ReadyPlanet.com
dot




RAD BUMPER

ท่านที่ชื่นชอบรถในรูปแบบออฟโรดขาลุย ทั้งที่มีอยู่ในบ้านเราและต่างประเทศ ส่วนใหญ่แล้วจะมีการตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงาม และเพิ่มสมรรถนะในการใช้งานรูปแบบออฟโรดที่แตกต่างกันไป โดยส่วนใหญ่ สิ่งแรกที่สะดุดตา และมองเห็นได้จากระยะไกลก็คือ "กันชน" 

สำหรับกันชน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือ ด้านหลัง ถือเป็นจุดเด่นทั้งในเรื่องของความสวยงาม ความทนทานในการใช้งาน ที่สำคัญคือการปกป้องตัวรถให้ปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆบนท้องถนน และเสริมสมรรถนะให้รถในรูปแบบออฟโรดเพื่อป้องกันขณะตะลุยเข้าไปในทางวิบาก หรือการใช้งานในแบบที่เกินขีดจำกัดของการใช้งานทั่วไป รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์อย่างอื่นเพื่มเติม เพื่อความครบครันในประโยชน์ใช้สอยอื่นๆ 

ในฉบับนี้เรามีสุดยอดกันชนที่เน้นความทนทาน แข็งแกร่ง และความปลอดภัย กับกันชน RAD BUMPER มานำเสนอให้ท่านผู้อ่านได้รู้จัก โดยเจ้าของแบรนด์คือ “พี่ยิ้ม” แห่งสุดยอดการยาง ที่ตั้งใจสร้างสรรค์สุดยอดกันชนออกมาเพื่อรองรับความต้องการของท่านที่ชื่นชอบออฟโรดโดยเฉพาะ เน้นในเรื่องของความแข็งแกร่ง ถึกทน สวยงาม ลงตัวกับรถกระบะทุกรุ่น และที่สำคัญเน้นเรื่องของความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก โดยกันชน RAD BUMPER นั้น มีจุดเด่นดังต่อไปนี้ 

1. เรื่องของความแข็งแรง

ถ้าพูดถึงคำว่า “กันชน” ย่อมจะต้องมีความแข็งแกร่ง จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ผลิต แต่ต้องมีความแข็งแรงเพียงพอ และสามารถป้องกันด้านหน้าของตัวรถจากการกระแทกและอุบัติเหตุได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับกันชน RAD BUMPER เน้นในเรื่องของความแข็งแกร่งเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของวัสดุที่เลือกมาทำกันชน จะใช้เหล็กที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแกร่ง ทนทาน เหล็กที่นำมาทำกันชนมีความหนาถึง 3 มิลลิเมตร ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเป็นกันชนที่รองรับการใช้งานหนัก และปกป้องรถของท่านได้อย่างเต็มที่

2. เรื่องของประโยชน์ใช้สอย

นอกจากความแข็งแกร่งแล้ว สิ่งที่จะต้องมีในตัวกันชนที่ดี คือ มีประโยชน์ใช้สอยในตัวมากมายหลายด้าน โดยเฉพาะในกรณีฉุกเฉิน หรือในภาวะคับขัน เช่น การตกหลุมหรือหล่มลึก กันชนก็อาจจะสามารถเปลี่ยนหน้าที่มาเป็นเครื่องทุ่นแรงในการใช้เกาะเพื่อลากจูงรถขึ้นจากหล่ม หรือเพื่อยกขึ้นด้วยไฮลิฟท์แจ็ค เรื่องการปกป้องตัวรถและผู้ขับขี่จากอุบัติเหตุ นั้นต้องสามารถรองรับแรงกระแทก ลดการเสียหายของตัวถังรถ และบรรเทาความแรงจากอุบัติเหตุไม่ให้ส่งเข้ามาถึงตัวผู้ขับขี่ และนอกจากนี้กันชนยังเป็นจุดที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือเพิ่มเติม ทั้งสปอตไลท์ ที่ช่วยเรื่องการส่องสว่างให้มากขึ้น วินช์หน้า/หลัง ติดตั้งเพื่อใช้ในการช่วยเหลือดึงรถขึ้นเวลาติดหล่ม หรือเอาไว้ช่วยรถคันอื่นจากสถานการณ์ที่ลำบากได้

3. ความสำคัญในการการออกแบบกันชน

รูปแบบของกันชนในแต่ละแบบ แต่ละยี่ห้อ หรือแต่ละรุ่น จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งบางยี่ห้อบางรุ่นจะสามารถแสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถรุ่นนั้นๆได้ดี ดีไซน์ได้เหมาะสม ลงตัว กลมกลืนกับตัวรถให้มากที่สุด ซึ่งจุดนี้จะส่งผลถึงความสวยงามของการตกแต่งรถได้อีกด้วย ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ RAD BUMPER เน้นมากเป็นพิเศษ งานออกแบบของกันชน RAD BUMPER แต่ละรุ่น ทางวิศวกรของโรงงานต้องนำรถต้นแบบมาเพื่อทำการขึ้นรูปกันชน และดีไซน์รูปแบบของกันชนให้เข้ากับความโดดเด่นของรถแต่ละรุ่น รวมถึงออกแบบให้สวยงาม ตามแบบฉบับของความเป็น RAD BUMPER 

4. ขั้นตอนในการผลิตและคุณสมบัติที่ดีของกันชน

กันชนที่ดีมีคุณภาพนั้น ต้องเริ่มจากการผลิตที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้ออกมาเป็นกันชนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจุดนี้ RAD BUMPER มีโรงงานผลิตที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานระดับโลก ผลิตกันชนออกมาให้ได้คุณภาพเทียบเท่ากับของต่างประเทศเลยทีเดียว 

สิ่งที่สำคัญอีกข้อคือการประกอบ ซึ่งกันชน RAD BUMPER มีการออกแบบที่เข้ารูปกับรถทุกรุ่น และมีทีมช่าง พร้อมการอบรมการติดตั้งที่ถูกต้อง เมื่อนำกันชนของ RAD BUMPER ไปติดตั้ง จะต้องติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งแทนของเก่าได้โดยไม่ทำให้ตัวรถเกิดความเสียหาย และอีกประการหนึ่งคือ การเลือกใช้เครื่องมือในการติดตั้งที่ถูกต้อง กันชนที่ดีจะต้องผลิตขึ้นพร้อมกับอุปกรณ์ร่วมอื่นๆที่เหมาะสม เช่น สามารถติดตั้งกันชนได้ด้วยการเลือกใช้น็อตสำหรับรถยนต์โดยตรง เพราะการใช้น็อตสำหรับรถยนต์โดยตรงจะเห็นผลดีเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว น็อตสำหรับรถยนต์จะมีความแข็งแรง ทนทาน และยึดตัวกันชนให้ติดกับตัวถังรถได้ดีกว่าน็อตทั่วไป

 

5. ความคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

ในเรื่องของราคาที่คุ้มค่าย่อมเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรกๆ ในการตัดสินใจซื้อกันชน และยังต้องมีความคุ้มค่าในการทำหน้าที่ปกป้องตัวรถ และผู้ขับขี่ให้เกิดความปลอดภัยอีกด้วย สำหรับ RAD BUMPER นอกจากผลิตกันชนที่แข็งแกร่งแล้ว ยังตั้งราคากันชนในแบบที่จับต้องได้ ไม่แพงมากจนเกินไป เน้นในเรื่องของความคุ้มค่ากับเงินที่เจ้าของรถจะจ่ายเพื่อให้ได้กันชนที่ดีมาติดตั้งในรถของท่าน

จากคุณสมบัติที่ดีของกันชน RAD BUMPER ที่กล่าวมา คงพอที่จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของท่านที่กำลังมองหากันชน ที่ให้ความสำคัญของอรรถประโยชน์ในการใช้งานมากกว่าการตกแต่งรถเพื่อความสวยงามแต่เพียงอย่างเดียว ตามที่บอกว่า “สวยแกร่ง ถึกทนอย่างลงตัว” 

สำหรับตอนนี้ RAD BUMPER มีกันชนหน้าให้ท่านเลือกหลายรุ่น ทั้ง RANGER T6, NEW RANGER MC, TOYOTA VIGO, TOYOTA REVO, MAZDA BT50 PRO และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับกันชนหน้าที่จะมาเสริมในโมเดลอื่น นอกจากกันชนหน้าแล้ว ผลิตภัณฑ์ RAD BUMPER ยังมีกันชนท้าย, โรลบาร์ และบันได้ข้าง มาให้บริการท่านที่ชื่นชอบในการแต่งรถออฟโรด แบบครบถ้วน 

ท่านที่สนใจกันชน RAD BUMPER สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร.086-653-4828 หรือเข้าไปชมหน้าเพจของ RAD BUMPER ได้ที่ https://th-th.facebook.com/RAD-Bumper-Headquarters-1853246948235770/




Special Show

VIGO 4 ประตู ช่วงล่างสีลูกกวาด จาก สุรพล 4x4 คาร์เฮาส์ article
RANGER เกราะ OPEN N ล้อ KMC ยาง FUEL 35 นิ้ว ชุดยก OPTION 4WD โช้ค PROFENDER V.I.P.4x4 ACCESSORIES การันตีความมันส์
RANGER 8 ช่อง วินช์ WARN เครื่องโมเต็ม คาน VX80 โช้ค PROFENDER คอยล์สปริง IRONMAN
VIGO วินช์ HI-WINCH ล้อ ROCK ยาง OTANI 35 นิ้ว เครื่อง QD32 คาน/คอยล์สปริง VX 80 โช้ค PROFENDER สร้างสรรค์โดย DLT 4x4 ดอยหล่อ
RANGER ปกป้องด้วย OPEN N รอบคัน กาบข้าง กันแคร้ง OPTION ล้อ MOTO METAL ยาง FUEL 35 นิ้ว ชุดยก OPTION โช้ค PROFENDER
PAJERO กันชนหน้าเขาเดี่ยว สปอตไลท์ LED บันไดข้าง ROCKCOUNTRY โป่งล้อเย็บ มีถาดแร็ค ใส่ผ้าใบข้าง Everest ล้อ XD ขอบ18 ยาง COOPER 33 นิ้ว ช่วงล่างชุดใหญ่ IRONMAN ครบเซ็ท
VIGO วินช์ HI-WINCH ล้อ ROCK ยาง OTANI 35 นิ้ว เครื่อง QD32 คาน SAFARI ดิฟล็อค โช้คหน้า IRONMAN หลัง PROFENDER คอยล์สปริง VX80 แหนบ VIGO
REVO ขับ 2 ชุดยก SUN 7 นิ้ว ล้อ TK Smart ยาง MICKEY 33 นิ้ว โช้คหน้า/หลัง HOTBITS Subtank ปีกนก SUN เซ็ทแหนบ เสริมโตงเตง
NAVARA ลุยด้วย UNICORN 6 นิ้ว
HERO ตัวลุย แกร่งทุกมุมมอง
2 คู่หูตัวลุย จาก RAD
ป.ธนพัฒน์ 2010 จัดให้ครบ ทั้งแม็ก ยาง ช่วงล่าง
SUNCHO โช้คอับสุดแกร่ง รองรับทุกการใช้งาน
REVO กันชนหน้า PIAK บันได+กันชนท้าย IRONMAN สนอร์เกิ้ล+สปอตไลท์+วินช์ IRONMAN โรลบาร์พร้อมแร็ควางเต๊นท์ IRONMAN กล่องอเนกประสงค์+แร็คจักรยาน THULE ยาง COOPER ช่วงล่าง IRONMAN ครบเซ็ท
REVO กันชน RAD BUMPER วินช์ HI-WINCH บันได BOAR ล้อ KMC ยาง MICKEY THOMPSON โช้ค BLACK RHINO ชุดยก UNICORN
CHEVY กันชนหน้า PSK กันชนท้าย NK ล้อ TCPY ยาง MICKEY 46 นิ้ว คาน VX80 โช้ค PROFENDER สปริง OZY
BT-50 PRO Hi-RACER กันชนหน้า KTC หลัง HAMER สคู้พ ACD บันได E-Board ล้อ KMC ยาง BF 33 นิ้ว ชุดยก OPTION 4WD โช้ค PROFENDER
MU-X Racing Style ล้อ LENSO ขอบ 20 ยาง KUMHO 31 นิ้ว โช้ค ROBUST คอยล์สปริง IRONMAN
SUNCHO โช้คอับสุดแกร่ง รองรับทุกการใช้งาน
ป.ธนพัฒน์ 2010 จัดให้ครบ ทั้งแม็ก ยาง ช่วงล่าง
REVO กันชน-กันแคร้ง-ชุดยก RAD บันได BOAR สคู้พแต่ง สนอร์เกิ้ล TJM ล้อ FUELยาง MICKEY 33 นิ้ว โช้คหน้า PROFENDER หลัง BLACK RHINO
RANGER เกราะ OPEN N บึกบึนรอบคัน ล้อ KMC ขอบ 20 ยาง FUEL 35 นิ้ว ชุดยก OPTION 4WD โช้ค PROFENDER
SUZUKI CARRY ยาง 36 นิ้ว ย่นกระบะ ยืดห้องโดยสาร HI-WINCH หน้า/หลัง เครื่อง KZ คาน VX80 โช้ค PROFENDER
TIGER วินช์ HI-WINCH ยาง SAVERO 35 นิ้ว
VITARA ปั้นมาใส่ยาง OTANI 35 นิ้ว BTV ยกช่วงล่าง 10 นิ้ว ยกบอดี้ 4.5 นิ้ว โช้ค PROCOMP ES900 คอม้าสร้างใหม่
RANGER กันชน+บันได YAK ไลท์บาร์ LED โรลบาร์ HAMER โปรเจ็คเตอร์ F-Sport แร็ค NAMEKA โช้คหน้า+สปริง OLD MAN ปีกนก OPTION โช้คหลัง ROBUST แหนบเดิมเสริม ADD
ป.ธนพัฒน์ 2010 จัดให้ครบ ทั้งแม็ก ยาง ช่วงล่าง
VIGO พร้อมลุยด้วยเกราะ PSK ใส่วินช์หน้า/หลัง ล้อ BRADLEY ยาง COOPER 33 นิ้ว โช้คหน้า AMADA โช้คเสริม GABRIEL โช้คหลัง RANCHO+GABRIEL กันโคลง AC TWIN ARMS
MITSUBISHI CYCLONE กันชน Champ Pro-shop วินช์ Sure 12,000 ปอนด์ เครื่องยนต์ 4D56T เทอร์โบใหญ่ คานแข็ง LJ78 เฟืองท้าย 8:39 ยาง King Cobra 35x12.5-16
MAZDA BT-50 PRO
HERO LN30 ของแต่งรอบคัน RX 4x4
RANGER SUN จัดเต็ม
VIGO กระบะลอย หมูหวานช็อป โทร.02-147-5249, 086-312-5242
VIGO รถแต่งจากNK การช่าง อยุธยา สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร.087-022-8363
VITARA รถแต่งจาก SAFARI 4x4 สนใจสอบถามเพิ่มเติม 087-3348899 และ 081-9222652 หรือwww.safarioffroad4x4.com
TIGER เกราะรอบคัน TEE OFFROAD
MAZDA SAFARI OFF ROAD 4X4
FORTUNER รถแต่งจาก ส.ชัยสวัสดิ์
RANGER กันชนหน้า KTC หลัง RAD วินช์ TOP SPEED ล้อ LENSO MAX ขอบ 17 ยาง BF 32 นิ้ว โช้ค PROFENDER กันโคลง JS1 SPACE ARM TEE 4x4 OFFROAD..จัดไป
CARIBIAN รถแต่งจาก FRIEND AUTO SERVICE สนใจสอบถามค่าตกแต่ง ติดตั้ง โทร.089-670-7078
SUPER NAVARA D40 รถแต่งจาก I Car Design นนทบุรี article



Copyright © 2018 All Rights Reserved.