ReadyPlanet.com
dot




Next-Generation FORD Ranger Unlimit Your Experience ลุยได้แบบไม่มีขีดจำกัด
วันที่ 23/06/2022   14:21:59

Next-Generation FORD Ranger Unlimit Your Experience ลุยได้แบบไม่มีขีดจำกัด

 

https://www.businesstoday.co/wp-content/uploads/2022/05/080565-FORD-RANGER-383-1-1024x683.jpg

 

 

ครั้งแรกเมื่อเห็นภาพของ Next-Generation FORD Ranger มีความรู้สึกว่ายังยึดโครงสร้างตัวทั้งและแชสซีเดิมอยู่มากหน่อย แต่วันนี้เมื่อได้สัมผัสทำให้รู้สึกว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว ฟอร์ดเองนับว่าเป็นผู้นำในกลุ่มของรถกระบะขนาดหนึ่งตันในเรื่องของความกล้าในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ก่อนใคร รวมถึงการตั้งราคารถกระบะที่ทะลุล้านไปไกลกว่าเพื่อน แต่ในคำว่าแพงนั้นมีหลายอย่างที่บอกเลยว่าคุ้มและไม่มีใครกล้าที่จะตาม ไม่ว่าจะเป็นการนำเครื่องยนต์ขนาด 3.2 ลิตร 200 แรงม้ามาใช้ก่อนใครถือว่าเป็นเครื่องบล็อกใหญ่แรงม้าเยอะ จากนั้นก็ลดความจุกระบอกสูบลงเหลือเพียง 2.0 ลิตร แต่นำระบบ Bi-Turbo มาใช้ก่อนใครแถมมีแรงม้าสูงกว่าเพื่อนคือ 213 แรงม้า รวมถึงการนำระบบความปลอดภัยและระบบช่วยการขับขี่ที่เหนือกว่ารถในกลุ่มเดียวกัน

 

undefined

 

 

FORD Ranger ในรหัส T6 เปิดตัวครั้งแรกในราวปี 2012 มาพร้อมแชสซีใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมมาก พร้อมกับเครื่องยนต์ 2 พิกัดคือ 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร มีทั้งเกียรอัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในส่วนของบอดี้นั้นมีการปรับโฉมใหญ่ 2 ครั้งด้วยกัน แต่ในเรื่องของแชสซีมีการปรับเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ  Next-Generation FORD Ranger ใหม่ บอดี้นับว่าเป็นการปรับโฉมครั้งที่ 3 มีความยาวสั้นลงกว่าเดิม 6 มม. กว้างกว่าเดิม 51 มม. และสูงขึ้น 36 มม. ความกว้าของตัวถังนั้นเห็นได้จากโป่งล้อหน้าและหลังที่โค้งนูนออกมาชัดเจนทำให้รถดูมีมิติมีส่วนเว้าโค้งที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในส่วนของแชสซีนั้นถือว่าเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่เป็นครั้งที่ 2 ส่วนแรกคือการขับแนวล้อหน้าให้เข้าไปให้แนวกันชนเพิ่มขึ้นอีก 50 มม. ทำให้ความยาวฐานล้อเพิ่มเป็น 3,270 มม. ขอดีในการลุยคือมุมปะทะ ( Approach ) ที่เพิ่มขึ้นจาก 28.5 องศา เป็น 30 องศา ทำให้ใต่มุมชันได้มากขึ้น และ มุมจาก ( Departure ) เพิ่มจาก 21 องศา เป็น 23 องศา ลดโอกาสกันชนท้ายครูดได้มากขึ้น ความสูงใต้ท้องเพิ่มจาก 230 มม. เป็น 235 มม. เพิ่มความสามารถในการลุยได้มากขึ้น

 

 
 
นอกเหนือจากตัวเลขมิติของตัวรถที่เปลี่ยนไปโดยเฉพาะในส่วนของแชสซีนั้น มีการปรับเปลี่ยนไปมากนับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือการปรับปรุงแชสซีเป็นแบบ 3 ชิ้นที่ให้ตัวได้มากขึ้นในขณะที่การรับน้ำหนักยังทำได้เหมือนเดิม การให้ตัวของแชสซีในแต่ละส่วนนั้นมีการตอบสนองที่แตกต่างกัน เหมือนกับโครงสร้างตัวถังโมโนค็อกในรถรุ่นใหม่ที่ใช้โลหะหลายชนิด เพื่อให้มีการให้ตัวที่ดีในทุกสภาวะการขับขี่บอกเลยว่าเห็นผลได้ชัดเจนมากทั้งออนโร้ดและออฟโร้ด สิ่งที่มีการปรับปรุงครั้งใหญ่คือช่วงล่างด้านหลังปรับแหนบใหม่ และขยับจุดยึดช็อคอับไปไหว้ด้านนอกของแชสซีพูดง่ายๆ คือเข้าไปใกล้ล้อมากขึ้น ช็อคอับเปลี่ยนมาใช้แบบ Mono-Tube พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ รวมถึงจุดยึดช่วงล่างหลายๆ จุดทำให้การทรงตัวและการยึดเกาะถนนทำได้ดีมากขึ้น
 
 
 
 
 
 
ความรู้สึกของการออกแบบภายในห้องโดยสาร ให้ความรู้สึกหรูหราเรียบง่าย วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุผิวสัมผัสแบบนุ่มคุณภาพสูง มือเปิดประตูย้ายมาไว้ในช่องมือจับตรงท้าวแขนใช้งานสะดวกกว่าเดิมมาก เพราะสามารถเปิดและดันประตูออกได้พร้อมๆ กันด้วยมือเดียว คอนโซลหน้ากะทัดรัดกว่าเดิมทำให้บริเวณที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหน้ามีมากขึ้น โปร่งสบายไม่อึดอัดแม้ว่าต้องเดินทางไกลๆ หน้าจอแสดงผลเป็นดิจิตอลขนาด 8 นิ้ว แสดงผลได้ครบถ้วน โดยเฉพาะรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อหน้าจอนี้ช่วยได้มากในเรื่องการแสดงผลของออฟโร้ดมิเตอร์ ทั้งมุมเอียง มุมเงย รวมถึงองศาของล้อหน้า ช่วยได้มากเวลาวิ่งบนถนนที่เป็นโคลนหรือดินเละแบบหนังหมู เราจะหลงทิศทางของพวงมาลัยได้ง่ายทำให้การขับขี่เป็นเรื่องยากขึ้น หน้าจอกลางขนาด 12 นิ้ว รวมเอาระบบอินโฟเทนเมนท์ต่างๆ ครบครัน ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น FORD Pass สามารถเชื่อมต่อกับตัวรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อการสตาร์ทรถจากระยะไกล ปรับอุณภูมิรถก่อนเข้าสู่ห้องโดยสาร และแจ้งเตือนสถานภาพรถได้ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ รวมถึงการเชื่อมต่อการสื่อสารได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะการสั่งงานด้วยเสียงเชื่อมต่อกับ SYNC 4A
 
 

 

 

ในส่วนของการขับขี่นั้นบอกได้เลยว่าแตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมาชัดเจนโดยเฉพาะในเรื่องของการทรงตัว และฟังก์ชั่นการทำงานของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบต่างๆ ณ วันนี้เครื่องยนต์มีเพียงบล็อกเดียวคือ 2.0 ลิตร มี 2 รูปแบบคือ เป็นเครื่อง Bi-Turbo กับ เทอร์โบเดี่ยว ส่วนเกียร์มีให้เลือก 4 รูปแบบ เริ่มจากเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด, อัตโนมัติ 6 สปีด, เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด รุ่นไวลด์แทรคเครื่องยนต์ Bi-Turbo 2.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มีตัวเลือกทั้งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนสองล้อเป็นครั้งแรก ให้กำลัง 210 PS ที่ 3,750 รอบต่อนาที แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,000 รอบต่อนาที แรงม้าลดลงจากเดิม 3 แรงม้าเป็นผลในเรื่องของการปรับจูนในเรื่องของมลพิษ แต่บอกเลยไม่ได้รู้สึกถึงความแตกต่างในเรื่องของสมรรถนะ ในรุ่นสปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลัง 170 PS ที่ 3,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 405 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อมีทั้งเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

สำหรับรุ่นที่เราจะเอามาเล่าให้ฟัง คือ ไวลด์แทรคเครื่องยนต์ Bi-Turbo 2.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เครื่องยนต์ถูกแก้ไขปัญหาเรื่องซีลเรื่องปัญหาต่างๆ แล้ว ในส่วนของเกียร์นั้นเปลี่ยนทอร์คคอนเวอร์เตอร์ใหม่ และขยายการรับประกันเป็น 5 ปี 150,000 กม. หลังจากออกตัวไปสักพักเรื่องของสมรรถนะอาจจะไม่รู้สึกต่างจากเดิม แต่สิ่งที่แตกต่างคือการตอบสนองของช่วงล่างที่รู้สึกได้ชัด โดยเฉพาะช่วงล่างด้านหลังในความเร็วต่ำบนถนนที่ขรุขระเต็มไปด้วยหลุมบ่อ การเก็บรายละเอียดของช่วงล่างทำได้ดีมากขึ้นมีความนุ่มนวลมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะมีการปรับปรุงขนานใหญ่อย่างที่กล่าวไปข้างต้น เมื่อใช้ความเร็วสูงขึ้นในทางตรงอาจจะรู้สึกว่าด้านหลังนุ่มกว่าที่เคยแรกๆ อาจจะรู้สึกว่ามันโคลง แต่พอเริ่มชินจะรู้สึกว่าเวลาวิ่งตัวเปล่ามันไม่กระด้างกระเทือนเหมือนรถกระบะที่เราคุ้นเคย ในจังหวะเข้าโค้งยิ่งรู้สึกได้ถึงการยึดเกาะที่นุ่มหนึบเกาะเป็นตุ๊กแก ถ้าเปลี่ยนยางที่ยึดเกาะได้ดีกว่านี้จะทำให้ประสิทธิ์ภาพการเกาะถนนสูงมากขึ้น ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกสี่ล้อมีการปรับจูนการตอบสนองที่นุ่มนวลสั่งได้ตามใจ และส่งผลให้การทำงานของระบบช่วยเหลือต่างๆ ทำได้รวดเร็วแม่นยำมากยิ่งขึ้น ฟิลลิ่งการตอบสนองของช่วงล่างคล้ายๆ กับรุ่น FX4 Max ที่ใช้ช็อคอับของ Fox ในย่านความเร็วสูงตอบสนองได้ดีอีกเหตุผลหนึ่งคือเรื่องของการพัฒนาแชสซีใหม่แบบสามชิ้นที่ให้ตัวได้ดีขึ้นไม่แข็งทื่อแบบชิ้นเดียว รวมถึงการทดสอบเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อย่างระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ พร้อมระบบ Stop & Go และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง (Adaptive Cruise Control with Stop-and-Go and Lane Centering) ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น การทำงานของระบบช่วยต่างๆ มีการทำงานที่ละเอียด มีการเตือนไม่พร่ำเพื่อจนน่ารำคาญระบบช่วยเหลือต่างๆ ทำงานได้สมูทไม่ทำให้ตกใจและทำงานได้แม่นยำ เพราะในวันที่เราเดินทางฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักหน่วง

ไฮไลท์ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อคือระบบขับเคลื่อนที่ใกล้เคียงกับแรพเตอร์ การเพิ่มโหมดการขับขี่ในรูปแบบขับเคลื่อนสี่ล้อนั้นจัดมาเต็มกว่าใครในคลาส ซึ่งมันจะช่วยให้มือใหม่หรือผู้ที่นานๆ เข้าเส้นทางธรรมชาติสักครั้ง สามารถขับขี่ได้ง่ายขึ้นเพียงแค่มองให้ออกว่าเส้นทางด้านหน้าเป็นอย่างไร แล้วเลือกโหมดให้เหมาะสมตัวรถจะทำการปรับทั้งการส่งกำลัง ตำแหน่งเกียร์ หรือ แม้แต่ระบบช่วยเหลือต่างๆ ให้ทำงานอย่างเหมาะสมในโหมดนั้นๆ ทำให้การขับขี่ผ่านอุปสรรค์เป็นไปอย่างง่ายดาย

 

 

 

  • สถานีที่ 1 เนินชัน ‘Hill Maneuvering’ โดยใช้โหมดการขับขี่ปกติ (Normal mode) คู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4L) รวมถึงทดสอบความโดดเด่นของสมรรถนะช่วงล่าง  และการไต่ลงเนินชันด้วยระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา (Hill Descent Control) ที่ช่วยปรับความดันเบรกอย่างต่อเนื่องนุ่มนวล
  • สถานีที่ 2 การขับผ่านแอ่งน้ำ ‘Water Wading’ ด้วยความสามารถในการลุยน้ำลึกได้สูงสุดถึง 800 มิลลิเมตร โดยในสถานีที่ 1 และ 2 จะได้ใช้กล้องมองรอบคัน 360 องศา เพื่อช่วยมองอุปสรรคที่อยู่นอกตัวรถระหว่างการขับขี่ได้อย่างชัดเจนบนหน้าจอขนาด 12 นิ้ว สามารถเลือกมุมมองได้หลากหลายและที่สำคัญในวันที่เราทดสอบฝนตกหนักกล้องช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้มาก
  • สถานีที่ 3 การขับขี่บนถนนลื่น (Slippery Track) โดยระบบจะช่วยกระจายแรงบิดของเครื่องยนต์ไปยังทั้ง 4 ล้อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่บนถนนลื่นหรือพื้นถนนที่ไม่สม่ำเสมอ ระบบจะปล่อยให้สามารถใช้รอบเครื่องยนต์ขณะที่ล้อมีการลื่นไถล โดยระบบแทรคชั่นคอนโทรลยังไม่เข้ามาแทรกแซง เพราะผิวถนนเป็นดินเละลื่นที่คอออฟโร้ดเรียกว่าดินหนังหมู  
  • สถานีที่ 4 ทางโคลน (Mud Track) เป็นการขับขี่ด้วยโหมดโคลน (Mud Mode) โดยใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) เมื่อเลือกโหมดนี้ฟังก์ชั่นการทำงานของ ของระบบล็อกเฟืองท้าย (Locking rear differential) จะติดขึ้นมาโดยอัตโนมัติบนหน้าจอกลาง พร้อมให้เราใช้งานตลอดเวลา
  • เข้าสู่สถานีที่ 5 พื้นกรวด ‘Loose Surface’ ด้วยการปรับโหมดการขับขี่กลับสู่โหมดการขับขี่บนถนนลื่น (Slippery mode) เพื่อทดสอบการขับขี่บนพื้นผิวถนนที่เป็นทางหินกรวด เพื่อควบคุมกำลังของเครื่องยนต์และตำแหน่งเกียร์ที่เหมาะสม
  • สถานีที่ 6 ทางหิน ‘Rocky Terrain’ สื่อมวลชนใช้โหมดการขับขี่ปกติ (Normal mode) พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4L) และระบบล็อกเฟืองท้าย (Locking rear differential) เพื่อทดสอบแรงบิดของเครื่องยนต์ในรอบต่ำ
  • สถานีที่ 7 โหมดทราย (Sand mode) ระบบจะควบคุมตำแหน่งเกียร์ รอบเครื่องยนต์ให้เหมาะสมเพราะถ้าล้อมีการหมุนด้วยแรงมากเกินไปมันจะเป็นการขุดทรายทำให้ล้อจมลึก โหมดนี้จะทำให้การขับขี่ทำได้ง่ายมากขึ้น
  • สถานีที่ 8 ทางออฟโรด (Off-Road Maneuvering) ใช้โหมดปกติ (Normal mode) พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4H) ให้สัมผัสถึงการควบคุมพวงมาลัย การทรงตัวของรถ และความทรงพลังของเครื่องยนต์ แรงบิดและอัตราทดเกียร์ที่คอยปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมอย่างรวดเร็ว

ใน FORD Ranger Wildtrak 4X4 กับค่าตัว 1,299,000 บาท เพิ่มเติมจากรุ่นเดิมราว 34,000 บาท แต่ได้ประสิทธิ์ภาพในด้านต่างๆ เพิ่มมากขึ้น รวมถึงระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นมาก ถ้าสายออฟโร้ดถือว่าสุดจัดในรุ่นทั้งสมรรถนะและประสิทธิ์ภาพการขับขี่ยังไม่รับรวมกับฟังก์ชั่นการใช้งานบนพื้นที่ในกระบะท้าย ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างหลากหลายรวมถึงช่องต่อไฟฟ้าสำหรับการทำงานหรือแม้แต่การแคมป์ปิ้ง




ลองขับ

ฟอร์ดพาสื่อมวลชนพิสูจน์ความดุดันไม่เกรงใจใคร ของ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่’ วันที่ 18/07/2023   14:01:26
ลองความแรงและประหยัดน้ำมัน บนเส้นทางกรุงเทพฯ-สิงห์บุรี กับ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” กับ 2 ขุมพลัง ระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO วันที่ 18/07/2023   09:43:07
New Toyota Yaris ATIV 2022 สวย หรู คุ้มค่า คุ้มราคา และประหยัดน้ำมัน วันที่ 08/09/2022   15:46:31
Nissan Navara Black edition สปอร์ต เร้าใจ และ คุ้มค่ามากกว่าเดิม วันที่ 01/09/2022   13:00:51
Next-Generation FORD Everest Life is Yours to Master กับการวางแผนการตลาดใหม่ที่โคตรโดนใจ วันที่ 01/09/2022   12:52:00
MAZDA SKYACTIV CARAVAN บทพิสูจน์เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รวม 30 คัน วันที่ 17/03/2022   15:08:51
นิสสัน นาวารา PRO-4X ดุดัน ทนทาน เพื่อการขับขี่ วันที่ 03/12/2021   14:34:06
ลองของลุยออฟโรด FORD RANGER FX4 MAX มาดูว่า MAX จริงมั้ย วันที่ 22/03/2021   10:55:56
ไปลุยออฟโรดระเบิดเขา ที่เขาระเบิดกับ Nissan Navara PRO4X วันที่ 22/03/2021   10:20:09
ทดลองขับมาสด้า บีที-50 ไปเพลินโป่งกระทิง วันที่ 25/02/2021   16:39:38
ทดลองขับ MG HS PHEV ประหยัด คุ้มค่า ราคางาม วันที่ 16/02/2021   11:50:46
ลองขับ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ใหม่ วันที่ 07/02/2021   12:52:29
มาสด้า บีที-50งามสุดล้ำ คุณภาพพรีเมียม ขับง่ายคล่องตัว วันที่ 23/12/2020   09:35:23
อีซูซุจัดทดสอบ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” โชว์ความเหนือชั้นด้านสมรรถนะและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครัน วันที่ 10/11/2020   13:06:14
เพลินภูเขากับ ALL-NEW MAZDA CX-30 เติมชีวิตด้วยครอสโอเวอร์เอสยูวีที่มาเต็ม วันที่ 20/03/2020   18:01:07 article
ลองขับ NEW MG EXTENDER ตะลอนไปในหลายรูปแบบ วันที่ 04/02/2020   10:40:28 article
All New Nissan Almera คุ้มค่าทั้งราคาและออฟชั่น วันที่ 01/02/2020   10:18:27 article
MG HS ให้ 3 คำ น่าใช้ เทคโนโลยีเพียบ คุ้มค่า วันที่ 02/01/2020   12:49:48 article
เชฟโรเลต ประเทศไทย พาลุย “Colorado Jungle Drive Experience” วันที่ 23/12/2019   11:08:20 article
ทดลองขับ All-New Mazda CX-8 เชียงใหม่-เชียงราย วันที่ 26/11/2019   16:51:59
ลองขับ NEW MG EXTENDER อินทนนท์-กรุงเทพฯ วันที่ 26/11/2019   15:47:38
NEW MITSUBISHI PAJERO SPORT 2019 วันที่ 04/11/2019   15:03:06
Mercedes-Benz จัดคอร์สเพิ่มความมันส์ MBDE 2019 LV.2 วันที่ 28/10/2019   12:19:44 article
ขับนิสสัน ลีฟ ใหม่ ขึ้นลงดอยอินทนนท์ที่สูงที่สุดในประเทศ ด้วยการชาร์จครั้งเดียว วันที่ 16/10/2019   16:53:22
ทดลองขับ All New Toyota Corolla Altis 1.8 HV ขับง่าย ใช้งานสบาย พร้อมความประหยัด วันที่ 08/10/2019   15:48:08 article
All-New Chevrolet Captiva 3S ที่จะกลับมาทวงคืนความเชื่อมั่น วันที่ 25/09/2019   14:18:10 article
ลองขับ TR Transformer II หล่อ แปลกตา น่าลอง วันที่ 20/09/2019   14:42:25
NEW MITSUBISHI PAJERO SPORT 2019 มากกว่าคำว่ารถอเนกประสงค์ วันที่ 19/09/2019   16:16:43 article
ทดลองขับ All New Suzuki CARRY รถคันเก่งของฮาซัน วันที่ 30/08/2019   20:27:48 article
ALL-NEW MAZDA3 เข้าสู่ความตื่นเต้นขั้นใหม่ สุดใจของแฟนมาสด้า วันที่ 28/08/2019   13:09:55
ลองของฉบับรวบรัดกับ NEW MG EXTENDER วันที่ 14/08/2019   17:14:13 article
Nissan Leaf ชาร์จแบตฯ ครั้งเดียวเที่ยวเพลินรอบกรุงเทพฯ วันที่ 29/07/2019   14:49:50 article
ปีนดอยที่เชียงใหม่กับ มิตซูบิชิ ไทรทัน วันที่ 12/03/2019   14:02:53
สัมผัสประสบการณ์ ‘แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค’
ในกิจกรรมทดลองขับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ วันที่ 04/12/2018   14:04:49
ฮุนไดจัดทริปพาสื่อมวลชนขับฮุนได เอช-วัน และ แกรนด์ สตาร์เร็กซ์ ใหม่ วันที่ 28/11/2018   09:34:07
Mitsubishi จัดทดสอบ Triton 2019 พร้อมโชว์ความเหนือชั้นครบทุกรสชาติ วันที่ 13/11/2018   14:38:00 article
เชฟโรเลตชวนขับรุ่นแต่งพิเศษเที่ยวกาญนะจ๊ะบุรี วันที่ 13/11/2018   15:10:28 article
ลองพิสูจน์ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ เกียร์ 6 จังหวะ..เห็นเขาว่า แรงจริง ประหยัดจริง วันที่ 09/11/2018   16:03:04
Mercedes เปิดตัวรถ 3 รุ่น พร้อมกิจกรรม Mercedes-AMG Driving Experience 2018 วันที่ 23/10/2018   09:05:57 article
ลองขับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง วันที่ 17/10/2018   13:55:39
ลองของใหม่ Nissan Terra VL 4×4 ลุยครบทุกรสชาติที่เชียงราย วันที่ 10/10/2018   12:19:38 article
Toyota New Global Architecture (TNGA) Sensation Challenge ตามไปลอง Toyota C-HR กับโครงสร้างใหม่ที่จะใช้กับรถยนต์โตโยต้ารุ่นต่อๆไป วันที่ 04/10/2018   16:33:18
ทดลองขับ ALL NEW MG3 ขับสนุก ราคาสุดคุ้ม วันที่ 03/10/2018   15:46:02
ลองขับ New Mazda CX-3 วันที่ 15/08/2018   10:51:04
ลองขับ MITSUBISHI XPANDER กรุงเทพฯ-เพชรบุรี-ประจวบฯ-ชุมพร-ระนอง วันที่ 15/08/2018   10:57:43
ลองขับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ สไตล์สปอร์ตครบทุกครอสของชีวิต วันที่ 14/08/2018   11:44:21
TEST DRIVE New Ford Ranger 2.0L Bi-Turbo ชี้ชัด ลงลึกในรายละเอียด... แตกต่างยังไง ดีขึ้นขนาดไหน วันที่ 08/08/2018   16:29:54
Mercedes-Benz Driving Events 2018 วันที่ 11/07/2018   16:37:46
บินลัดฟ้าไปดูความกล้าที่จะต่างของมาสด้า วันที่ 19/06/2018   15:48:55
เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมพล AMG ให้ขับเล่น แรงกระชากใจ ในเส้นทางบางกอก-อยุธยา วันที่ 13/06/2018   14:46:53
กระแสแรง-รถโก้ TOYOTA C-HR ลำปาง-น่าน 200 กว่ากิโลเมตร เฉลี่ย 19.2 กิโลเมตร/ลิตร วันที่ 30/03/2018   15:10:15
ทาทา มอเตอร์ส จัดแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ พร้อมทดสอบสมรรถนะรถบรรทุก 6 ล้อ “อัลทรา” วันที่ 16/03/2018   11:04:30
ลองขับ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ รถอเนกประสงค์เพื่อชีวิตยุคใหม่ วันที่ 16/01/2018   13:51:23
คาราวานมิตซูบิชิ กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี ร่วมกระชับสัมพันธ์ 130 ปี ไทย-ญี่ปุ่น วันที่ 18/01/2018   14:44:33 article
ลองขับ ยาริส รุ่นปรับโฉม ปรับใหม่ ใสใส วัยรุ่นชอบ วันที่ 18/01/2018   16:51:50 article



Copyright © 2018 All Rights Reserved.