ReadyPlanet.com
dot




ซูซูกิ ร่วมงาน Motor Expo 2020 จัดเต็มแคมเปญสุดร้อนแรง พร้อมอวดโฉมรุ่นแต่งพิเศษในงานนี้เท่านั้น

ซูซูกิ ร่วมงาน Motor Expo 2020 จัดเต็มแคมเปญสุดร้อนแรง พร้อมอวดโฉมรุ่นแต่งพิเศษในงานนี้เท่านั้น

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี เป็นงานจัดแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงฤดูขายรถ จึงน่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์ได้เป็นอย่างดี หลังจากช่วงที่ผ่านมาอุตสาหกรรมยานยนต์ และธุรกิจอื่นๆ ภายในประเทศประสบวิกฤติจากโรคระบาดอย่างโควิด-19

จากระยะเวลาเกือบ 1 ปี ที่ผ่านมา วิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อ เศรษฐกิจ อุตสาหกรรมยานยนต์ และประชาชนคนไทยทุกท่าน ล้วนต้องเผชิญกับช่วงเวลาแห่งความยากลำบากด้วยกันทั้งสิ้น แต่จากนโยบายในการบริหารจัดการของภาครัฐ รวมถึงการให้ความร่วมมือ เฝ้าระวัง และดูแลตนเองอย่างมีระเบียบวินัยของคนไทย ทำให้ตัวเลขผู้ติดเชื้อและการแพร่ระบาดภายในประเทศมีสถานการณ์ที่ดีกว่าในหลายประเทศทั่วโลกเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ภาพรวมของเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมต่างๆ เริ่มกลับมามีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่ซูซูกิเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2554 ซูซูกิ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย แม้ในสภาวะวิกฤติครั้งนี้จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกันกับผู้ประกอบการรายอื่น นอกจากการพยายามปรับกลุทธ์ทางธุรกิจเพื่อให้สามารถรักษาระดับยอดขายไว้ได้แล้ว

สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิ มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก คือ การทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคม ด้วยมุ่งหวังให้ลูกค้าและพี่น้องชาวไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยทางซูซูกิได้ ร่วมมือ ร่วมใจกับผู้จำหน่ายทุกราย ริเริ่มโครงการช่วยเหลือในช่วงวิกฤติโควิด-19 อย่างโครงการแครี่ ปันสุข และบริการฉีดยาฆ่าเชื้อฟรี สำหรับรถลูกค้าที่เข้ามารับบริการ รวมถึงช่วงสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ ทางผู้จำหน่ายก็ได้มีการปรับแต่งรถยนต์ซูซูกิเพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วย

ทั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงการช่วยเหลือดูแลสังคมและลูกค้าเท่านั้น ซูซูกิและผู้จำหน่ายทุกรายล้วนให้ความสำคัญกับพนักงานของซูซูกิที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติในช่วงที่ผ่านมา เพราะเราเชื่อมั่นว่า พนักงาน คือ ทรัพยากรอันมีค่าที่สุดขององค์กร จึงได้จัดโครงการ Suzuki will never drive alone จุดประสงค์เพื่อสนับสนุนเงินช่วยเหลือพนักงานกับผู้จำหน่าย ประคับประคองพนักงานของผู้จำหน่ายให้สามารถยืนหยัด และฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงเวลาที่ยากลำบากเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติคร้ังนี้ไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ แม้จะอยู่ในช่วงที่ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่กลับยังมีนักธุรกิจที่เชื่อมั่นและให้ความสนใจเข้าร่วมลงทุนกับซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย จนทำให้เราเตรียมที่จะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่เกินกว่า 130 แห่ง ภายในเดือนมีนาคม 2564

ดังนั้น การที่ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่ใช่แค่เพียงการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ที่รองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลายเท่านั้น แต่มาจากความตั้งใจจริง ที่ต้องการยกระดับคุณภาพของแบรนด์ให้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้น จึงส่งผลให้ซูซูกิ ยังคงมีการเติบโตและรักษาระดับยอดขายไว้ได้เป็นอย่างดี โดยหากดูยอดขายรวมในช่วง มกราคม-ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ยอดขายของซูซูกิ ลดลงน้อยกว่าตลาด 4%

การกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งของ SUZUKI CELERIO ที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และรักษาระยะห่างทางสังคมในการเดินทางช่วงโควิด-19 ด้วยราคาจำหน่ายและการผ่อนชำระต่อเดือนที่ตัดสินใจง่ายจึงช่วยผลักดันให้ยอดขายเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมีการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกมา 2 รุ่น คือ SUZUKI XL7 รถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง และ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION สปอร์ตอีโคคาร์ที่เร้าใจกว่าเดิมด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทั้ง 2 รุ่นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากลูกค้าของซูซูกิ

สำหรับการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ Thailand International Motor Expo 2020 ซูซูกิ ยังคงนำรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Delight Your Way” ตอบโจทย์ทุกการเดินทางที่เป็นคุณ ซึ่งผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่านจะได้พบกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซูซูกิที่จะมาพร้อมดีไซน์ กับสมรรถนะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้านของผู้บริโภค ไม่ว่าจะขับแบบเดิมๆ หรือนำไปตกแต่งเพื่อสร้างความแตกต่าง ก็สามารถมอบความเท่อย่างมีสไตล์ได้ในทุกรุ่นทุกคัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงาน Thailand International Motor Expo 2020 ด้วยสถานการณ์หลายอย่างเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงบรรยากาศที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อรถในช่วงปลายปี เราคาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างยอดจองได้ถึง 2,500 คัน ภายในงานปีนี้

โดยผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของซูซูกิทุกรุ่น ไฮไลท์สำคัญ คือ SUZUKI SWIFT GL MAX Edition รุ่นตกแต่งพิเศษ ด้วยชุดสเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์หลัง สติ๊กเกอร์ลายพิเศษรอบคัน และเสาอากาศครีบฉลาม ซึ่งพร้อมจะมาอวดโฉมให้ลูกค้าที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ในราคาเพียง 541,000 บาท 

SUZUKI XL7 รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาต่อยอดความสำเร็จในฐานะรถสำหรับครอบครัว ที่มอบสมรรถนะในการขับขี่และทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวสามารถทำยอดขายไปได้แล้วถึง 3,454 คัน (ณ เดือนพฤศจิกายน 2563)  SUZUKI XL7 โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED พร้อม Daytime Running Light  ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน ซุ้มล้อสีดำพร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว ราวหลังคาเพิ่มการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น คอนโซลหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งด้วยวัสดุลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงผลแจ้งสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ ห้องโดยสารกว้างขวางและสะดวกสบาย ด้วยเบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่สอง ปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร เข้า-ออกสะดวกและง่ายดาย  เบาะนั่งแถวที่สามปรับพับแยกเบาะแบบ 50:50 สามารถปรับพับเบาะนั่งได้หลายรูปแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย มิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร และความสูง 1,710 มิลลิเมตร รวมถึงการออกแบบความสูงของรถให้มีระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถมีความสูงถึง 200 มิลลิเมตร มอบวิสัยทัศน์ในการขับขี่และขับผ่านอุปสรรคบนท้องถนนที่ดียิ่งขึ้น ด้วยราคาจำหน่าย 779,000 บาท และดอกเบี้ยพิเศษ 1.69%

นอกจากนั้น ยังคับคั่งไปด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพรุ่นยอดนิยมจากซูซูกิ ประกอบไปด้วย SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย สร้างยอดขายเป็นอันดับหนึ่งของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากดีไซน์อันโดดเด่น เครื่องยนต์รหัส K12M ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่ DUALJET ช่วยลดมลพิษและประหยัดน้ำมันถึง 23 กิโลเมตรต่อลิตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 499,000 บาท 

SUZUKI CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดานที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความสดใหม่ ชูความสปอร์ตเร้าใจและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น วางราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 523,000 บาท

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 รถยนต์รุ่นนี้สามารถทำยอดขายได้ดีเกินคาด  ส่วนหนึ่งมาจาก สมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 318,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนสบายเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน

SUZUKI ERTIGA ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง หนึ่งในรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก (MPV) รุ่นขายดี ที่ยังเดินหน้าสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รูปทรงสวยทันสมัย ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวเร้าใจ ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ เสริมด้วยไฟตัดหมอกทรงกลม ไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น  659,000 บาท

SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่  มิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและการสึกกร่อน เพิ่มความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัมราคาจำหน่ายเพียง 385,000 บาท

สำหรับในโซน Customized ทางซูซูกิยังคงนำรถรุ่นยอดนิยมมาร่วมจัดแสดงภายในงาน เพื่อเป็นแนวทางสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถที่ไม่เหมือนใคร ทั้งในรุ่น SUZUKI SWIFT SUZUKI XL7 SUZUKI ERTIGA และ SUZUKI CELERIO อีกทั้งยังมี SUZUKI CARRY ที่ตกแต่งพิเศษในรูปแบบ Pet Spa สำหรับธุรกิจ SME ต่อยอดไอเดียการใช้รถในเชิงผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และนำเสนอรูปแบบการตกแต่งที่น่าสนใจ ซึ่ง SUZUKI CARRY เป็นได้มากกว่า Food Truck เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการที่สนใจต้องการจะมีธุรกิจเป็นของตนเองอีกด้วย ทั้งนี้ ซูซูกิ ยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น! ลูกค้าจองรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 จะได้รับแคมเปญพิเศษทันที ขับฟรี 90 วัน! พร้อมฟรี ประกันภัยชั้น 1 สิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายแบบไม่ต้องลุ้น

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่นสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลายเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้าและงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นถึงความจริงใจและเจตจำนงค์อันดี จากความพยายามของผู้จำหน่ายในการเข้าไปดูแลช่วยเหลือลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในช่วงโควิด-19 กับโครงการแครี่ “ปันสุข” บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคฟรี หรือช่วงสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ก็มีการปรับแต่งรถเพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วย

ซูซูกิ มีความต้องการให้ผู้บริโภคทุกคนเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพดี และการบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย จึงไม่ได้มุ่งหวังแค่จะสร้างยอดขายให้เติบโตเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต

สนใจสามารถเยี่ยมชม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่  2- 13 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

โปรโมชั่นพิเศษงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37

ALL NEW SUZUKI XL7

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท  หรือเลือกรับ ดอกเบี้ย 1.69%

ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

SUZUKI SWIFT

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,222 บาท หรือเลือกรับ ดอกเบี้ย 1.09% ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

SUZUKI CIAZ

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท หรือเลือกรับ ดอกเบี้ย 0% ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

SUZUKI CELERIO

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

SUZUKI ERTIGA

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท

หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,444 บาท  หรือเลือกรับ ดอกเบี้ย 1.09% ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

SUZUKI CARRY

รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ภายในงาน Motor Expo และโชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

ช่องทางติดต่อทาง Call Center 

โทรศัพท์พื้นฐาน     โทร 1800-600-900

โทรศัพท์เคลื่อนที่    โทร 1401-600-900




ข่าวสาร

ยอดขายรถยนต์นั่งดันตลาดรถยนต์พฤษภาคมโต 0.5% ยอดขายรวม 65,088 คัน รถยนต์นั่งเติบโต 29.4%
เอ็มจี จัดแคมเปญ “MG TEST & TRUST ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์”
เอ็มจี เผยยอดจดทะเบียนรถยนต์นั่งปี 2566 ขึ้นเป็นอันดับ 3 ของตลาด พร้อมชูแคมเปญ 10 ปี กับ NEW MG HS มูลค่าสูงสุดกว่า 230,000 บาท
เอ็มจี โชว์แกร่ง ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าด้วยแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น”
นิสสัน เทอร์ร่า เข้าใจทุกความหลากหลาย คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวไทย
โตโยต้า และเมืองพัทยาร่วมลงนามความร่วมมือ “โครงการพัฒนาเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ
โตโยต้า ประกาศผลงานสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งรถ “อาชีวะ ท้าแต่งแซด กับ ไฮลักซ์ รีโว่-ดี แซดอิดิชั่น”
โตโยต้าชวนคนไทยร่วมกิจกรรม “ลดเปลี่ยนโลกกับโตโยต้า” ลดด้วยกัน เปลี่ยนด้วยกัน เพื่อโลกที่ดีกว่า สู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน
โตโยต้า เผยตลาดรถยนต์เมษายนเปิดไตรมาส 2 ยังชะลอตัว ยอดขายรวม 59,530 คัน ลดลง 6.1%
“Sure Certified by Toyota” ทางเลือกใหม่ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วจากโตโยต้า ชัวร์
มาสด้า2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวตกรรมแห่งปี ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งแรงทั้งประหยัดน้ำมัน
เอ็มจี ฉลอง ส่งมอบรถไฟฟ้า ครบ 10,000 คันในไทย พร้อมมุ่งมั่นสร้างสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้แข็งแกร่ง
อีซูซุ จับมือ เอส เอฟ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ISUZU V-CROSS 4x4 MASTER OF ALL ROADS SEASON 2…ลุย! ท้าโลก”
มาสด้า จัดให้แคมเปญ Mazda Family Day เอาใจคนรักมาสด้า
เอ็มจี ส่งมอบ NEW MG MAXUS 9 ล็อตแรก
อีซูซุ ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบกจัด “โครงการสร้างนักขับรถมืออาชีพโดยโรงเรียนการขนส่ง” เพื่อพัฒนาศักยภาพและสร้างนักขับบรรทุกมืออาชีพสู่สังคม
มร. อากิโอะ โตโยดะ ประธานโตโยต้า ตอกย้ำความเชื่อมั่นในรถโตโยต้าที่ผลิตในประเทศไทย "ชี้แจงกรณีผลการทดสอบการชน Toyota Yaris ATIV"
โตโยต้า สนับสนุนการแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ชิงถ้วยพระราชทาน “TOYOTA GAZOO RACING Thailand Open 2023”
NEW MG5 สปอร์ตคูเป้ซีดาน ความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในเซกเมนต์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,991 บาท พร้อมส่งมอบทันที
5 นวัตกรจิ๋วโครงการ “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2022” บินลัดฟ้าแลกเปลี่ยนประสบการณ์ วัฒนธรรม และไอเดียสร้างสรรค์ที่ญี่ปุ่น
MG เตรียมสร้างโรงงานแบตเตอรี่สำหรับรถไฟฟ้า จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ในพื้นที่ NEW ENERGY INDUSTRIAL PARK มูลค่ามากกว่า 500 ล้านบาท!
โตโยต้า ประสานความร่วมมือ กับกรมการขนส่งทางบก ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ผลักดันสังคมไทยสู่สังคมแห่งความปลอดภัยอย่างยั่งยืน
มาสด้า จับมือสวาทแคทจัดกิจกรรม “Mazda Goal ก้าวแรกสู่อาชีพ” ส่งเสริมเยาวชนไทยก้าวเข้าสู่วงการฟุตบอลระดับอาชีพ
ตลาดรถ EV ขาขึ้น ยอดขายในไทยพุ่งอันดับ 1 อาเซียน
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกทะลุ 2 แสนคัน ขายสะสม 3 เดือน 217,073 คัน มีนาคมขาย 79,943 คัน
“ECO PACK SERVICE” บริการคุ้มค่า ด้วยอะไหล่ทางเลือก ทางเลือกใหม่พร้อมมาตรฐานการติดตั้ง มั่นใจกับการรับประกันจาก โตโยต้า
เอ็มจี โชว์ศักยภาพสุดยิ่งใหญ่ ในงาน เซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023
มูลนิธิโตโยต้า โมบิลิตี้ ร่วมกับพันธมิตรแถลงผลงาน โครงการบริหารจัดการข้อมูลจราจรบนถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร
ฟิล์มกรองแสง “ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์” รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี 2566
ฮอนด้า เดินหน้าปลูกฝังหลักการ “สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย” ให้เยาวชนไทย ผ่านโครงการ “โรงเรียนรักษ์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า 2023”
มาสด้า ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย
MG ออกดีลฮ็อตรับซัมเมอร์ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,XXX บาท
มาสด้า เตรียมก้าวขึ้นสู่แบรนด์อันดับหนึ่งที่มัดใจลูกค้าทุกฟังก์ชั่น ชูกลยุทธ์ Retention Business Model สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
โตโยต้า ถนนสีขาว รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ร่วมสร้างสังคมคนขับรถดี ปันวินัย น้ำใจ ไม่ใช้ความเร็ว ในเทศกาลสงกรานต์ 2566
บิ๊กบอส “ลามิน่า” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำ
โตโยต้าถ่ายทอดความรู้เทคโนโลยียานยนต์ไฮบริด และยานยนต์ไฟฟ้า แก่ครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาภายใต้โครงการ T-TEP
เอ็มจี ขึ้นแท่นแบรนด์ EV ที่ครองใจคนไทย และยอดจองอันดับ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ในมอเตอร์โชว์ 2023
Isuzu เปิดศึกประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบใน Isuzu One Make Race 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14
Rêver Automotive ขยายอาณาจักรรถยนต์ไฟฟ้า เตรียมส่ง BYD E6 ราคา 1,135,900 บาท พร้อมเปิดจองแล้วที่โชว์รูม
อีซูซุชวนลุ้นภารกิจสุดท้าทายกับหนึ่งในเส้นทางที่อันตรายที่สุดในโลก ใน Isuzu V-Cross 4×4 Master Of All Roads Season 2 พร้อมกัน 1 เมษายนนี้
สัปดาห์แรก “มอเตอร์โชว์” คนแห่จองรถทะลุ 1.3 หมื่นคัน
เอ็มจี ปลื้มกระแสรถไฟฟ้าดีเกินคาด เตรียมแผนส่งมอบถึงมือลูกค้าภายในไตรมาส 2
โตโยต้า เผยตลาดรถยนต์กุมภาพันธ์ชะลอตัวเล็กน้อย ยอดขายรวม 71,551 คัน ลดลง 3.9%
โตโยต้า ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา ด้วยการมอบทุนแก่นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 50
NETA เชิญสัมผัสรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่งานมอเตอร์โชว์ 2023
ลามิน่าฟิล์ม ผงาดคว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จากการเปิดตัวฟิล์มดิจิทัลบูสต์รุ่นใหม่
ส่อง รถเด็ด รถดัง ในงาน “มอเตอร์โชว์ 2023”
BYD เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
นิสสันส่ง คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2023 – เทอร์ร่า สปอร์ต สร้างสีสันในมอเตอร์โชว์ นำทัพรถยนต์ครบทุกรุ่น
MG เผยโฉม NEW MG MAXUS 9 ครั้งแรกในไทยและภูมิภาคอาเซียน พร้อมขนยนตรกรรมทุกขุมพลังขับเคลื่อนเข้า งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
อีซูซุนำขบวนยนตรกรรม รถปิกอัพ และรถอเนกประสงค์ครบรุ่น พร้อมทะยานต่อ ให้โลกตาม ลุยงาน “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44”
มาสด้าโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าปลื้มเตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น
CJPT จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ทางเลือก เร่งส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน
โตโยต้าตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอนผ่านรถต้นแบบพลังงานทางเลือกในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
Mercedes-Benz โชว์วิสัยทัศน์ “Ambition to Lead” พร้อมเผยโฉมยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ครบทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
ฟอร์ดสร้างตำนานใหม่ให้ตลาดรถยนต์ไทยอีกครั้ง เปิดตัวฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ รุ่นย่อยล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44
GWM บุกงาน Motor Show 2023 นำทัพด้วย All New GWM TANK 500 Hybrid SUV
20 เยาวชนหัวศิลป์ โชว์ไอเดียสุดล้ำยุคดิจิทัลในโครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2565”
NEW MG ES เผยโฉม 13 มีนาคม นี้ ที่โชว์รูมและ Online Booking เตรียมกดให้ทัน!
มาสด้า เผยกระแสตอบรับ MAZDA CX-8 แรงเกินคาด เร่งส่งมอบลูกค้าให้เร็วที่สุดอีก 1,000 คัน
มาสด้า จัดการแข่งขันสุดยอดช่างเทคนิค และด้านบริการ เฟ้นหาตัวตึงมือหนึ่งของประเทศไทยไปลุยเวทีระดับโลก
เลกซัส และ โตโยต้า ตอกย้ำความเป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมของคนไทย กวาด 11 รางวัล CAR OF THE YEAR 2023
มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ พลัส ขึ้นแท่น คว้า “อันดับ 1 รถใหม่คุณภาพสูง” ประเภทรถกระบะ 4 ประตู จากการสำรวจคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทย โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ ประจำปี 2565
BYD ATTO 3 ผงาดวงการ EV คว้ารางวัล Best EV SUV ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ในงานประกาศรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of The Year 2023
ฟอร์ดคว้า 3 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีจากเวที Car of the Year 2023
TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND รับถ้วยพระราชทาน แชมป์ประเทศไทย ในงาน RAAT Night of Champions 2022
โตโยต้าส่งต่อความรู้สู่ความยั่งยืน ผ่านศูนย์การเรียนรู้โตโยต้าธุรกิจชุมชนพัฒน์ กับกิจกรรม TSI-The Wisdom Workshop รู้ครบ… จบทุกปัญหาธุรกิจ 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ขีดสุดแห่งยนตรกรรมมาสด้าคว้า 6 รางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและดีไซน์อันสง่างาม
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมกับ โออาร์ ตอกย้ำความพร้อมของโครงสร้างพื้นฐานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ผ่านการทดสอบระยะทางไกลด้วย EQS 500 4MATIC AMG Premium
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมมือ กฟผ. เดินหน้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ผ่านการทดสอบการขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น EQS 500 4MATIC AMG Premium
เอ็มจี มอบความคุ้มแบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอ กับแคมเปญ MG FUN DEAL ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน รับทองมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท
เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น คว้ารางวัลธงขาว-ดาวเขียว บริษัทธรรมาภิบาล สิ่งแวดล้อม จากการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
มาสด้าจัดการแข่งขันสุดยอดช่างเทคนิคและด้านบริการ เฟ้นหาตัวตึงมือหนึ่งของประเทศไทยไปลุยเวทีระดับโลก
โตโยต้า จับมือพันธมิตรภาครัฐ และภาคเอกชน จัดสัมมนา “Hydrogen Symposium 2023” ขับเคลื่อนไฮโดรเจนพลังงานทางเลือกใหม่แห่งอนาคต สู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนของประเทศไทย
วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า เปิดรับนักศึกษาใหม่ระดับปวส. โอกาสดีสำหรับสายงานอาชีพ สนใจสมัครออนไลน์ได้แล้ววันนี้
โตโยต้า “ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน” จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ “ALIVE MOVE” เพื่อขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน
นิสสันสนับสนุนภารกิจพิชิตไฟป่าต่อเนื่อง ส่ง “นิสสัน นาวารา” ร่วมทีมเหยี่ยวไฟ
โตโยต้า เผยตลาดรถยนต์มกราคมเปิดฤดูกาลขายประจำปี ด้วยยอดขายรวม 65,579 คัน ลดลง 5.6%
โตโยต้า แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย 3 ปีซ้อน สาขากลุ่มธุรกิจรถยนต์ 11th THAILAND SOCIAL AWARDS
เอ็มจี ตั้งเป้าหมายขึ้นท็อป 5 ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมสานต่อการเป็นผู้นำรถไฟฟ้าในไทย
New MAZDA MX-5 มากับสีใหม่ พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีครบครัน แต่ปรับราคาเพิ่มขึ้นเพียง 7,000 บาท
ฮอนด้า มอบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น TURBO RS ให้ผู้โชคดี โครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับไทยรัฐ
อีซูซุ จัดแคมเพจ์นบริการสุดว้าว! ลุ้นรับทองคำ สำหรับลูกค้าเข้าศูนย์ทุกรุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
นิสสัน ส่งเสริมการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าแก่ คณาจารย์ และบุคลากรจาก 5 สถาบันการศึกษา
“ไปรษณีย์ไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และโออาร์” เดินหน้านำนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่นำจ่ายไปรษณียภัณฑ์
ISUZU SKILL CONTEST 2022 การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย
โตโยต้า นำผู้ชนะการประกวด “นวัตกรรมเยาวชนลดเปลี่ยนโลก” ทัศนศึกษาต่อยอดองค์ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม ที่ประเทศญี่ปุ่น
Mazda Family Day ช่วงเวลาดีๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษ ร่วมเป็นครอบครัวมาสด้า มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าตลอดกุมภาพันธ์นี้
โตโยต้า สร้างโอกาสด้านศิลปะแก่เยาวชนไทยในโครงการ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2023” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 รวมสุดยอดฝีมือระดับโลกร่วมประชันวงสวิงอย่างคับคั่ง
เอ็มจี ประกาศนโยบายยกระดับการบริการผู้จำหน่ายทั่วประเทศพร้อมแนวทางการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2565 รอบชิงชนะเลิศ สุดยอดกิจกรรมรถบรรทุกแห่งปี
Toyota Hilux Revo D ท้าสถิติจ้าวสลาลอม รอบชิงชนะเลิศ สุดเร้าใจด้วยสมรรถนะเหนือชั้นของรถกระบะยอดนิยม
มาสด้า ควงสวาทแคทลั่นสู้ไม่ถอยต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอล
นิสสัน ชวนน้องๆ ในโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำสำหรับเด็กและเยาวชน สัมผัสเทคโนโลยียานยนต์เพื่ออนาคต
นิสสัน ชวนน้องๆ ในโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำสำหรับเด็กและเยาวชน สัมผัสเทคโนโลยียานยนต์เพื่ออนาคต
ฟอร์ด ฉลองชัย 4 รางวัลแห่งปีที่งาน The Night of Champions 2022
ฮอนด้าคว้าอันดับ 1 ยอดขายกลุ่ม xEV ในตลาดรถยนต์ประเทศไทยปี 2565 พิสูจน์ความเชื่อมั่นในยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV
Rever Automotive โชว์พลัง VtoL จาก ATTO 3



Copyright © 2018 All Rights Reserved.