออกแบบภายนอกที่ผสานความทรงพลังกับความประณีตเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมมอบพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถง และความอเนกประสงค์ที่เป็นเลิศเหนือความคาดหมายภายใต้ราคาที่จับต้องได้ โดยโคโรลล่า ครอส จะถูกส่งออกจากโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์นั่งของโตโยต้า ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทราตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ถือเป็นรถรุ่นที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือคนไทย และส่งออกไปยังตลาดอื่นๆ ทั่วโลก ภายใต้ฝีมือการผลิตของคนไทย”

มร.ไดโซะ คาเมะยามา หัวหน้าวิศวกรบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “แนวคิดของรถคันนี้คือ “การนำ DNA ของรถยนต์โคโรลล่า มาพัฒนาให้เกิดเป็นรถยนต์อเนกประสงค์” ทั้งนี้โคโรลล่า คือรุ่นรถที่ขายดีที่สุดในโลกของโตโยต้า กล่าวคือโคโรลล่า ก็คือโตโยต้า นับตั้งแต่การเปิดตัวรถโคโรลล่ารุ่นแรกในประเทศญี่ปุ่นในปี 2509 และเป็นรถที่ขายดีที่สุดของโตโยต้า ปัจจุบันขายมาแล้ว 150 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดขายสะสม 48 ล้านคัน”

“คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของโคโรลล่า ครอส คือสัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า สะท้อนภาพลักษณ์ของยนตรกรรมที่มี “ความแข็งแกร่งสำหรับชีวิตในเมือง” (Urban Toughness) ซึ่งเห็นได้ชัดจากดีไซน์ และการออกแบบฐานล้อที่กว้าง เรามั่นใจว่ารถยนต์อเนกประสงค์คันนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ ทั้งความสวยงามโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยความทรงพลัง กระตุ้น และมอบแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ โดยมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับในทุกด้าน”

All-New Corolla Cross… A NEW JOURNEY มี 5 จุดขายหลัก

  1. ด้านการออกแบบ
  • A New Outstanding Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือระดับ: การออกแบบภายนอกโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว สะท้อนความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง มาพร้อมหลังคามูนรูฟแบบไฟฟ้า ราวหลังคา ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว
  • A New Satisfying Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…พื้นที่ที่ตอบทุกความต้องการ: การออกแบบภายในได้อย่างลงตัว ด้วยสีภายใน สีแดงใหม่ Terra Rossa จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID (Multi Information Display) ขนาด 7 นิ้ว
  1. ด้านสมรรถนะการขับขี่
  • A New Energetic Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…ขีดสุดแห่งพลังขับเคลื่อน: เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร แบบระบบไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุดเจเนอเรชันที่ 4 ที่พัฒนาแบตเตอรี่ใหม่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทนทาน และประหยัดน้ำมัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกในการขับขี่ และตอบสนองต่อการเร่งแซงได้อย่างมั่นใจ ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 98 กรัมต่อกิโลเมตร และแบบเบนซิน อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 15.4 กิโลเมตรต่อลิตร ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 150 กรัมต่อกิโลเมตร
  • A New Confident Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…ควบคุมได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง: ด้วยแพลตฟอร์ม TNGA มาใช้ควบคู่กับช่วงล่างแบบคานแข็งที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อปรับช่วงล่างให้มีประสิทธิภาพการเกาะถนนที่ดี แต่ยังนุ่มนวลสะดวกสบายในทุกระดับ เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวทั้งการขับขี่ทางตรง และในขณะเข้าโค้ง ทำให้การขับขี่ปราดเปรียว มั่นใจ ทัศนวิสัยดีขึ้น

  1. ด้านความสะดวกสบาย
  • A New Convenient Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…ความสะดวกสบายทุกเส้นทาง: เน้นประโยชน์ใช้สอยที่โดดเด่นด้วยพื้นที่จุสัมภาระได้มากถึง 487 ลิตร โดยภายในห้องโดยสาร โดดเด่นด้วยประตูด้านหลังขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถขึ้น-ลงจากรถได้อย่างสะดวกสบาย มีการออกแบบที่ว่างเหนือศีรษะให้สูงพอดี มีความโปร่งสบาย ไม่อึดอัด มาพร้อมประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดประตูท้ายแบบ Kick Activated เพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บสัมภาระ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ Dual Zone พนักพิงด้านหลังปรับเอนได้ 6 องศา พนักวางแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้วน้ำ ช่องระบายอากาศและช่องต่อ USB สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง
  1. ด้านความปลอดภัย
  • A New Protected Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…มาตรฐานความปลอดภัย: อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย และประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมของโคโรลล่า ครอส ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยสืบทอดลักษณะเด่นที่เป็นดีเอ็นเอของรถในตระกูลโคโรลล่า เพื่อความมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ได้แก่ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System), ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ (Lane Departure Alert with Steering Assist), ระบบควบคุม และปรับลดความเร็วอัตโนมัติพร้อมช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน (Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams) รวมทั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic View Monitor) ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor) ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) และถุงลมเสริมความปลอดภัย ระบบ SRS 7 ตำแหน่ง (Air Bags)

  1. ด้านการเชื่อมต่อ
  • A New Connected Journey–ให้ชีวิตเดินทาง…เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความเชื่อมั่น ปลอดภัย ไร้กังวล: สะดวกสบายไปกับหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ T-Connect เชื่อมต่อความสุขทุกเส้นทางให้คุณอุ่นใจปลอดภัยไร้กังวลในทุกสถานการณ์ ให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย

คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงามซึ่งมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น คือ ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นดั่งเพื่อนและครอบครัว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้กลายเป็นสังคมที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ในทางกลับกันทำให้เราได้ใกล้ชิดกับครอบครัวมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของวิถีใหม่ที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว

“โตโยต้า พร้อมจะขับเคลื่อนความสุขให้กับคุณตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การท่องเที่ยว กีฬา และพักผ่อนกับครอบครัว การเดินทางไปยังบ้านเกิด และการท่องเที่ยวกับเพื่อน All-New Corolla Cross จะสร้างนิยามใหม่ “A New Journey ให้ชีวิตเดินทาง” ในรูปแบบวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทย จากรถยนต์นั่งสู่รถยนต์อเนกประสงค์ โดยเพิ่มประโยชน์ใช้สอย มีความเป็นอิสระ และขับสนุกเหมือนรถยนต์นั่งสไตล์สปอร์ต อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน”

“กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและชอบความทันสมัย โดยเฉพาะจุดขายหลักของรถรุ่นนี้คือ สะดวก สบาย ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังนั่งสบายทุกเบาะ ขับขี่อย่างมั่นใจตลอดการเดินทาง ไม่เหนื่อยและไม่เมื่อยล้า และยังมีเครื่องยนต์ไฮบริดที่ประหยัดน้ำมัน เงียบ แรง และค่ามลพิษต่ำ นอกจากนี้ยังคุ้มค่า คงทน ราคาขายต่อดี และนี่คือ เอกลักษณ์ของโตโยต้า”

พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota ที่มีเทคโนโลยีและบริการที่จะเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์

  • ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ New Buying Experience ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้เปลี่ยนการซื้อรถจากรูปแบบเดิม สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่โตโยต้าได้คิดค้นพัฒนาขึ้น
  • Connect Locator บริการเช็กสถานะสต็อกและระยะเวลาการส่งมอบรถยนต์แบบเรียลไทม์ (Real time) ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูล สถานะการส่งมอบรถได้อย่างแม่นยำ
  • Connected Auto Loan (CAL) การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ทำให้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น
  • บริการ Sabuy  มิติใหม่ในการเช่าซื้อ ด้วยการผ่อนต่ำลง 20% พร้อมรวมค่าเช็คระยะ และบำรุงรักษา ณ ศูนย์บริการโตโยต้า มูลค่า 23,000 บาท และการรับประกันราคาสำหรับการแลกเปลี่ยนรถในอนาคต
  • KINTO บริการออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปเช่ารถระยะยาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกรูปแบบใหม่ สะดวกสบายไม่ต้องใช้เงินดาวน์
  • แพ็กเกจประกันภัยชั้น 1 Convini-Insure คุ้มครองนาน 3 ปี และสามารถนำไปรวมกับยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้
  • การรับประกันมูลค่ารถในอนาคต GFV (Guarantee Future Value) ราคาขายต่อไม่ต้องกังวล สำหรับรถรุ่น Hybrid
  • ประสบการณ์ในการใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) เทคโนโลยีเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่ส่งมอบบริการผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ (T-Connect by TOYOTA) ด้วย 3 คุณสมบัติหลัก
  1. Always located and protect บริการเพื่อความอุ่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ประกอบด้วยการบริการ ดังนี้
  • Find My Car
  • ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack)
  • ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS)
  • ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย (Geo-fencing)
  1. Telematics CARE ช่วยให้การดูแลรถยนต์เป็นเรื่องง่าย สำหรับผู้ใช้รถยนต์โตโยต้าคลายกังวลในการขับขี่
  • บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) รวมถึงการนัดหมายออนไลน์
  • ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)
  • ประกันภัย ขับดีลดให้ Toyota Care PHYD (Pay How You Drive) ประกันภัยรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ประหยัดได้มากกว่า ด้วยส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับขี่ ขับรถดี ขับปลอดภัย มีส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ ต่อแรก ส่วนลดประวัติดี ในปีที่ 2:20% พร้อมลดเพิ่ม ต่อสอง ขับดีลดให้ อีกสูงสุด 25%
  1. Happiness Mobility บริการเพิ่มความสุขทุกเส้นทาง ประกอบด้วย
  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) พร้อมดูแลคุณตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมีระบบบริหารยานพาหนะ และการขนส่งแบบครบวงจร FTS (Fleet Telematics Service) สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ที่จะช่วยให้สามารถติดตาม วางแผนการใช้รถ และควบคุมการใช้งาน รวมทั้งพนักงานขับรถได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ โดยมีระบบแสดงผลได้แบบ Real Time พร้อมรายละเอียดข้อมูลสถานะต่างๆ ของตัวรถและการใช้งานรถ

คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อตอบสนอง A New Journey ของทุกคนที่แตกต่างกัน นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว เรายังมีรุ่นตกแต่ง ณ จุดขาย ที่จะมาเพิ่มความสุขและความสนุกให้มากขึ้น

  • Urban Sport Style เพิ่มความสปอร์ต สะท้อนความเป็นตัวคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง
  • Adventure Style เพิ่มดีไซน์ให้ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่และท่องเที่ยว ตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง

ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบที่ชอบโดยจ่ายเพิ่มไม่เกิน 500 บาท ต่อเดือนในยอดการผ่อนชำระรายเดือนเท่านั้น (คำนวณจากการเช่าซื้อนาน 60 เดือน) ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ โดยอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารระหว่างโตโยต้ากับลูกค้า Toyota Tube (T-Tube) ที่จะเป็นสื่อแนะนำการใช้รถยนต์ในรูปแบบวีดีโอบนโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจวิธีการใช้งานของเทคโนโลยี และอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่าย และถูกต้อง สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถ Corolla Cross ใหม่ สามารถลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ www.tmttestacar.com หรือ ติดต่อที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับการพัฒนา All-New Corolla Cross เน้นให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ความรู้สึกที่ผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ง่าย สะดวก และสนุกอย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันเหนือความคาดหวังของลูกค้า นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี T-Connect คือนวัตกรรมการประกันภัยรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “ขับดี ลดให้” (Pay How You Drive – PHYD) ซึ่งเป็นนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์ที่ผมมั่นใจว่าจะเป็นแรงจูงใจที่ดีให้ทุกท่านขับรถอย่างปลอดภัย ผมเชื่อมั่นว่าสุดยอดแห่งยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของเราคันนี้ จะเปิดประสบการณ์สู่การเดินทางครั้งใหม่ของทุกท่านเพื่อมุ่งหน้าสู่ยุคแห่งอนาคต พร้อมมอบความอุ่นใจในทุกเส้นทาง”

ร่วมสัมผัส และทดลองขับ All-New Corolla Cross ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 และในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15–26 กรกฎาคม 256

เลือกเป็นเจ้าของ All-New Toyota Corolla Cross โคโรลล่า ครอส ใหม่ 4 รุ่นย่อย:

  • All-New Toyota Corolla Cross 1.8 Sport ราคา 989,000 บาท** ราคาพิเศษ 959,000 บาท (ณ วันเปิดตัว – 30 กันยายน 2563 มีจำนวนจำกัด)
  • All-New Toyota Corolla Cross Hybrid Smart ราคา 1,019,000 บาท**
  • All-New Toyota Corolla Cross Hybrid Premium ราคา 1,089,000 บาท**
  • All-New Toyota Corolla Cross Hybrid Premium Safety ราคา 1,199,000 บาท**

*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท
**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศ และภาษีมูลค่าเพิ่ม




รถใหม่

โตโยต้า เปิดตัวรถอเนกประสงค์ระดับ LUXURY 7 ที่นั่ง ALL- NEW TOYOTA ALPHARD / VELLFIRE เจเนอเรชั่นที่ 4 วันที่ 22/08/2023   13:18:40
TOYOTA FORTUNER MY2023 ปรับปรุงใหม่ ยกระดับออฟชั่น และความแรง มาพร้อมพรีเซ็นท์เตอร์คนใหม่ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” วันที่ 22/08/2023   13:12:27
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ ALL NEW TRITON ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย วันที่ 22/08/2023   13:09:00
ALL NEW TOYOTA INNOVA ZENIX รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งระดับพรีเมียม ขุมพลังไฮบริด เปิดราคา 1.379 -1.479 ล้านบาท วันที่ 25/07/2023   09:22:12
NEW HONDA CITY ดีไซน์ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลัง ทั้งระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ e:HEV SV พร้อม Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย วันที่ 18/07/2023   13:22:48
มาสด้าเปิดตัว NEW MAZDA2 ร้อนแรง เร้าใจ วัยรุ่นสยามสแควร์ วันที่ 18/07/2023   13:17:19
NEW NISSAN ALMERA รุ่นปรับโฉม เติมเต็มออฟชั่น พร้อมคอนเซปท์การขับขี่ที่ดีเช่นเดิม วันที่ 29/05/2023   13:46:40
FORD RANGER เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS กระบะสุดคุ้มสำหรับเจ้าของธุรกิจยุคใหม่ วันที่ 04/05/2023   12:34:54
NEW MG MAXUS 9 เปิดราคา เริ่มต้นที่ 2.499 ล้านบาท พร้อมทยอยส่งมอบตั้งแต่ พฤษภาคม วันที่ 04/05/2023   12:31:30
MG เผยโฉม NEW MG MAXUS 9 ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ 2023 วันที่ 31/03/2023   13:34:59
เอ็มจี เปิดตัว NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ยกระดับความสะดวกสบายกับสไตล์ที่เรียบหรูทันสมัยและอเนกประสงค์ วันที่ 22/03/2023   10:24:19
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยโฉม “XRT CONCEPT” ต้นแบบ ALL NEW MITSUBISHI TRITON ที่งานมอเตอร์ โชว์ 2023 วันที่ 22/03/2023   10:20:59
ALL NEW HONDA CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมขุมพลังระบบฟูลไฮบริด e:HEV และขุมพลังเทอร์โบ วันที่ 22/03/2023   10:17:56
NEW HONDA WR-V รถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง เติมเต็มไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า ครอบคลุมทุกความต้องการ วันที่ 13/03/2023   13:27:13
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Minorchange 2023 : 559,000 - 694,000 บาท วันที่ 13/03/2023   13:20:47
เตรียมพบกับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวี กับ 2 ขุมพลังขับเคลื่อน ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์เทอร์โบ เผยโฉมครั้งแรกที่บูทฮอนด้า ในงาน Motor Show 2023 วันที่ 07/03/2023   14:04:38
นิสสัน เปิดตัว “เทอร์ร่า สปอร์ต” เพิ่มความเท่ เสริมความสปอร์ต ให้รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม สำหรับทุกรูปแบบของครอบครัว วันที่ 13/03/2023   13:04:05
มาสด้าปรับโฉม NEW MAZDA MX-5 เสริมภาพลักษณ์สปอร์ตหรูไปอีกขั้น เพิ่มสีใหม่ น้ำตาล เซอร์คอน แซนด์ เปิดให้จองแล้ววันนี้ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ วันที่ 20/02/2023   17:31:02
New Mitsubishi Xpander Cross 2023 ปรับโฉม เพิ่มออฟชั่น เคาะราคา 946,000 บาท วันที่ 20/02/2023   14:22:30
Mitsubishi Xpender Cross 2023 พร้อมขายไทยกุมภาพันธ์นี้ วันที่ 06/02/2023   15:08:23
The New MU-X รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION” ทางเลือกใหม่ที่แตกต่าง วันที่ 30/01/2023   12:52:42
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวระดับเฟิร์สคลาส วันที่ 23/01/2023   12:08:20
เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีวีในไทย เผยข้อมูล NEW MG4 ELECTRIC ก่อนเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2022 วันที่ 03/12/2022   23:08:42
EQS 500 4MATIC AMG Premium ยานยนต์ไฟฟ้าคันแรกจากแบรนด์ Mercedes-EQ ที่เปิดไลน์ผลิตภายในประเทศไทย วันที่ 03/12/2022   23:01:47
MODELLISTA x ASAVA “Trend Leader on the road” ปรากฏการณ์ MODELLISTA วันที่ 03/12/2022   22:57:34
TOYOTA bZ4X รถไฟฟ้า 100% เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1,836,000 บาท วันที่ 17/11/2022   14:14:11
Toyota bZ4X 4WD รถไฟฟ้า100% : 1,836,000 บาท* แบต 71.4 kWh วิ่งไกล 411 km. วันที่ 17/11/2022   14:15:46
NEW MG ZS MY2022 ปรับรุ่นย่อยใหม่ เพิ่มความคุ้มค่า ราคาเริ่มต้น 689,000 บาท วันที่ 29/10/2022   14:10:52
The new Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select รถตู้อเนกประสงค์ที่ตอบทุกโจทย์การใช้งานทั้งวันทำงานและวันหยุด วันที่ 29/10/2022   14:05:06
The New Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่ ใช้ไฟฟ้าวิ่งไกล 100 กม. วันที่ 29/10/2022   13:59:13
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมทัพรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ เปิดตัว C-Class ใหม่ ปลั๊กอินไฮบริด พร้อมด้วย Vito รถตู้พรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุด วันที่ 29/10/2022   13:53:38
มาสด้า เปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่นรวด CARBON EDITION สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมี่ยม กระตุ้นตลาดปลายปี วันที่ 20/10/2022   14:39:47
ALL NEW BYD ATTO 3 เปิดตัวเร้าใจ เคาะราคา 1,199,900 บาท วันที่ 13/10/2022   12:20:11
All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคา 1.699 ล้านบาท วันที่ 13/10/2022   12:15:11
ส่องสเปครถไฟฟ้า BYD ATTO 3 พร้อมชมภาพรถคันจริง เปิดราคา 10 ตุลาคมนี้ วันที่ 06/10/2022   16:43:18
NEW TOYOTA GR Supra และ GR 86 เปิดราคา พร้อมรับจองสิทธิ์สั่งซื้อจำนวนจำกัด ผ่านช่องทาง Online แล้ว วันที่ 22/09/2022   14:18:23
FORD MUSTANG เจเนอเรชั่นที่ 7 โดดเด่นด้วยระบบควบคุมดิจิทัลอัจฉริยะ เครื่องยนต์ทรงพลัง และการออกแบบที่โดดเด่น วันที่ 22/09/2022   14:05:44
ไทยรุ่งฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี เปิดตัว TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale ดีไซน์โดดเด่น สไตล์สปอร์ต วันที่ 01/09/2022   12:18:31
NETA พร้อมลุยตลาดอีวีเมืองไทย เปิดราคา NETA V 549,000 บาท วันที่ 25/08/2022   15:05:38
ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เปิดตัวครั้งแรกของโลก จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์และระดับราคาที่คุ้มค่าเกินคาด วันที่ 25/08/2022   15:00:59
เปิดตัว NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวี ราคาเริ่มต้น 859,000 บาท วันที่ 25/08/2022   14:51:45
โตโยต้า เปิดตัว HILUX REVO-D ปรับใหม่ยกโมเดล ทั้งยกสูง และตัวเตี้ย พร้อมรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 06/08/2022   14:03:12
NEW TOYOTA FORTUNER MY2022 ปรับออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่น Leader และ รุ่นฉลอง 60 ปี วันที่ 06/08/2022   13:54:37
HONDA BR-V เจเนอเรชั่นที่ 2 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เสริมความแข็งแกร่งไลน์อัปเอสยูวีของฮอนด้า วันที่ 06/08/2022   13:49:16
NEW MAZDA CX-8 ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยม ปรับดีไซน์ใหม่ ใส่ออฟชั่นเต็มคัน วันที่ 06/08/2022   13:44:15
เปิดราคา พร้อมสเป็ค FORD EVEREST เจเนอเรชั่นใหม่ ครบทุกรุ่น วันที่ 21/07/2022   15:19:38
NEW NISSAN KICKS e-POWER MY2022 ยกระดับความแรง ราคาเริ่มต้น 759,000 บาท วันที่ 07/07/2022   14:09:48
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT จัดเต็มดีเอ็นเอความสปอร์ต เคาะราคา 1.286 ล้านบาท วันที่ 30/06/2022   15:16:03
นิสสัน เปิดตัว Nissan Navara MY2022 นำทัพด้วย Navara Black Edition ใหม่ พร้อมเปิดตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ลุยสร้างสีสันในทุกกลุ่มลูกค้า วันที่ 16/06/2022   16:05:11
เปิดตัว TOYOTA รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry จำนวนจำกัด 6,000 คัน วันที่ 16/06/2022   15:59:43
NEW MITSUBISHI XPANDER CROSS ยกระดับออฟชั่น และสมรรถนะการขับขี่ ราคา 939,000 บาท วันที่ 16/06/2022   15:55:28
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ เริ่มต้น 799,000 บาท วันที่ 28/04/2022   15:16:42
HONDA CIVIC e:HEV เปิดตัวครั้งแรกในโลก ที่งาน Bangkok Mortor Show 2022 วันที่ 31/03/2022   16:09:20
NEW MG HS และ NEW MG HS PHEV ไมเนอร์เชนจ์ ยกระดับรูปลักษณ์ และออฟชั่นล้ำสมัย วันที่ 24/03/2022   15:08:22
SUZUKI XL7 เสริมความสปอร์ต ดุดัน ด้วยสีทูโทน ท้าชิงส่วนแบ่ง MPV 7 นั่ง ภายใต้การใช้งานที่ครบครัน วันที่ 24/03/2022   15:01:09
NEW TOYOTA SIENTA MY2022 รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นปรับปรุงใหม่ วันที่ 24/03/2022   14:54:52
NEW TOYOTA C-HR HEV GR Sport ยกระดับความเร้าใจทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะ วันที่ 17/03/2022   14:23:10
NEW MG ZS EV รุ่นปรับโฉม พร้อมอัพเกรดสมรรถนะ ภายใต้แนวคิดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น วันที่ 17/03/2022   14:16:08
NEW FORD EVEREST เจเนอเรชันใหม่ เผยโฉมครั้งแรกในโลก วันที่ 03/03/2022   18:02:42
NEW MAZDA MX-5 ขับสนุก เร้าใจยิ่งขึ้น กับการติดตั้งระบบ KPC ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการเข้าโค้ง วันที่ 03/03/2022   17:57:28
ALL NEW VOLVO C40 RECHARGE PURE ELECTRIC ยานยนต์ Crossover Coupe พลังงานไฟฟ้า 100% ราคา 2,750,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:53:47
ALL-NEW TOYOTA VELOZ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ออฟชั่นแน่น ราคาเริ่มต้น 795,000 บาท วันที่ 03/03/2022   17:50:40
ฟอร์ด เผยโฉม ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ วันที่ 03/03/2022   17:44:52
New Mazda3 ปี 2022 เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมี่ยม วันที่ 15/02/2022   09:36:25
TOYOTA FORTUNER COMMANDER รุ่นพิเศษตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด PPV วันที่ 07/02/2022   12:12:04
Toyota Corolla Altis GR Sport ยกระดับความเร้าใจสไตล์เรซซิ่ง เปิดตัวพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับ Altis ทุกรุ่น วันที่ 27/01/2022   16:16:37
การเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิม โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport “RACE YOUR JOURNEY AMBITION” วันที่ 13/01/2022   15:51:13
NEW MAZDA 2 MY2022 ยกระดับอุปกรณ์มากที่สุดในคลาส แต่ขายราคาเท่าเดิม พร้อมเพิ่มทางเลือกสีใหม่แพลตทินั่ม ควอตซ์ วันที่ 13/01/2022   15:27:03
MITSUBISHI PAJERO SPORT รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี วันที่ 03/12/2021   13:26:05
GWM เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 879,000 วันที่ 03/12/2021   13:21:03
ALL NEW FORD RANGER 2022 เผยโฉมครั้งแรก ก่อนเปิดตัวบุกตลาดประเทศไทย วันที่ 03/12/2021   13:17:49
เอ็มจี แนะนำ NEW MG EP PLUS ตอกย้ำภาพรถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้จริง ราคา 998,000 บาท วันที่ 22/11/2021   11:30:01
NEW MAZDA CX-3 เปิดศึกลุยตลาด B-SUV มาพร้อมสีใหม่ “แพลตทินั่ม ควอตซ์” เพิ่มออฟชั่นเต็มคัน วางจำหน่ายราคาเดิม วันที่ 17/11/2021   12:41:34
HONDA JAZZ เพิ่มทางเลือกใหม่ สีพิเศษ สีเทาโซนิค ผลิตเพียง 1,500 คัน ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยม วันที่ 17/11/2021   12:35:21
GWM เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้น 989,000 บาท วันที่ 10/11/2021   19:19:37
NEW TOYOTA CAMRY รุ่นปรับปรุงโฉม ราคาเริ่มต้น 1.475 ล้านบาท พร้อมแนะนำชุดแต่ง Modellista วันที่ 10/11/2021   17:05:29
เผยโฉมจริง HONDA HR-V e:HEV เจเนอเรชั่นใหม่ ขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV พร้อม Honda SENSING ทั้งไลน์อัป วันที่ 10/11/2021   16:58:10
NEW MAZDA CX-8 อัพเกรดออฟชั่น พร้อมเพิ่มรุ่นเบนซิน 2.5 SP Exclusive เบาะแบบ Captain Seat 6 ที่นั่ง วันที่ 10/11/2021   16:50:54
MAZDA CX-5 ครอสโอเวอร์ใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาเริ่มต้น 1.32 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:45:16
อีซูซุ ยกระดับปิกอัพใหม่ปี 2021 ISUZU D-MAX พร้อม ISUZU MU-X รับฤดูขายปลายปี วันที่ 10/11/2021   16:39:55
นิสสัน พร้อมจำหน่าย NISSAN GT-R T-spec ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษในประเทศไทย ราคา 12.2 ล้านบาท วันที่ 10/11/2021   16:34:24
TOYOTA ALTIS แนะนำชุดแต่ง “Nurburgring” วันที่ 10/11/2021   16:27:21
TOYOTA YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN วันที่ 20/09/2021   10:49:48
LEXUS RX รุ่นปรับปรุงใหม่ เสริมความปลอดภัย พร้อมสีใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:41:40
NISSAN NAVARA DOUBLE CAB Calibre E 7AT ทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ วันที่ 20/09/2021   10:31:33
5 เหตุผลที่ มิตซูบิชิ แอททราจ และมิราจ เป็นซิตี้คาร์ที่เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ในยุคชีวิตวิถีใหม่ วันที่ 07/09/2021   11:50:20
โตโยต้า ฉลองความสำเร็จ โคโรลล่า ครอส SUV ยอดขายอันดับหนึ่ง พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ! โคโรลล่า ครอส Modellista วันที่ 07/09/2021   11:44:32
มาแล้ว... TOYOYA FORTUNER GR SPORT เวอร์ชั่นสปอร์ตระดับท็อป วันที่ 27/08/2021   07:14:31
Toyota Hilux Revo GR Sport สายพันธุ์สปอร์ต ถ่ายทอด DNA จากสนามแข่งสู่ท้องถนน ผ่านฝีมือคนไทย วันที่ 27/08/2021   07:04:25
มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:53:16
NEW MITSUBISHI XPANDER รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น วันที่ 24/08/2021   08:39:45
NEW HONDA CR-V BLACK EDITION ดีไซน์สปอร์ตเข้ม พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมแบบเต็มคัน วันที่ 24/08/2021   08:36:40
NEW SUZUKI SWIFT GL PLUS เวอร์ชั่นพิเศษ อัพเกรดชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน วันที่ 24/08/2021   08:32:20
NEW NISSAN TERRA 2021 ปรับโฉมใหม่ ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัย ความบันเทิง และความอเนกประสงค์ วันที่ 24/08/2021   08:29:13
NEW HONDA ACCORD 2021 เติมเต็มทุกฟังก์ชัน เพิ่ม Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย พร้อมเปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น e:HEV วันที่ 19/08/2021   07:35:24
Mercedes-Benz GLA 200 Progressive บุกตลาดคอมแพ็คเอสยูวีหรู ราคา 2,199,000 บาท วันที่ 19/08/2021   07:26:04
ALL NEW HONDA CIVIC เจเนอเรชันที่ 11 สปอร์ต เร้าใจ พร้อมเสริมความปลอดภัยด้วย Honda SENSING ทุกรุ่นย่อย วันที่ 09/08/2021   09:30:56
New FORD MUSTANG เพิ่มสีเทาใหม่ ‘คาร์บอนไนซ์ เกรย์’ วันที่ 05/08/2021   10:03:09
ALL NEW MG5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาเริ่มต้นเพียง 559,000 บาท วันที่ 21/07/2021   10:41:05



Copyright © 2018 All Rights Reserved.